Shop mẹ và bé Bia Store - Điểm đến hàng triệu mẹ bỉm tin yêu

Thứ sáu, 29/07/2022 | 09:59 Theo dõi CFĐT trên

Uy tín và chuyên nghiệp là 2 điểm cộng lớn nhất giúp Shop mẹ và bé Bia Store trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa, kể cả những mẹ khó tính nhất tại Hà Nội và các khu vực lân cận.

1. Điều gì ẩn sau sự uy tín và chuyên nghiệp của Bia Store?

Uy tín và chuyên nghiệp là lời nhận xét chung của nhiều mẹ bỉm khi tham gia mua sắm ở cửa hàng Mẹ và bé Bia Store. Tại sao vậy? Vì Bia Store bán hàng bằng cả cái tâm và đạo đức của mình. Chính vì vậy, các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng luôn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm định kỹ càng trước khi giao tận tay ba mẹ.

Khi bước chân tới Bia Store, ba mẹ sẽ bị choáng ngợp và hài lòng bởi sự đa dạng sản phẩm từ sữa, bỉm, đồ ăn dặm đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. Mọi thứ đều được bài trí vô cùng tinh tế tạo không gian thuận tiện nhất cho ba mẹ khi tới cửa hàng. Có thể thấy, Bia Store chính là địa chỉ uy tín tin cậy, nơi mẹ có thể trao gửi niềm tin từ khi chuẩn bị mang bầu đến khi con khôn lớn.

01659064282.jpeg
Các sản phẩm thiết yếu của cửa hàng Mẹ và Bé được bài trí gọn gàng và tiện lợi

Không chỉ muốn đem những sản phẩm chính hãng, chất lượng, chị Nguyễn Giang (chủ cửa hàng Bia Store) cũng là người mẹ bỉm sữa nên thấu hiểu rất rõ về những khó khăn khi nuôi con. Vì vậy, Bia Store đã xây dựng 1 đội ngũ có trách nhiệm, tư vấn tận tâm cho khách hàng, được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm cũng như cách chăm sóc mẹ và bé. Trong mọi tình huống, các nhân viên luôn niềm nở và nhiệt huyết hỗ trợ khách hàng. Chính sự tỉ mẩn trong từng quy trình làm việc của mình đã giúp cửa hàng ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng các mẹ bỉm.

11659064282.jpeg
Tận tâm là một trong những văn hóa bán hàng nổi bật của cửa hàng mẹ và bé Bia Store

2. Bia Store luôn giữ vững giá trị cốt lõi của cửa hàng

Ngay từ khi bắt đầu thành lập và đi vào hoạt động, “Kinh doanh bằng chữ tâm” chính là giá trị cốt lõi nhất mà cửa hàng vẫn luôn nỗ lực theo đuổi. Chữ tâm là động lực giúp Bia Strore bám sát và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cũng chính vì vậy, với nhiều khách hàng, Bia Store không đơn thuần là một nơi mua hàng thuận tiện, hơn thế, với họ đây còn là một phần không thể thiếu gắn liền với hành trình khôn lớn của con trẻ.

Chính triết lý kinh doanh vì lợi ích người tiêu dùng, Bia Store được các nhãn hàng lớn như BioAmicus, Ferrolips Baby, Biolizin, Fibradis… đánh giá là đối tác quan trọng. Đây đều là  các thương hiệu toàn cầu nổi bật với các dòng sản phẩm hàng đầu chăm sóc sức khỏe bé, điển hình là men 10 chủng và vitamin bao kép D3 K2. Sự hợp tác của Bia Store cùng các thương hiệu nổi tiếng càng giúp các mẹ yên tâm mua sắm mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Khi đem đến những điều tốt nhất đến cho các con, các mẹ cũng được san sẻ và giảm bớt vất vả phần nào.

21659064282.png
Chị Nguyễn Giang (Nhà sáng lập và điều hành Bia Store) lựa chọn Men 10 chủng và vitamin D3 K2 BioAmicus phân phối tại cửa hàng

3. Không ngừng phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng cửa hàng

Bia Store đề ra một lộ trình dài hơi nhưng chắc chắn trong từng bước đi. Thay vì mở rộng số lượng các cửa hàng một cách ồ ạt, chị Giang đã chọn cách chăm chút, chỉn chu và hoàn thiện từng chi tiết cho mỗi cửa hàng đã khai trương. Bia Store đang nỗ lực từng ngày để từng bước lớn mạnh. Tương lai không xa sẽ trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ, cung ứng các sản phẩm phục vụ mẹ bầu và em bé trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Bên cạnh đó, không nằm ngoài xu thế hiện đại hóa trong thời đại 4.0, Shop mẹ Bia đã nhanh chóng triển khai hoạt động bán hàng đa kênh. Không chỉ bán offline tại cửa hàng mà còn bán hàng thông qua fanpage, các buổi livestream. Giờ đây, ba mẹ không cần phải đến trực tiếp cửa hàng vẫn có thể nhận được tư vấn, dễ dàng tiếp cận và đặt mua các mặt hàng mẹ và bé chất lượng tại Bia Store.

Để giúp mang đến nhiều lợi ích và tiện lợi hơn cho khách hàng, Bia Store còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà tri ân khách hàng, miễn phí giao hàng tận nhà.

Bia Store là shop mẹ bé uy tín, được nhiều mẹ tin tưởng tại Hà Nội. Tại đây, cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ bé như bỉm sữa, đồ ăn dặm, đồ chơi, các thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như BioAmicus, Ferrolip baby, Biolizin, Fibradis…

31659064282.jpeg

Bia Store - Bỉm sữa nhà Bia

Địa chỉ: Chung cư Gemek 2- Lê Trọng Tấn- An Khánh- Hoài Đức

Điện thoại: 0988.472.968

Fanpage: Bỉm sữa nhà Bia

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Người Đức bị quan về tương lai

Người Đức bị quan về tương lai

Môi trường kinh doanh ở Đức đang ngày càng trở nên xấu đi với nhiều ngành công nghiệp đang cảm thấy lo ngại gia tăng trong những tháng sắp tới, một cuộc thăm dò của một tổ chức tư vấn của Đức hôm qua (25/7) đã cho biết như vậy.
Thơ Nguyễn Văn Long: Đôi mắt tím mùa trông

Thơ Nguyễn Văn Long: Đôi mắt tím mùa trông

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Thơ Nguyễn Văn Long: Mưa ướt lối về chẳng vòng tay

Thơ Nguyễn Văn Long: Mưa ướt lối về chẳng vòng tay

Bài thơ “Mưa ướt lối về chẳng vòng tay" như gửi phần duyên ngỏ, phần rơi rụng, như những chiếc lá gặp mưa gió, bão đông, và họ xa nhau như lá xa cành, luyến lưu vào những ký ức xa xăm... BBT xin giới thiệu bài thơ của nhà báo Nguyễn Văn Long, PGĐ Thường trực Trung tâm Truyền thông, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 29/7

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 29/7

Cafedautu.vn xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 29/7 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 29/7: VN-Index kiểm tra lại đỉnh 1.211 điểm

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 29/7: VN-Index kiểm tra lại đỉnh 1.211 điểm

VN-Index tiếp tục tăng điểm tích cực lên mức 1.208,12 điểm khi tin tức quan trọng của FED quyết định tăng lãi suất thêm 0,75% được công bố.
Chứng khoán Mỹ phục hồi sau quyết định của Fed

Chứng khoán Mỹ phục hồi sau quyết định của Fed

Thị trường chứng khoán Mỹ chứng kiến đà tăng trong phiên giao dịch hôm qua (27/7) sau khi Fed quyết định tăng lãi suất 0,75%, mức tăng được nhiều người kỳ vọng.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp