"Đọc vị” người thành đạt qua chuỗi tiện ích tại Sunshine Center

Thứ hai, 24/10/2022 | 08:00 Theo dõi CFĐT trên

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

“Bắt sóng” nhu cầu cư dân thời công nghệ

Đặt yếu tố tiện ích và tiết kiệm thời gian lên hàng đầu, người dân ở các đô thị đánh giá cao một nơi ở không chỉ cần đầy đủ công năng mà còn phải giúp họ dễ dàng tiếp cận tới những tiện ích như mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực…

Đặc biệt là những người trẻ, người thành đạt luôn ưu tiên được coi là giai đoạn vàng phấn đấu cho sự nghiệp, lựa chọn nơi sống luôn bao hàm tiện ích hiện đại, tiện nghi, để họ tập trung cho các mục tiêu lớn hơn trong cuộc đời.

01666572399.jpeg
Các gia đình hiện đại luôn ‘săn lùng” dự án tích hợp công nghệ 4.0 tân tiến

Làm việc cho một tập đoàn truyền thông đa ngành, chị Phương Mai (35 tuổi) chia sẻ: “Để cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình, tôi tối ưu mọi tiêu chí, từ vị trí, không gian và quan trọng nhất là sẵn tiện ích để chúng tôi có thể tận hưởng cuộc sống giữa một guồng quay hối hả”. Giải pháp đầu tiên được chị Phương Mai lựa chọn là những dự án được đầu tư công nghệ để thêm một “quản gia” cho gia đình.

11666572399.jpeg
Sunshine Center “bắt sóng” những vị khách thành đạt nhờ không gian sang trọng tích hợp công nghệ hiện đại

Theo Vietnam Report, hơn 85% khách hàng thích và sẵn sàng sống trong ngôi nhà thông minh. Với tiêu chí đó, Sunshine Center - tâm điểm sống sang trên tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng (Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) trở thành lựa chọn sáng giá.

Tại Sunshine Center, công nghệ thông minh hiện diện xuyên suốt cả tòa nhà. Cư dân được hưởng những điểm chạm công nghệ đặc biệt, trong đó có hai đặc quyền độc nhất khu vực Mỹ Đình - hầm đỗ xe thông minh cùng giải pháp tài chính số 5 sao với máy STM hiện đại.

Điểm chạm ấn tượng đầu tiên của Sunshine Center là hầm đỗ xe 4.0. Tích hợp công nghệ thông minh, nhận diện biển số, hệ thống hầm gửi xe giúp cư dân ra/vào bãi một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian. Cư dân có thể đặt chỗ trước khi xuống hầm thông qua ứng dụng điện thoại và điều hướng tới vị trí đặt trước một cách nhanh chóng.

21666572399.jpeg
Ứng dụng đỗ xe thông minh tối ưu hóa trải nghiệm của cư dân

Tại sảnh thương mại khối đế, phòng giao dịch ngân hàng số 24/7 với hệ thống máy giao dịch tự động STM hỗ trợ tối đa những cư dân bận rộn nhu cầu giao dịch tài chính bất cứ khi nào một cách tiện lợi, hữu dụng.

31666572399.jpeg
Hệ thống máy STM tại sảnh tòa nhà hỗ trợ cư dân các tác vụ ngân hàng số 24/7

Nối dài chuỗi tiện ích công nghệ lên tầng cao, tại Sunshine Center, hệ thống bảo mật (camera an ninh, cửa khóa tự động…) an toàn tuyệt đối được thông suốt, đồng bộ. Sunshine Center còn nhận được nhiều lời khen từ cư dân về các căn hộ thông minh ứng dụng công nghệ 4.0 Smart Home - Smart Living với các thiết bị điện tử điều khiển từ xa: ánh sáng, rèm cửa, quạt, tivi, loa, điều hòa… Cộng hưởng với hệ thống đèn LED hiện đại bao bọc tòa nhà, Sunshine Center trở thành Tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 đẳng cấp bậc nhất đường Phạm Hùng.

Hưởng đa tiện ích, dịch vụ chỉ với vài bước chân

Điều khiến Sunshine Center trở nên cuốn hút hơn rất nhiều với khách hàng thượng lưu, chính bởi vị trí đắc địa và những giá trị sống cao cấp mà dự án đem đến cho người dùng cuối, đúng với triết lý phát triển bất động sản của Sunshine Group.

Từ hầm xe lên mặt đất, cư dân tiếp tục được “chạm” tới hàng loạt tiện ích thiết yếu như mua sắm tại siêu thị Sunshine Mart, thư giãn hay giao lưu bạn bè tại quán cafe S-Plus Coffee... Bên cạnh đó, tầng thương mại tại Sunshine Center có sự góp mặt của S-Decoro - showroom nội thất cao cấp Ý với những sản phẩm thời thượng mang đậm phong cách châu  Âu.

41666572399.jpeg
Cư dân Sunshine Center được chăm lo tiện ích sống chuẩn 5 sao

Mang đến chất lượng sống chuẩn 5 sao, bể bơi ngoài trời được thiết kế trên tầng 14 tòa nhà vừa tách biệt với phố thị sầm uất, vừa giúp cư dân thoải mái nghỉ ngơi, nhìn ngắm mây trời. 

Nằm trên tọa độ vàng đường Phạm Hùng, Sunshine Center sở hữu vị trí chiến lược liên kết chặt chẽ với bệnh viện, trường học, chợ dân sinh, trung tâm thương mại, giải trí… Không chỉ thuận tiện di chuyển, cư dân còn được mở rộng vành đai tiện ích đa lớp tới những khu vực trọng điểm trong và ngoài thành phố.

Với mật độ chỉ 6-7 căn hộ/sàn, diện tích từ 100-160m2, Sunshine Center thỏa mãn yếu tố "nhà cao cửa rộng" mà các gia đình trẻ thành đạt cũng như các gia đình đa thế hệ hiện nay đặt ra cho căn hộ của mình. Hiện tại, dự án còn tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn: Cho vay tới 65% GTHĐ, miễn 0% lãi suất trong 12 tháng; chiết khấu tới 6% giá trị bất động sản khi thanh toán sớm; và tặng gói dịch vụ quản lý trong 2 năm.

Liên hệ đặt mua căn hộ qua hotline: 1800 6180

Website https://center.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineCenterHNOfficial

PV
Theo VnMedia.vn Copy
29 quốc gia, vùng lãnh thổ có giá xăng thấp hơn Việt Nam

29 quốc gia, vùng lãnh thổ có giá xăng thấp hơn Việt Nam

Theo thống kê từ Global Petrol Prices, vẫn còn có tới 29 quốc gia, vùng lãnh thổ có giá xăng thấp hơn Việt Nam.
Thanh tra Chính phủ nêu rõ thời hạn thu hồi 'đất vàng' 152 Trần Phú - TPHCM

Thanh tra Chính phủ nêu rõ thời hạn thu hồi "đất vàng" 152 Trần Phú - TPHCM

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm yêu cầu Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam cần sớm xây dựng kế hoạch để thực hiện kết luận thanh tra, nhất là đối với một số nội dung đã được chỉ rõ.
Cổ đông lớn của BAF không mua hết số lượng cổ phiếu đăng ký

Cổ đông lớn của BAF không mua hết số lượng cổ phiếu đăng ký

Cổ đông lớn Siba Holdings của CTCP Nông nghiệp BaF Việt Nam (HOSE: BAF) gần đây đã công bố báo cáo kết quả giao dịch tại BAF.
Giá vàng thận trọng

Giá vàng thận trọng

Kim loại quý thế giới có thêm 1% sau một tuần giao dịch song vẫn cách xa mốc 1.700 USD/ounce. Trong khi đó USD Index kết thúc tuần giảm 0,8%, giúp vàng bớt đắt đỏ nếu mua bằng tiền tệ khác.
Các nhà đầu tư nhỏ lẻ trú ẩn bằng tiền mặt sau khi thị trường chứng khoán chuyển hướng

Các nhà đầu tư nhỏ lẻ trú ẩn bằng tiền mặt sau khi thị trường chứng khoán chuyển hướng

Các nhà đầu tư nhỏ lẻ đang tích trữ tiền mặt sau khi bán tháo dữ dội trên thị trường chứng khoán trong năm nay, gây ra khoản lỗ hàng nghìn tỷ USD và dập tắt sự “nhiệt huyết” với các loại tài sản rủi ro.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 24/10: Chưa vội bắt đáy, không dùng margin

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 24/10: Chưa vội bắt đáy, không dùng margin

Về kỹ thuật, tuy chỉ số VN-Index vẫn chưa để mất đáy ngắn hạn ở ngưỡng 1.000 điểm nhưng rất nhiều cổ phiếu đã thủng mức đáy ngắn hạn, do vậy, nguy cơ cắt lỗ vẫn còn tiếp diễn.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp