Hưng Lộc Phát bàn giao những sản phẩm đầu tiên tại Mũi Né Summerland đến tay khách hàng

Thứ sáu, 29/07/2022 | 10:23 Theo dõi CFĐT trên

Ngày 28/7 vừa qua, Hưng Lộc Phát Group đã bàn giao những sản phẩm đầu tiên của phân khu The Island thuộc khu đô thị tổ hợp giải trí Mũi Né Summerland cho khách hàng. Nhân dịp này, Hưng Lộc Phát Group cũng ký kết hợp tác tài trợ vốn với ngân hàng BIDV chi nhánh Bình Thuận nhằm tạo thêm điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư tiếp cận cơ hội sở hữu những sản phẩm tiềm năng của Mũi Né Summerland.

Hoa Hậu Thu Hoài nhận bảng định danh và hoa chúc mừng tại lễ bàn giao nhà phân khu The Island dự án Mũi Né Summerland 
Hoa Hậu Thu Hoài nhận bảng định danh và hoa chúc mừng tại lễ bàn giao nhà phân khu The Island dự án Mũi Né Summerland 

Những cư dân đầu tiên của “thiên đường miền nhiệt đới” 

The Island là phân khu đầu tiên của Mũi Né Summerland được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group tung ra thị trường với dòng sản phẩm chính là nhà phố du lịch (shoptel) và nhà phố thương mại (shophouse). Lấy cảm hứng từ những “chiếc nôi” lễ hội miền nhiệt đới  như Bolivia, Chile, Peru, Uruguay và Venezuela…, các căn nhà phố tại đây được thiết kế ưu tiên mặt thoáng, mảng xanh, mang đến cảm giác gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành từ sáng đến đêm cho du khách và gia chủ.

Kể từ khi những “viên gạch” đầu tiên của Mũi Né Summerland được đặt xuống, Hưng Lộc Phát Group luôn tập trung mọi nguồn lực đẩy nhanh tiến độ, bất chấp nhiều khó khăn do đại dịch nhằm đảo bảo tiến độ và chất lượng công trình theo đúng cam kết với khách hàng. Đến nay, sau hơn 2 năm triển khai, tầm vóc đô thị của Mũi Né Summerland đã dần hiện rõ, phân khu The Island đã xây dựng hoàn thiện với các dãy nhà phố kiến trúc sang trọng sẵn sàng chào đón các chủ nhân thời thượng.  

11659065619.png
Khách hàng Lê Đình Tùng bày tỏ sự hài lòng khi nhận nhà tại Mũi Né Summerland

Chia sẻ tại lễ bàn giao, Hoa hậu Thu Hoài - chủ nhân của 3 căn nhà phố tại Mũi Né Summerland hào hứng chia sẻ: “Tôi thật bất ngờ với diện mạo mới đầy sinh khí của Mũi Né Summerland. Tất cả đúng như những kỳ vọng mình đã gửi gắm vào chủ đầu tư từ những giai đoạn đầu tiên tìm hiểu dự án”.   

“Mũi Né Summerland có vị trí quá đẹp, nằm trên trục huyết mạch đại lộ Võ Nguyên Giáp nối thẳng đến sân bay Phan Thiết đang xây dựng,  vừa thêm tầm nhìn hướng trọn view biển và liền kề nhiều danh thắng nổi tiếng”, Thu Hoài nhận xét.

Cùng chung tâm trạng hài lòng khi nhận nhà, ông Lê Đình Tùng (Tp.HCM) cho biết yếu tố hạ tầng, pháp lý sổ hồng sở hữu lâu dài, mô hình quy hoạch mới lạ và uy tín chủ đầu tư là động lực thôi thúc ông chọn mua sản phẩm tại Mũi Né Summerland. “Với những lợi thế sẵn có hiện tại, nơi đây sẽ nhanh chóng phát triển thành một đô thị giải trí sầm uất, đáng sống và đáng đầu tư hàng đầu tại Phan Thiết”, ông Tùng nói. 

“Mua nhà hay đầu tư bất động sản là việc lớn nên khi đưa ra lựa chọn chủ đầu tư, dự án nào, tôi luôn cân nhắc rất cẩn thận. Được nhận bàn giao sớm, chứng kiến căn nhà của mình thành hình qua từng giai đoạn khiến tôi cảm thấy yên tâm và tự tin hơn vào quyết định của mình. Trong thời gian tới, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục đồng hành và tham gia đầu tư vào các sản phẩm mới của Hưng Lộc Phát Group”, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

Cơ hội sở hữu dễ dàng

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Hưng Lộc Phát Group cùng đại diện ngân hàng BIDV chi nhánh Bình Thuận đã chính thức ký kết hợp tác tài trợ tín dụng. Theo đó, phía BIDV chi nhánh Bình Thuận sẽ cung cấp các gói giải pháp hỗ trợ tài chính chuyên biệt với lãi suất ưu đãi cho những khách hàng mua sản phẩm của dự án này. 

21659065619.png
Đại diện Hưng Lộc Phát Group và Ngân hàng BIDV chi nhánh Bình Thuận ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn cho dự án Mũi Né Summerland

“Lần ký kết này sẽ tạo điều kiện thuận lợi thêm cho nhiều khách hàng dễ dàng tiếp cận với cơ hội sở hữu các sản phẩm tiềm năng của Mũi Né Summerland. Đây sẽ là sự hỗ trợ kịp thời và cần thiết đối với tất cả khách hàng trong bối cảnh nguồn vốn tín dụng bất động sản đang bị thắt chặt như hiện nay”, đại diện  Hưng Lộc Phát chia sẻ.

Mũi Né Summerland là dự án chứa đựng nhiều tâm huyết của Hưng Lộc Phát Group. Dự án có quy mô lên đến 31,5 ha và được phát triển theo mô hình đô thị du lịch - giải trí ngay tại trung tâm thành phố biển Phan Thiết. Ngoài kỳ vọng trở thành trung tâm vui chơi, giải trí đậm chất nhiệt đới nổi bật trong khu vực, Mũi Né Summerland dự án còn hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong và ngoài nước với chuỗi tiện ích đẳng cấp và cảnh quan tuyệt đẹp. 

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Chính phủ tìm giải pháp kiểm soát lạm phát trong bối cảnh Fed vừa nâng lãi suất thêm 0,75%

Chính phủ tìm giải pháp kiểm soát lạm phát trong bối cảnh Fed vừa nâng lãi suất thêm 0,75%

Sáng 28/7, Thủ tướng đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo một số bộ, ngành bàn về giải pháp kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy phục hồi, phát triển KTXH trong bối cảnh đêm qua Cục Dự trữ liên bang Hoa Kỳ (Fed) nâng lãi suất thêm 0,75%...
Cổ đông cá nhân lớn tại Amvi Biotech bán mạnh gần 3 triệu cổ phiếu AMV

Cổ đông cá nhân lớn tại Amvi Biotech bán mạnh gần 3 triệu cổ phiếu AMV

Bà Nguyễn Thị Hồng Hải - cổ đông tại CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt Mỹ (HNX: AMV) mới đây đã hoàn thành giao dịch bán ra 2,9 triệu cổ phiếu AMV.
Việt Nam đặt nền móng để xây dựng các ‘kỳ lân’ khởi nghiệp tiếp theo của châu Á

Việt Nam đặt nền móng để xây dựng các ‘kỳ lân’ khởi nghiệp tiếp theo của châu Á

“Kỳ lân” khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tiếp theo của châu Á và Thái Bình Dương có thể đến từ Việt Nam, khi nền móng để xây dựng một hệ sinh thái vững chắc có thể hỗ trợ những doanh nghiệp này đang được tiến hành thuận lợi, theo một báo cáo mới công bố của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB).
Shop mẹ và bé Bia Store - Điểm đến hàng triệu mẹ bỉm tin yêu

Shop mẹ và bé Bia Store - Điểm đến hàng triệu mẹ bỉm tin yêu

Uy tín và chuyên nghiệp là 2 điểm cộng lớn nhất giúp Shop mẹ và bé Bia Store trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa, kể cả những mẹ khó tính nhất tại Hà Nội và các khu vực lân cận.
Chứng khoán Mỹ phục hồi sau quyết định của Fed

Chứng khoán Mỹ phục hồi sau quyết định của Fed

Thị trường chứng khoán Mỹ chứng kiến đà tăng trong phiên giao dịch hôm qua (27/7) sau khi Fed quyết định tăng lãi suất 0,75%, mức tăng được nhiều người kỳ vọng.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 29/7: PNJ, HPG, TCB

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 29/7: PNJ, HPG, TCB

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 29/7, bao gồm: PNJ, HPG, TCB.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp