Hasuta bùng nổ dòng ghế massage cao cấp dịp cuối năm 2021

Thứ năm, 16/12/2021 | 14:10 Theo dõi CFĐT trên

Những ngày cuối cùng của năm 2021 đang cận kề, thị trường ngành hàng thiết bị trị liệu sức khỏe, quà tặng sức khỏe tăng mạnh và không có dấu hiệu chững lại. Nắm bắt “thời điểm vàng” hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một sản phẩm ghế massage trong bộ sưu tập ghế massage cao cấp bán chạy nhất năm của Hasuta.

Tăng vọt lượng người tìm kiếm dòng sản phẩm ghế massage cao cấp biếu tặng dịp cuối năm

Năm 2021 với những biến động lớn từ Đại dịch covid-19 tạo ra những thay đổi đáng kể trong hoạt động cũng như nhận thức người tiêu dùng. Mọi người đều quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, quà tặng Tết tốt cho sức khỏe cũng trở nên thiết thực hơn.

Càng về cuối năm, lượng khách hàng tìm kiếm về sản phẩm ghế massage ngày một tăng vọt. Thị trường trở nên vô cùng sôi động, nhu cầu tìm kiếm từ khóa như ghế massage toàn thân, ghế massage cao cấp,... tăng cao.

Khách hàng tìm mua ghế massage chủ yếu để tặng bố mẹ hoặc đối tác. Các dòng ghế trong tầm giá từ 30 - 50 triệu đồng là phân khúc bán chạy nhất. Bên cạnh đó, các mẫu ghế massage cao cấp 100 - 120 triệu đồng cũng được săn đón không kém. Khách hàng thượng lưu thường rất ưa chuộng dòng ghế “thương gia” này và không ngại chi nhiều tiền để sở hữu.

01639638986.jpeg

Là một thương hiệu có nhiều điểm sáng trong năm 2021, Hasuta chắc chắc không nằm ngoài cuộc đua tưng bừng của thời điểm cuối năm. Với những ưu thế về sự tin tưởng của khách hàng trong suốt một năm vừa qua, Hasuta chính thức tung một loạt dòng sản phẩm ghế massage cao cấp với thông điệp “MUA Ghế SANG - NHẬN QUÀ sức khỏe AN KHANG”.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ khách hàng giữa hoàn cảnh dịch bệnh Hasuta còn đồng thời triển khai chương trình Trả trước 60% - Thanh toán 2 năm KHÔNG LÃI SUẤT với nhiều mã ghế hạng sang. Đây là cơ hội tốt để bất kỳ ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc ghế massage trong mơ.

Top 5 mẫu ghế massage cao cấp Hasuta bán chạy nhất quý 3/2021

Cùng điểm qua 5 mẫu ghế massage Hasuta bán chạy nhất trong quý 3/2021:

Ghế massage HASUTA HMC - 566

HMC - 566 cao cấp, sang trọng rất thích hợp làm quà tặng cho bản thân hoặc cho cha mẹ. Hệ thống điều khiển của ghế cực kỳ linh hoạt, vừa điều khiển trực quan bằng remote, vừa sử dụng chức năng nhận diện giọng nói thông minh để ra lệnh cho “robot massage”.

Ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo AI với tính năng Scan body, HMC - 566 có thể đề xuất liệu trình massage cá nhân. Hệ thống con lăn điều chỉnh mở rộng, cùng với bài tập kéo giãn chuyên sâu giúp tác động vào các nhóm cơ, huyệt đạo, điều hòa lưu thông khí huyết toàn diện.

Sản phẩm có giá gốc 57.985.000 đồng đang được giảm 22.4% còn 44.990.000 đồng.

11639638986.jpeg

Ghế massage HASUTA HMC - 820

Mẫu ghế HMC - 820 là dòng ghế cao cấp, sử dụng các công nghệ massage tiên tiến hàng đầu Nhật Bản hướng đến đối tượng sử dụng chính là những người cao tuổi.

Hệ thống con lăn 4D di chuyển toàn thân, massage êm ái đa chiều lên xuống, trái phải, giúp tăng cường hiệu quả giảm đau mỏi toàn thân. Bố trí nhiệt sưởi hồng ngoại ở mặt lưng sưởi ấm toàn bộ cơ thể khi massage, tăng gấp đôi hiệu quả hỗ trợ trị liệu.

HMC - 820 có giá bán niêm yết 79.735.000 đồng đang được giảm giá 31% còn   54.990.000 đồng.

21639638986.jpeg

Ghế massage HASUTA HMC - 910

HMC - 910 đặc biệt được ưa chuộng bởi công nghệ massage sử dụng hệ thống con lăn 8D bọc silicon di chuyển toàn thân, chế độ massage không trọng lực mang lại cảm giác như được trải nghiệm massage tại các spa chuyên nghiệp.

Hasuta đang có chương trình ưu đãi, giảm giá 22.4 % từ 115.985.000 đồng còn 89.990.000 đồng.

31639638986.png

Ghế massage HASUTA HMC - 935

Được mệnh danh là “bác sĩ trị liệu tại gia”, HMC - 935 mang đến cho người dùng những tính năng massage hàng đầu, chỉ có thể tìm thấy tại các dòng máy cao cấp của Hasuta.

Đây là một trong những phiên bản ghế massage công nghệ 6D hiếm hoi được trang bị 62 túi khí toàn thân. Chế độ Zero Gravity 3 góc nghiêng, 6 cấp độ massage, 5 cường độ áp suất, 7 tốc độ xoa bóp và tùy chọn chế độ sưởi hồng ngoại thông qua bảng điều khiển Ipad cực xịn sò.

Sản phẩm đang được giảm giá 31% từ 172.550.000 đồng xuống còn 119.000.000 đồng.

41639638986.png

Ghế massage HASUTA HMC - 939

HMC - 939 có thể tự động thiết kế bài tập cho cá nhân, điều chỉnh các con lăn di chuyển trên cơ thể sao cho tối ưu và an toàn nhất. Cơ chế quét tìm huyệt đạo chính xác lên đến 100% kết hợp với 3 bài tập massage chân, 16 bài tập massage toàn thân chuyên sâu chắc chắn sẽ mang đến những khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối cho người dùng.

Sản phẩm có giá bán 172.550.000 đồng giảm 31% còn 119.000.000 đồng.

Đây là thời điểm các dòng ghế massage cao cấp của Hasuta có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm. Chính vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho riêng mình một “chuyên gia trị liệu sức khỏe” bằng cách gọi điện tới Hotline 1900 3295 hoặc inbox trực tiếp tới fanpage Hasuta Việt Nam.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Nghệ An: 2 người đàn ông bị điện giật thương vong khi đang đan thép đổ bê tông

Nghệ An: 2 người đàn ông bị điện giật thương vong khi đang đan thép đổ bê tông

Đang đan thép để chuẩn bị đổ bê tông mái tầng 1, 2 người công nhân bất ngờ bị điện giật bất tỉnh tại chỗ. Sau đó, cả 2 được đưa đi cấp cứu nhưng một trong hai người đã tử vong khi đến viện.
TP. HCM: Cháy lớn thiêu rụi bãi giữ xe rộng hàng trăm m2

TP. HCM: Cháy lớn thiêu rụi bãi giữ xe rộng hàng trăm m2

Đám cháy xảy ra tại một bãi giữ xe trên đường Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM) khiến nhiều phương tiện như xe máy, xe ba gác, xe tải bị thiêu rụi, hư hỏng.
Hà Nội: Gia đình có 4 người mắc Covid-19 kêu bị 'bỏ quên', chính quyền nói gì?

Hà Nội: Gia đình có 4 người mắc Covid-19 kêu bị 'bỏ quên', chính quyền nói gì?

Đại diện lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (Hà Nội) cho biết, tối 14/12, đại diện UBND phường Hoàng Liệt đã cùng một số cán bộ y tế đã trực tiếp đến tầng 16, chung cư HH3A để trao đổi, giải quyết cụ thể thông tin cư dân phản ánh.
Big Tech là mối đe dọa đối với metaverse trong tương lai?

Big Tech là mối đe dọa đối với metaverse trong tương lai?

Founder công ty game metaverse The Sandbox nhận định các Big Tech chính là mối đe dọa với thế giới vũ trụ ảo trong tương lai.
Bộ GTVT thông tin về tuyến đường sắt nối TP.HCM – Cần Thơ

Bộ GTVT thông tin về tuyến đường sắt nối TP.HCM – Cần Thơ

Bộ GTVT vừa có Văn bản số 13321/BGTVT-KHĐT gửi Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An trả lời kiến nghị cử tri về kế hoạch mở tuyến đường sắt Thành phố Hồ Chí Minh - Cần Thơ.
Sau 2 năm đại dịch Covid-19, ngành du lịch đã thay đổi ra sao?

Sau 2 năm đại dịch Covid-19, ngành du lịch đã thay đổi ra sao?

Sau 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, ngành du lịch cuối cùng cũng có dấu hiệu phục hồi trở lại - ngay cả khi sự xuất hiện của biến thể Omicron Covid-19 khiến một số quốc gia phải thắt chặt hoạt động đi lại.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp