iPhone 14 Pro silver sang trọng “đốn tim” iFans dự báo gây sốt khi ra mắt

Thứ tư, 23/03/2022 | 14:35 Theo dõi CFĐT trên

Như thông lệ mỗi năm, Apple luôn tung ra các phiên bản iPhone với những gam màu khác nhau. Tuy nhiên, iPhone 14 Pro Silver (màu bạc) vẫn giữ vững sức hút ngay từ những ngày đầu. Mặc dù là màu sắc quen thuộc nhưng lại gây “xốn xang” iFans nhất. Hãy cùng iphone14.vn tìm hiểu về màu sắc hot hit này trên chiếc điện thoại mới nhất dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay của “nhà Táo”. 

Màu bạc (silver) hot hit dự đoán xuất hiện trên iPhone 14 Pro có gì đặc biệt?

Bên cạnh những thông tin về thiết kế, tính năng thì màu sắc trên iPhone 14 cũng là điều mà iFans quan tâm nhất. Nắm bắt được nhu cầu đó, chuyên trang công nghệ iphone14.vn đã nhanh nhạy tổng hợp các thông tin về việc iPhone 14 Pro vẫn sẽ sở hữu màu silver sang trọng, cuốn hút, hứa hẹn làm hài lòng cộng đồng “yêu Táo khuyết”. Cùng với đó, dự kiến các phiên bản còn lại là iPhone 14 tiêu chuẩn, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max cũng vẫn giữ phối màu này.

Nằm trong dòng smartphone cao cấp, iPhone 14 pro silver nhiều khả năng được Apple sử dụng một trong hai tông sắc với bạc là màu chủ lực. Cụ thể là màu bạc trung tính cho những ai không muốn quá nổi bật cũng không muốn quá chìm, hoặc màu xám trắng dung hòa giữa sáng - tối tạo nên nét bí ẩn và cuốn hút cho chủ sở hữu.

Nhiều đồn đoán về iPhone 14 Pro đến nay vẫn trông đợi vào một phiên bản khác cho phối màu silver
Nhiều đồn đoán về iPhone 14 Pro đến nay vẫn trông đợi vào một phiên bản khác cho phối màu silver

Nếu iPhone 14 Pro được trang bị màu silver, thì xám cũng là hệ màu được giới chuyên môn gọi tên, dự đoán sẽ xuất hiện trên chiếc smartphone này. Nếu như điều đó xảy ra thì rất có thể khiến truyền thông “bùng nổ”.

Cũng bởi nhiều người cho rằng hai gam màu trên trông tựa như nhau nên khó nhận biết bằng mắt thường, nhưng thực chất vẫn có sự khác biệt. Như trong tiêu chuẩn màu RAL, bạc thuộc màu không sắc (achromatic) hoặc trung tính bởi được hình thành từ sắc tố đen và trắng; còn xám lại đến từ sự pha trộn giữa đen tuyền xen lẫn ánh khói xám bạc.

Mang trên mình sự sang trọng và đầy cá tính nên màu bạc silver được đông đảo iFans đón nhận
Mang trên mình sự sang trọng và đầy cá tính nên màu bạc silver được đông đảo iFans đón nhận

Đến nay, dù vẫn chỉ là những thông tin rò rỉ nhưng iPhone 14 Pro màu silver khả năng cao được dự đoán sẽ góp mặt trong Series năm nay của nhà “Táo khuyết”. Bởi vốn dĩ silver là một gam màu “quốc dân” thường xuyên được Apple dùng cho các sản phẩm iPhone dòng “Pro” cao cấp của mình. Các thế hệ tiền nhiệm như iPhone 13 Pro, iPhone 12 Pro, iPhone 11 Pro đều ra mắt phiên bản có màu silver này.

Do là gam màu cân bằng và giao hòa giữa muôn vàn sắc thái, thế nên iPhone 14 Pro silver sẽ không kén đối tượng sử dụng. Hơn nữa, màu bạc cũng thể hiện ưu điểm của mình khi giúp “che đậy” hoàn hảo các vết trầy xước trên sản phẩm, làm chiếc điện thoại của bạn luôn trông như mới. Đó cũng chính là lý do mà “cộng đồng yêu Táo” luôn dành một tình cảm đặc biệt cho các phiên bản iPhone silver. Chiếc smartphone này sẽ cực kỳ phù hợp với người có xu hướng nghiêng về sự tối giản, không cầu kỳ mà vẫn hiện lên nét “chanh sả” hiếm có khó tìm.

Ngoài màu silver thì dự kiến iphone 14 pro có mấy màu cũng website iphone14.vn tổng hợp bao gồm các màu: Đen, Bạc, Xám, Vàng, Xanh dương, Đỏ, Hồng, Trắng, Tím. Các thông tin này đều được tổng hợp từ các trang uy tín như: MacRumors, Imore.com, Phonearena… Còn chính xác chúng ta hãy cùng đợi đến thời điểm ra mắt chính thức iPhone 14 vào mùa thu năm nay.

iphone14.vn - Thiên đường thông tin về iPhone 14 cho cộng đồng yêu công nghệ

Ngoài thông tin về màu sắc được Apple trang bị trên iPhone 14 Pro, bạn đọc có thể nhanh chóng cập nhật thêm các tin tức mới nhất về iPhone 14 Series sắp ra mắt vào mùa thu 2022 tại trang tin công nghệ iphone14.vn. Website iphone14.vn là trang thông tin được thành lập bởi một nhóm người yêu công nghệ, đặc biệt là những sản phẩm chủ lực như các dòng iPhone của nhà Táo. Khi truy cập trang web, bạn sẽ luôn được cập nhật tin tức mới nhất để không bỏ sót bất kể điều gì liên quan đến iPhone 14 Series.

Tại iphone14.vn có đa dạng các mục tin tức mới trong ngày về iPhone 14 Series, có thể kể đến như dự đoán ngày ra mắt, giá bán, kích thước, trọng lượng, cấu hình, màu sắc, camera… Bên cạnh đó, trang web còn cập nhật liên tục các thông số kỹ thuật của 4 phiên bản iPhone 14 là iPhone 14 Tiêu chuẩn, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max.

Đặc biệt, tất cả các thông tin chắt lọc trên trang web đều được các biên tập viên của iphone14.vn tổng hợp từ những nguồn uy tín, với các dẫn chứng cụ thể từ các chuyên gia phân tích nổi tiếng trong giới công nghệ. Đó là những trang tin công nghệ từ nước ngoài uy tín và nổi tiếng như: Specs Tech, MacRumors, Macworld, Techradar, Phonearena… được nhiều tín đồ công nghệ tin tưởng.

iphone14.vn - Trang thông tin cập nhật từ A đến Z về iPhone 14 Series của hãng Apple
iphone14.vn - Trang thông tin cập nhật từ A đến Z về iPhone 14 Series của hãng Apple

Dựa vào truyền thống mà Apple sử dụng màu sắc trên các đời iPhone trước, nhiều khả năng iPhone 14 Pro vẫn được hãng tung ra phiên bản màu silver. Do đó, để không bỏ lỡ những tin liên quan đến gam màu của iPhone thế hệ mới năm nay, bạn hãy thường xuyên truy cập website iphone14.vn để cùng chúng tôi đón chờ “cú hích” bất ngờ từ nhà Táo khuyết trong thời gian tới nhé.

  • Website: https://iphone14.vn

  • Fanpage: https://www.facebook.com/iphone14vn/

  • Twitter: https://twitter.com/iphone14vn

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Pfizer thu hồi thuốc huyết áp Accuretic

Pfizer thu hồi thuốc huyết áp Accuretic

Tính đến thời điểm hiện tại, Pfizer cho biết họ chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào về các tác dụng phụ liên quan đến thuốc Accuretic.
Thương mại điện tử Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ

Thương mại điện tử Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ

Nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như Google đã đưa ra những nhận định về khả năng quy mô của nền kinh tế số Việt Nam, sẽ vượt ngưỡng 52 tỷ USD và giữ vị trí thứ 3 trong khu vực ASEAN vào năm 2025.
Việt Nam đạt được thoả thuận về công nhận hộ chiếu vaccine với 17 quốc gia

Việt Nam đạt được thoả thuận về công nhận hộ chiếu vaccine với 17 quốc gia

Tính đến ngày 17/3/2022, Việt Nam đã đạt được thoả thuận về công nhận hộ chiếu vaccine lẫn nhau với 17 quốc gia.
Alibaba tăng quy mô mua cổ phiếu quỹ lên mức cao kỷ lục 

Alibaba tăng quy mô mua cổ phiếu quỹ lên mức cao kỷ lục 

Đây là kế hoạch mua lại lớn nhất từ ​​trước đến nay của gã khổng lồ thương mại điện tử nhằm hỗ trợ các cổ phiếu bị ảnh hưởng do lo ngại tốc độ tăng trưởng chậm lại.
Doanh số bán nhà tại Mỹ lao dốc

Doanh số bán nhà tại Mỹ lao dốc

David Berson, nhà kinh tế trưởng tại Nationwide ở Columbus, Ohio, cho biết: “Doanh số bán nhà sẽ giảm mạnh hơn để đưa thị trường trở lại trạng thái cân bằng và cho phép giá tăng với tốc độ khiêm tốn hơn.”
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 22/3: Nhóm VN30 nhiều khả năng sẽ hút dòng tiền trở lại

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 22/3: Nhóm VN30 nhiều khả năng sẽ hút dòng tiền trở lại

Ở thị trường trong nước, sự trở lại của nhóm cổ phiếu ngân hàng và bất động sản có thể là tín hiệu cho thấy nhóm cổ phiếu VN30 nhiều khả năng sẽ hút dòng tiền trở lại.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp