Lần đầu tiên có đường bay thẳng Hà Nội đến với thiên đường du lịch Phuket (Thái Lan)

Thứ hai, 22/05/2023 | 10:13 Theo dõi CFĐT trên

(Vietjet, Hà Nội, ngày 20/5/2023) – Đón hè sôi động, Vietjet hôm nay khai trương đường bay đầu tiên kết nối thủ đô Hà Nội với thiên đường du lịch biển nổi tiếng Phuket (Thái Lan), “yêu chiều” người dân và du khách đam mê du lịch, trải nghiệm, kết nối hai điểm đến du lịch được yêu thích hàng đầu châu Á. 

aircraft in Phuket airport

Aircraft in Phuket airport

Chuyến bay khai trương được người dân và du khách nồng nhiệt chào đón tại hai đầu sân bay Nội Bài và Phuket, chưa bao giờ Hà Nội và Phuket lại gần đến thế. Đường bay thẳng duy nhất giữa Hà Nội và Phuket phục vụ người dân và du khách trên các chuyến bay khứ hồi hàng ngày từ 19/5/2023. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h30 và hạ cánh tại Phuket lúc 14h40, chiều ngược lại khởi hành từ Phuket lúc 15h45 và hạ cánh tại Hà Nội lúc 18h35. Giờ bay thuận tiện cho du khách sắp xếp lịch trình lưu trú và tham quan.  

check in counter

Check in counter

Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, nổi tiếng với hình ảnh 36 phố phường, một thành phố hài hòa giữa sự hiện đại pha trộn với nét cổ kính. Bên cạnh đó, Phuket là điểm đến không thể bỏ qua khi đến với xử sở chùa vàng, nơi đây khiến du khách thích thú với các bãi biển trải dài, nước trong xanh, trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và các hoạt động khám phá kì thú. Từ Phuket, du khách cũng có thể nhanh chóng đến với các hòn đảo nổi tiếng khác như Koh Phi Phi, Koh Samui..., những nơi nhất định phải đến một lần trong đời.

VJ Passenger Phuket
VJ Passenger

VJ Passenger Phuket

Vietjet là hiện là hãng hàng không có nhiều đường bay nhất kết nối Việt Nam với Thái Lan, phục vụ người dân và du khách di chuyển dễ dàng từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc với Bangkok, Chiang Mai, Phuket. 

Hãy đặt vé bay cùng Vietjet ngay để trải nghiệm hành trình cùng tàu bay mới hiện đại, tiếp viên tận tâm, chuyên nghiệp cùng thực đơn phong phú với những món ăn nóng tươi ngon mang đặc trưng văn hóa ẩm thực toàn cầu, các sản phẩm, dịch vụ tiện ích mang tới cho khách hàng những hành trình tốt đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, đăng ký chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, khách hàng có thể dùng điểm thưởng SkyPoint đổi các voucher Vietjet và dịch vụ từ 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm… qua ứng dụng SkyJoy hay website https://skyjoy.vietjetair.com/.

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com 

Liên hệ truyền thông:

Ms. Nguyễn Thị Phương Tuyền

Email: tuyennguyentp@vietjetair.com

ĐT: (+84) 902 118 123

PV
Từ khóa: Vietjet Phuket
Theo VnMedia.vn Copy
 Vietjet thay thế tàu bay mới cho đội tàu hiện đại ngay trước cao điểm hè

 Vietjet thay thế tàu bay mới cho đội tàu hiện đại ngay trước cao điểm hè

Tưng bừng đón hè 2023, Vietjet vừa đón 4 tàu bay mới, bao gồm 3 tàu bay thế hệ mới A321 neo ACF và 1 tàu bay lớn A330 gia nhập đội tàu hiện đại hàng đầu của hãng.
Lập kì tích vô địch SEA Games, tuyển bóng đá nữ nhận ngay 1 năm bay miễn phí từ Vietjet

Lập kì tích vô địch SEA Games, tuyển bóng đá nữ nhận ngay 1 năm bay miễn phí từ Vietjet

Tối 15/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Myanmar, lần thứ 4 liên tiếp vô địch SEA Games.
Ấn Độ mê hoặc, càng bay càng yêu, Vietjet thôi!

Ấn Độ mê hoặc, càng bay càng yêu, Vietjet thôi!

(Vietjet, TP.HCM, ngày 10/5/2023) – Tưng bừng chào đón mùa hè, Vietjet tiếp tục khuyến mãi hấp dẫn cho đường bay Ấn Độ chỉ từ 0 đồng vào thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần từ nay đến 25/10/2023, nhận e-Voucher vé bay hấp dẫn và tích điểm chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy thỏa thích.
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp