Foster & Partners sẽ mang lại điều gì cho khu đô thị The Global City | SaleReal

Thứ sáu, 18/03/2022 | 14:55 Theo dõi CFĐT trên

Foster & Partners là công ty kiến trúc, thiết kế và kỹ thuật tích hợp lớn nhất tại Anh. Sắp tới đây, Foster & Partners sẽ tham gia vào dự án khu đô thị The Global City do Masterise Homes triển khai và phát triển.

Thông qua những công trình mang tính biểu tượng toàn cầu, Foster & Partners được đánh giá là công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu trên thế giới. Sự bắt tay hợp tác giữa công ty với chủ đầu tư Masterise Homes trong dự án The Global City hứa hẹn sẽ tạo ra công trình biểu tượng mới cho thành phố Hồ Chí Minh.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | SaleReal

Trong bài chia sẻ hôm nay, đội ngũ SaleReal sẽ tóm tắt và cung cấp thông tin liên quan đến Foster & Partners cho đọc giả và khách hàng quan tâm tham khảo.

Phối cảnh khu đô thị The Global City
Phối cảnh khu đô thị The Global City

Foster & Partners – công ty kiến trúc hàng đầu trên thế giới

Foster & Partners là công ty kiến trúc, thiết kế và kỹ thuật tích hợp hàng đầu ở Anh, được thành lập kể từ năm 1967 với tên gọi ban đầu là Foster Associates. Nhưng từ năm 1992 được đổi sang thành Sir Norman Foster & Partners, từ năm 1999 đến nay có tên gọi ngắn gọn là Foster & Partners.

Người sáng lập ra công ty là Norman Foster, một kiến trúc sư hàng đầu thế giới, nổi tiếng khi đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực kiến trúc, nổi bật với giải thưởng Pritzker đạt được vào năm 1999. Ông chính là chủ tịch của công ty kiến trúc hàng đầu thế giới, là vị lãnh đạo tài ba và tiềm năng, dẫn dắt hàng nghìn nhân viên cũng như phát triển công ty có quy mô lớn.

Những công trình biểu tượng nổi tiếng do chính tay ông Norman Foster thiết kế là tháp Hearst Tower ở New York, The Gherkin ở London, hay sân bay Bắc Kinh ở Trung Quốc. Hơn nữa, Ông còn thiết kế công viên Apple ở Mỹ và nơi ở cho các phi hành gia trên mặt trăng, là nhà thiết kế kiến trúc đại tài, xứng danh hàng đầu trên thế giới.

Công viên Apple tại California, Mỹ
Công viên Apple tại California, Mỹ

Quy mô của công ty hiện tại có đến 13 văn phòng đại diện trên toàn thế giới, với hơn 1.500 nhân sự, góp mặt trong nhiều dự án tầm cỡ quốc tế nổi bật như sân vận động World Cup 2022 ở Dubai, Commerzbank Tower, Millennium Bridge, Khan Shatyr Entertainment Center,… qua đó thể hiện vị thế hàng đầu của thương hiệu, minh chứng năng lực vượt bậc trên toàn cầu.

Foster & Partners đã được mua lại bởi công ty tư nhân Canada Hennick & Company vào tháng 10/2021, nhưng công ty vẫn nắm quyền kiểm soát và trở thành cổ đông lớn nhất. Những dấu ấn khác có sự tham gia của công ty là thiết kế loạt Apple Store trên toàn thế giới, điển hình như Apple Adventura ở Miami, Apple Park ở Cali, Apple Marina Bay Sand ở Singapore,…   

Foster & Partners tham gia xây dựng dự án The Global City

Sắp tới, Foster & Partners sẽ tham gia xây dựng dự án The Global City với vai trò là đơn vị thiết kế kiến trúc, trước đó công ty còn góp mặt trong dự án Trụ sở Ngân hàng Công thương Việt Nam – Vietinbank ở Hà Nội, Việt Nam. Chính tên tuổi hàng đầu thế giới của công ty mà khách hàng quan tâm đến The Global City đã tin tưởng và đánh giá cao dự án.

Masterise Homes & Foster & Partners ký kết hợp tác
Masterise Homes & Foster & Partners ký kết hợp tác

The Global City sẽ là khu đô thị mang tính biểu tượng “Downtown City” tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung thời gian tới. Quy tụ hàng loạt loại hình bất động sản tiềm năng như biệt thự, liền kề, shophouse, căn hộ hạng sang, cùng nhiều tiện ích thiết yếu, giải trí và nghỉ dưỡng hấp dẫn khác.

Được kỳ vọng trở thành khu đô thị hiện đại, mang lại điểm nhấn riêng biệt cho thành phố Hồ Chí Minh. The Global City sẽ là điểm dừng chân khó quên cho tất cả khách hàng và giới đầu tư, được quy hoạch bài bản cũng như thiết kế chỉn chủ, bởi đơn vị quốc tế uy tín hàng đầu thế giới – Foster & Partners, kiến tạo khu phức hợp đẳng cấp bậc nhất.

Với quỹ đất khá rộng, nằm cạnh hạ tầng đồng bộ hoàn chỉnh, dự án The Global City sở hữu nhiều lợi thế vượt bậc, hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị lõi có dấu ấn nổi bật nhất khu Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể thấy, cái bắt tay hợp tác giữa tập đoàn Masterise Homes – chủ đầu tư dự án The Global City với đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Foster & Partners vô cùng hứa hẹn, đảm bảo sẽ hình thành khu đô thị biểu tượng mới đẳng cấp chuẩn quốc tế thời gian tới. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc và quý khách có thể liên hệ với SaleReal để nhận thêm tư vấn.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Novaland Group công bố dự án mới tại Mũi Né: Novaworld Mũi Né Marina City

Novaland Group công bố dự án mới tại Mũi Né: Novaworld Mũi Né Marina City

Vừa mới đây, tập đoàn Novaland chính thức ra mắt “siêu phẩm” Novaworld Mũi Né Marina City tại Mũi Né - Thành phố biển Phan Thiết, kiến tạo khối kiến trúc đồ sộ cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp.
Cơ hội đối với lĩnh vực bất động sản và xây dựng

Cơ hội đối với lĩnh vực bất động sản và xây dựng

Đây là nhận định của TS. Cấn Văn Lực, Thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính - tiền tệ quốc gia, Chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV trình bày tại tọa đàm "Nhận diện thị trường bất động sản Việt Nam trong bối cảnh mới" diễn ra sáng nay do Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) tổ chức.
'Chưa rõ 2 doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm sẽ bỏ cọc hay nộp tiền'

'Chưa rõ 2 doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm sẽ bỏ cọc hay nộp tiền'

Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết hai doanh nghiệp còn lại trúng đấu giá đất ở Thủ Thiêm đến nay chưa cho biết phương án cụ thể sẽ bỏ cọc hay nộp tiền theo thời hạn quy định.
FPT: Mục tiêu lợi nhuận tăng 20%, phát hành gần 7 triệu cổ phiếu ESOP

FPT: Mục tiêu lợi nhuận tăng 20%, phát hành gần 7 triệu cổ phiếu ESOP

FPT dự kiến phát hành hơn 4,5 triệu cổ phiếu ESOP cho các cán bộ nhân viên có thành tích đóng góp trong năm 20212,1 triệu cổ phiếu ESOP cho cán bộ lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
Chứng khoán sụt giảm sau đà tăng mạnh phiên hôm qua

Chứng khoán sụt giảm sau đà tăng mạnh phiên hôm qua

Chỉ số S&P 500 tương lai giảm 0,6% tại châu Á. Chỉ số MSCI về cổ phiếu châu Á - Thái Bình Dương, ngoại trừ Nhật Bản giảm 0,6% nhưng hướng tới mức tăng 3% hàng tuần.
Hà Nội: Hàng quán không phải đóng cửa trước 21 giờ

Hà Nội: Hàng quán không phải đóng cửa trước 21 giờ

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, quán ăn, uống tại Hà Nội được phép hoạt động bình thường (không quy định đóng cửa trước 21h hàng ngày)...
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp