Khát vọng khai phá những tài năng trẻ trong ngành du lịch 

Thứ sáu, 07/07/2023 | 08:57 Theo dõi CFĐT trên

Với niềm tin tuyệt đối vào tiềm năng du lịch của Việt Nam, ông Trương Minh Tuấn đã đặt mục tiêu tạo ra một môi trường thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển ngành du lịch bền vững.

“Sự tận tâm của một công ty du lịch không chỉ dừng lại ở việc tổ chức các chuyến đi”

Giữa lúc dịch vụ du lịch bùng nổ như vũ bão, để một công ty tạo dựng danh tiếng vững chắc trong ngành du lịch không phải dễ dàng. Đặc biệt sau khi ngành du lịch không khói bị “dập tơi tả” vì dịch bệnh Covid-19 thì thước đo danh tiếng của doanh nghiệp du lịch không chỉ dừng lại ở khâu tổ chức một chuyến đi suôn sẻ.

“Sự tận tâm của một công ty du lịch không chỉ dừng lại ở việc tổ chức các chuyến đi mà còn đi xa hơn bằng cách đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm mang dấu ấn” - Ông Trương Minh Tuấn - Tổng Giám đốc Công Ty Cp Dịch Vụ Du Lịch Hà Nội Việt Nam (HVN Travel) chia sẻ.

Ông Trương Minh Tuấn - Tổng Giám đốc HVN Travel

Ông Trương Minh Tuấn cho rằng du lịch không chỉ là việc đi từ điểm A đến điểm B, mà là một cuộc hành trình để khám phá thế giới, trải nghiệm văn hóa và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Quan điểm này đã được ông đã áp dụng vào HVN Travel giúp doanh nghiệp của mình vượt qua thời kỳ đại dịch.

Với sự tận tâm, Ông Tuấn luôn xây dựng đội ngũ nhân viên HVN Travel giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc chuyên nghiệp, cống hiến. Để mỗi gói tour đều được thiết kế tỉ mỉ và kỹ lưỡng, đồng hành với du khách trong mọi khía cạnh đảm bảo mỗi khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

HVN là đơn vị tiên phong tổ chức tour du lịch Dubai

Phương châm của ông Tuấn “tạo ra thành công cho chuyến đi, cũng là bộ mặt đại diện cho công ty đối với khách hàng" đã được khẳng định bởi hàng nghìn lượt đánh giá “dịch vụ với nụ cười” từ du khách đã từng tham gia tour HVN. 

HVN Travel cung cấp các tour du lịch trong nước và quốc tế, các sự kiện quan trọng. Đặc biệt, HVN là một trong những doanh nghiệp lữ hành tiên phong trong thị trường du lịch Dubai. Dù ở tour du lịch nào cũng nhận được sự tín nhiệm từ du khách.

Khát vọng phát triển ngành du lịch nước nhà cùng thế hệ trẻ

Làm việc trong ngành du lịch suốt nhiều năm, ông Trương Minh Tuấn đã nhìn thấy tiềm năng và sự quan trọng của việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng trong ngành du lịch. Việc chú trọng đào tạo thế hệ tài năng trẻ sẽ tạo ra những chuyên gia tương lai, có khả năng sáng tạo, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch.

Chính vì vậy, HVN Travel đã hợp tác với Trường Đại học Hòa Bình, tạo điều kiện cho sinh viên đến thực tập, học hỏi và rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ du lịch. Chương trình này không chỉ tập trung truyền đạt kiến thức về du lịch mà còn khuyến khích phát triển cá nhân, khả năng giao tiếp, tư duy sáng tạo và lãnh đạo.

Ông Trương Minh Tuấn khao khát được đào tạo thế hệ tài năng trẻ trong lĩnh vực du lịch.

HVN Travel có các tour định kỳ cho các sinh viên thực tập học về sản phẩm, tư vấn với khách hàng... Các bạn sẽ tự tin hơn, được tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm du lịch thực tế mà doanh nghiệp đang triển khai, điều mà nếu chỉ có đào tạo lý thuyết, sinh viên không thể có được. Đó là sự rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ vững chắc trong mọi môi trường công việc “Rõ ràng, mỗi doanh nghiệp lại có những sản phẩm du lịch, mô hình hoạt động và cách thức vận hành khác nhau. Chỉ có đào tạo trực tiếp tại các doanh nghiệp mới giúp các em trưởng thành nhanh chóng, sớm trở thành những nhân viên du lịch chuyên nghiệp trong tương lai”, ông Tuấn cho biết.

HVN Travel đã và đang tạo nên một tương lai tươi sáng cho ngành du lịch Việt Nam và mở ra những cơ hội không giới hạn cho thế hệ tài năng trẻ. Đó chính là chiến lược và mong ước của ông Tuấn đi song song cùng HVN lâu dài.

Với tầm nhìn sáng tạo, sự chuyên nghiệp, tận tâm và đam mê không ngừng đó, ông Tuấn đã định hình HVN Travel thành một thương hiệu được khách hàng tin cậy và yêu mến. Hãy cùng HVN Travel khám phá thế giới và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trên mỗi chuyến đi!

PV
Từ khóa: HVN Travel
Theo VnMedia.vn Copy
Bay thẳng Hồng Kông từ Phú Quốc, Đà Nẵng cùng các chuyến bay Vietjet

Bay thẳng Hồng Kông từ Phú Quốc, Đà Nẵng cùng các chuyến bay Vietjet

(Vietjet, Hồng Kông, ngày 3/7/2023) – Vietjet chính thức mở lại đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng và đảo ngọc Phú Quốc với Hồng Kông (Trung Quốc), đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách.
Khởi công xây dựng cầu Vằng Luông, huyện Vị Xuyên, Hà Giang

Khởi công xây dựng cầu Vằng Luông, huyện Vị Xuyên, Hà Giang

Ngày 1/7, Lễ khởi công xây dựng cầu dân sinh Vằng Luông đã được tổ chức trọng thể dưới sự tham gia và chứng kiến của cơ quan chính quyền, bà con địa phương và đoàn thiện nguyện.
Phát động cuộc thi viết 'Con đường xanh' lần thứ I năm 2023

Phát động cuộc thi viết "Con đường xanh" lần thứ I năm 2023

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao kiến thức về lĩnh vực giao thông vận tải gắn liền với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Tạp chí Con đường xanh đã phát động cuộc thi viết "Con đường xanh" lần thứ I năm 2023.
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp