HappyMoney chính thức ra mắt hình thức giải ngân tại nhà

Thứ năm, 28/07/2022 | 16:41 Theo dõi CFĐT trên

Happy Money chính thức ra mắt hình thức giải ngân tại nhà. Việc ra đời hình thức này giúp cho khách hàng có thể giao dịch một cách tiện lợi, nhanh chóng và tối ưu thời gian tối đa nhất.

Về Happy Money

Happy Money là đơn vị tài chính cá nhân được đầu tư bởi Tập đoàn tài chính Hàn Quốc Techmate Korea. Được thành lập vào năm 2019 bởi Tổng giám đốc Ro Min Ho, tới nay Happy Money đã có hệ thống 27 phòng giao dịch trên toàn quốc và một trung tâm tư vấn tích hợp tài chính có quy mô cao cấp đầu tiên trên cả nước.

01659001540.jpeg
Phòng giao dịch Happy Money

Happy Money đã vươn lên trở thành một trong những hệ thống tài chính vô cùng lớn mạnh tại Việt Nam với quy mô hơn 30000 khách hàng. Đây là những con số vô cùng ấn tượng đối với hệ thống tài chính mới thành lập được 3 năm. Hệ thống các phòng giao dịch đang và sẽ không ngừng mở rộng và phủ sóng 64 tỉnh thành trên cả nước.

Happy Money cung cấp rất nhiều gói dịch vụ tiện ích tài chính cho khách hàng: từ các gói vay cá nhân cho sinh viên, tiểu thương, shipper…đến các khoản vay lớn về ô tô, bất động sản… tất cả đều được Happy Money cung cấp dịch vụ siêu nhanh với chi phí vay hấp dẫn.

11659001540.jpeg
Giao dịch tại trung tâm tư vấn tích hợp tài chính Happy Money Finance Lounge

Dịch vụ giải ngân tại nhà của Happy Money có gì khác biệt?

Với các hình thức vay thông thường tại đơn vị tài chính cá nhân khác, khách hàng sẽ phải mang tài sản trực tiếp tới PGD để được định giá và làm các thủ tục vay vốn dựa trên tài sản thế chấp đó. Đồng nghĩa với việc khách hàng bắt buộc phải sắp xếp công việc, thời gian (có thể phải mất từ 1-2 ngày) để có thể tới các PGD làm các thủ tục vay vốn.

Thấu hiểu những khó khăn đó, Happy Money chính thức ra mắt hình thức giải ngân tại nhà. Quý khách hàng có thể hiểu đơn giản hình thức giải ngân tại nhà như sau:

Với hình thức giao dịch truyền thống: Nếu bạn muốn vay một khoản tiền từ chiếc xe máy của bạn. Sau khi chuẩn bị giấy tờ như CMND/CCCD, giấy chứng nhận đăng kí xe… thì bạn cần phải chạy xe tới các đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân để làm hồ sơ và chờ đợi để hồ sơ đó được duyệt. Nếu hồ sơ được duyệt thì việc giải ngân mới được hoàn tất.

Với hình thức giải ngân tại nhà của Happy Money: Khách hàng không cần tới PGD mà chỉ cần gửi hồ sơ online cho Happy Money, khoản vay của khách hàng sẽ được duyệt nhanh chóng và giải ngân ngay tại nhà. Khách hàng dù ở bất cứ đâu, Happy Money đều có thể hỗ trợ ngay và luôn thời điểm khách hàng cần.

21659001540.jpeg
Giao dịch tại Happy Money

Ưu điểm chỉ có ở hình thức giải ngân tại nhà của Happy Money

  • Hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh gọn và bảo mật tuyệt đối
  • Chi phí vay thấp nhất thị trường
  • Linh hoạt thời gian và không gian cho khách hàng
  • Chính sách rõ ràng, minh bạch

Happy Money tin rằng với dịch vụ giải ngân tại nhà sẽ giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của quý khách hàng, đồng thời giúp cho dịch vụ tài chính cá nhân tại Happy Money ngày càng chuyên nghiệp và tiện ích hơn.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Vĩnh Hoàn mong muốn rút ngắn thời hạn hạn chế chuyển nhượng cổ phiếu ESOP

Vĩnh Hoàn mong muốn rút ngắn thời hạn hạn chế chuyển nhượng cổ phiếu ESOP

CTCP Vĩnh Hoàn (HOSE: VHC) mới đây công bố tài liệu lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc rút ngắn thời gian hạn chế chuyển nhượng cổ phiếu ESOP.
Louis Holdings thoái toàn bộ vốn tại Angimex

Louis Holdings thoái toàn bộ vốn tại Angimex

HĐQT CTCP Louis Holdings phê duyệt kế hoạch thoái lui tại CTCP Xuất Nhập khẩu An Giang (Angimex, HOSE: AGM) sau hơn một năm thâu tóm.
THG mong muốn chào bán gần 2 triệu cổ phiếu

THG mong muốn chào bán gần 2 triệu cổ phiếu

Gần đây, CTCP Đầu tư và Xây dựng Tiền Giang (HOSE: THG) đã phê duyệt phương án  chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu nhằm tăng vốn điều lệ.
IMF cảnh báo châu Á có thể gặp rủi ro khi nợ gia tăng

IMF cảnh báo châu Á có thể gặp rủi ro khi nợ gia tăng

Theo Krishna Srinivasan của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), mức nợ gia tăng do lạm phát và điều kiện tài chính thắt chặt trên khắp châu Á là một sự việc đáng quan ngại.
Sắc xanh chiếm đa phần chứng khoán châu Á 

Sắc xanh chiếm đa phần chứng khoán châu Á 

Chứng khoán khu vực châu Á - Thái Bình Dương hầu hết đều tăng điểm trong phiên hôm nay sau quyết định tăng lãi suất 0,75% của Fed, một động thái được nhiều nhà đầu tư mong đợi.
Cổ đông cá nhân lớn tại Amvi Biotech bán mạnh gần 3 triệu cổ phiếu AMV

Cổ đông cá nhân lớn tại Amvi Biotech bán mạnh gần 3 triệu cổ phiếu AMV

Bà Nguyễn Thị Hồng Hải - cổ đông tại CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt Mỹ (HNX: AMV) mới đây đã hoàn thành giao dịch bán ra 2,9 triệu cổ phiếu AMV.
GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%. Mức chia sẻ này sẽ được duy trì trong 3 năm đầu tiên cho những đối tác vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM, qua đó đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và sự chủ động, an tâm tối đa cho các đối tác tài xế.
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng, thú vị, buổi tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn” của Lazada Việt Nam sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/2024.
VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng 'số hóa' tối đa các quy trình, thủ tục trong quá trình làm việc, giao dịch. Thay đổi phương thức ký kết hợp đồng được xem là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động, tạo đà phát triển trong tương lai.
Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Một báo cáo từ China Times vào đầu tuần này cho biết, Apple sẽ phát hành các mẫu iPad mới vào ngày 26 tháng 3.
Cafe Khởi nghiệp