Lựa chọn chốn an cư nào trước xu hướng dịch chuyển về phía Đông?

Thứ hai, 27/02/2023 | 14:28 Theo dõi CFĐT trên

Siêu phẩm đô thị tại Gia Lâm - Eurowindow Twin Parks sở hữu những “bộ đôi” giá trị đến từ chính tên gọi “hai công viên”, lợi thế “kép” an cư - đầu tư, và tiềm năng vượt trội của cặp yếu tố “thương mại - xanh” song hành.

Tọa lạc trên một trong những quỹ đất đắt đỏ bậc nhất trung tâm Gia Lâm với quy mô 9,6 hecta, đồng thời sở hữu nhiều ưu thế nổi trội đến từ quy hoạch, sản phẩm, chuỗi tiện ích và đặc biệt là không gian xanh hiếm có, khu đô thị Eurowindow Twin Parks nhanh chóng trở thành một hiện tượng đáng chú ý tại thị trường bất động sản thủ đô nói chung và khu vực Gia Lâm nói riêng, đồng thời thu hút sự quan tâm của đông đảo người mua nhà và giới đầu tư Hà thành trước xu thế dịch chuyển về phía Đông tìm kiếm cơ hội đầu tư hay an cư, lạc nghiệp. 

01680075210.png
Khu đô thị chỉ cách “hàng xóm” Vinhomes Ocean Park 500m và cách trung tâm phố cổ 15 phút di chuyển.

Eurowindow Twin Parks mang đến cho thị trường gần 400 sản phẩm thấp tầng gồm các biệt thự và nhà phố thương mại (shophouse). Bên cạnh chất lượng thi công tiêu chuẩn khi hợp tác với các nhà thầu tên tuổi như Coteccons, Phục Hưng,... toàn bộ sản phẩm đều được trang bị hệ cửa cao cấp Eurowindow chống ồn, tiết kiệm điện năng, cùng thiết kế tinh tế và sang trọng theo phong cách châu Âu tân cổ điển.

11680075210.png
96 căn biệt thự với phong cách thiết kế ấn tượng, quy mô đồng bộ 3 tầng - 1 tum với diện tích linh hoạt chiều lòng các gia đình đông thành viên.

Với tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư, dự án đã được quy hoạch theo mô hình ô bàn cờ mở - tương đồng với 36 phố phường Hà Nội xưa và đây cũng là lựa chọn tối ưu cho bài toán phát triển đô thị bền vững. Không chỉ kiến tạo tính thẩm mỹ đồng bộ, thuận lợi di chuyển, lưu thông và kết nối nội khu, quy hoạch này còn đem lại hiệu quả kinh tế cho các chủ sở hữu nhà phố nhờ mở ra cơ hội kinh doanh, khai thác buôn bán hay vận hành cho thuê - song song nhu cầu an cư lâu dài.

21680075210.png
Shophouse 5 tầng liền kề là dòng sản phẩm “áp đảo” tại Eurowindow Twin Parks nhờ sở hữu mặt tiền kinh doanh rộng thoáng, đồng thời kiến tạo nên tuyến phố mua sắm sầm uất của riêng khu đô thị.

Ngoài mang lại giá trị về tính thương mại và sở hữu nói chung, Eurowindow Twin Parks còn nắm giữ tiềm năng gia tăng vô hạn nhờ ưu tiên phát triển yếu tố “xanh” vào không gian - một trong những tiêu chí được khách hàng ưu tiên hiện nay nhưng lại rất ít dự án tại trung tâm phố lớn có thể khai thác và đáp ứng.

Bên cạnh thừa hưởng vùng xanh từ bên ngoài với công viên trung tâm Gia Lâm rộng gần 30 hecta nằm đối diện và hai hồ cảnh quan bao quanh, Eurowindow Twin Parks còn “tự thân” kiến tạo nên không gian sinh thái cân bằng từ ngay trong lòng dự án. Chủ đầu tư đã phát triển nên 3 khu vườn chủ đề rộng lớn nằm đan xen các dãy nhà, đồng thời tập hợp hàng trăm cây xanh tầng cao và đa dạng các loài hoa cỏ, thực vật tự nhiên trồng dọc các tuyến đường nội khu.

31680075210.png
Khu đô thị ưu tiên phần lớn không gian cho các mảng xanh thiên nhiên và chuỗi tiện ích cao cấp, mang đến trải nghiệm sống sinh thái, tiện nghi quanh năm.

Mang đến bộ sưu tập 33+ tiện ích dồi dào, thiết thực và hiện đại như: bể bơi, khu BBQ, vườn massage dạo bộ, khu thể thao ngoài trời, tổ hợp gym & spa, quán cafe sân thượng, nhà để xe 3 tầng thoáng rộng… Eurowindow Twin Parks đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, mua sắm, rèn luyện, thư giãn của cư dân chỉ trong một bước chân; đồng thời kiến tạo chuẩn mực mới, từng bước nâng tầm chất lượng sống cho cộng đồng tinh hoa ưu tú.

41680075210.png

Khu vườn Lam Viên với chủ đề thiên nhiên tập trung các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, sân chơi nước… 

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm và thông tin Gia Lâm tiến sát lên quận trong năm 2023, Eurowindow Twin Parks với lợi thế đang bàn giao và pháp lý minh bạch, dư địa tăng giá bền vững sẽ trở thành lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên. 

Eurowindow Twin Parks - Sống xanh giữa thủ đô

  • Địa chỉ: Đường Thành Trung, Quận Gia Lâm, Hà Nội

  • Hotline CĐT: 0932.888.008

  • Website: https://twinparks.eurowindow-holding.com

  • Các đại lý phân phối:

???? Đại lý AB Luxury: 0906 382 686

???? Đại lý Phú Quý: 0971 80 7979

???? Đại lý Happyhomes: 0779 219 219

???? Đại lý Diamond Empire: 0962 060 939

???? Đại lý Tùng Bách: 0823 454 562

???? Đại lý MTP Land: 0941 567 111

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ với giá từ 2,2 tỷ đồng tại phía Đông

Cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ với giá từ 2,2 tỷ đồng tại phía Đông

Tự tin mang đến mức giá cạnh tranh hàng đầu khu vực cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, Eurowindow River Park đã “hóa giải” thành công bài toán tìm mua nhà đầy áp lực của nhiều khách hàng có thu nhập trung bình nhưng lựa chọn an cư, lạc nghiệp tại Thủ đô hiện nay.
Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn thị trường Bất động sản

Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn thị trường Bất động sản

Sáng nay, 17/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc “tháo gỡ khó và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững”.
Chuyên gia nêu 5 vấn đề cần giải quyết để xây dựng khung giá đất hiệu quả

Chuyên gia nêu 5 vấn đề cần giải quyết để xây dựng khung giá đất hiệu quả

Ông Troy Griffiths, Phó Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam cho rằng quy trình định giá đất là một vấn đề nhạy cảm ở nhiều quốc gia, do đó đòi hỏi một hệ thống khung giá đất chính xác, hiệu quả và sát với giá thị trường.
Châu Âu: Cuộc khủng hoảng năng lượng “tiêu tốn” gần 800 tỷ Euro

Châu Âu: Cuộc khủng hoảng năng lượng “tiêu tốn” gần 800 tỷ Euro

Dự luật của các nước châu Âu nhằm bảo vệ các hộ gia đình và doanh nghiệp khỏi chi phí năng lượng tăng vọt đã lên tới gần 800 tỷ Euro, một báo cáo công bố ngày 13/2 cho biết, đồng thời hối thúc các quốc gia chi tiêu có trọng điểm hơn để ứng phó với khủng hoảng năng lượng.
Kim ngạch thương mại Việt-Mỹ năm 2022 đạt hơn 123 tỷ USD

Kim ngạch thương mại Việt-Mỹ năm 2022 đạt hơn 123 tỷ USD

Sáng ngày 13/02, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Katherine Tai. Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của Đại diện Thương mại Katherine Tai, đồng thời là chuyến thăm cấp Bộ trưởng về kinh tế đầu tiên của Chính quyền Tổng thống Biden tới Việt Nam. Chuyến thăm mở đầu cho chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 17/2: Thị trường có thể sẽ quay lại đà giảm

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 17/2: Thị trường có thể sẽ quay lại đà giảm

Độ rộng thị trường đã có chiều hướng tích cực cho thấy cơ hội ngắn hạn đang gia tăng trở lại, nhưng cơ hội giải ngân chưa rõ ràng cho nên các nhà đầu tư chỉ nên mua mới với tỷ trọng thấp.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp