Mang lại nhiều tiếng cười giải trí và cập nhật tin tức nóng trên mạng, fanpage triệu like “Không Sợ Chó” là cái tên quen thuộc và được yêu thích bởi giới trẻ. Vậy điều gì đã làm lên sự thành công của fanpage đặc biệt này, giúp họ có được biết đến là fanpage tổng hợp tin tức, đời sống, giải trí có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.
Luôn cập nhật tin tức nhanh chóng, chuyên nghiệp
Với tốc độ thời đại 4.0, tin tức luôn phải cập nhật theo từng phút với chuyển động, diễn biến mới của xã hội. Mỗi ngày, hàng trăm các fanpage lớn nhỏ đều đưa tin và đăng tải nội dung trên Facebook. Nhưng trong số đó, cái tên “Không Sợ Chó” lại có sức ảnh hưởng lớn và thu hút lượt tương tác rất lớn. Với hơn 2.5 triệu lượt like, “Không Sợ Chó” ghi dấu trong cộng đồng là trang tổng hợp tin tức, cung cấp thông tin thời sự, văn hóa, đời sống và giải trí dành cho giới trẻ.
Điều làm nên dấu ấn đặc biệt của “Không Sợ Chó” với người dùng là thông tin luôn được cập nhật nhanh chóng, chuyên nghiệp. Tin tức được đăng tải trên fanpage đều là những tin tức được trích dẫn từ những nguồn báo chí uy tín, tránh đưa tin sai, tin giả gây hoang mang dư luận và hậu quả nghiêm trọng.
Với nội dung tin tức, “Không Sợ Chó” sử dụng một khung ảnh riêng cho nội dung này, thống nhất về cách đăng tải nội dung tin tức xuyên suốt trên fanpage. Người dùng giờ đây đã rất quen thuộc với phần khung tin tức với hình ảnh và dòng chữ vàng tóm tắt ngắn gọn tiêu đề bài viết, dễ tiếp cận và nhận diện.
Nội dung chọn lọc, nhân văn và sáng tạo
Năm 2022, chủ sở hữu hệ thống fanpage “Không Sợ Chó” cùng với các group cộng đồng thành lập Công ty TNHH Một thành viên KSC Groups. Đây là bước chuyển mình quan trọng và dấu mốc đánh dấu sự thay đổi của Không Sợ Chó trở thành fanpage được tối ưu hơn về nội dung với đội ngũ quản trị viên/biên tập viên nội dung trang.
Là fanpage có sức ảnh hưởng lớn và lượng tương tác cao, “Không Sợ Chó” rất chú trọng đến nội dung đăng tải và sự lan tỏa trong cộng đồng. Hướng đến đối tượng đa số là người trẻ, fanpage triệu like này tập trung vào đưa tin tức về những sự kiện quan trọng trong nước và quốc tế, các vấn đề nóng trong đời sống và trang bị thêm cho người trẻ các nội dung về pháp luật, xã hội. Nhiều vấn đề đời sống được đưa ra bàn luận để người trẻ thấy được cái nhìn đa chiều, cũng như những quy định pháp luật cần biết.
Đan xen giữa nhiều chủ đề và nội dung nhưng “Không Sợ Chó” vẫn quan tâm đến những giá trị nhân văn, nội dung tích cực như những bài viết chia sẻ, câu chuyện về những người thật - việc thật đang từng ngày đóng góp cho xã hội. Mỗi câu chuyện nhân văn được lan tỏa nhận về hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận khiến những điều nhân văn tốt đẹp đến gần hơn với người dùng.
Không thể phủ nhận vị trí của “Không Sợ Chó” trong lòng người trẻ bởi lượt thích trang vẫn tiếp tục tăng lên và lượng tương tác rất lớn bên dưới mỗi bài viết. Bên cạnh đó, Không Sợ Chó còn khẳng định thương hiệu truyền thông của mình khi trở thành đối tác truyền thông của nhiều đơn vị lớn như: Vingroup, Viettel, FPT Telecom, Samsung, VNPT, Shopee, Golden gate, VPbank, TPbank, Grab, CGV, VTC,...
Theo anh Trịnh Hùng Quý, người đứng đầu Công ty TNHH Một thành viên KSC Groups, “Không Sợ Chó” ngày càng mở rộng phát triển thành đơn vị truyền thông chuyên nghiệp hơn. Đội ngũ quản trị viên/biên tập viên của KSC Groups, gồm các bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ luôn cố gắng năng động, sáng tạo hơn. Anh Quý chia sẻ thêm, Không Sợ Chó đang đi đúng lộ trình là fanpage tổng hợp tin tức xã hội, đời sống, giải trí dành cho giới trẻ.
Trong thời gian tới, Không sợ chó cũng hướng tới trở thành đối tác truyền thông của nhiều thương hiệu lớn khác, mở rộng hợp tác với những chiến dịch truyền thông, quảng bá hiệu quả. Xa hơn, KSC Groups hướng đến những chiến dịch cộng đồng quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của đất nước cũng như những chiến dịch nhân văn khác.
Công ty TNHH Đầu tư Việt Tú - cổ đông lớn nhất của CTCP Đầu tư Phát triển Gas Đô thị (HNX: PCG) - đã tiến hành đăng ký bán ra hơn 4,5 triệu cổ phiếu PCG.
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) mới đây đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (HOSE: TTF).
Hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đã chuyển sang quản lý tài chính cá nhân trên nền tảng số, như thanh toán hóa đơn, chuyển khoản ngân hàng, mở tài khoản ngân hàng mới hay lập kế hoạch tài chính.
Mới đây, Hiệp hội Bất động sản TP. Hồ Chí Minh (HoREA) đã có công văn gửi Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị quy định trường hợp Nhà nước thu hồi đất đối với “dự án khu đô thị, nhà ở thương mại” tại Điều 70 Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).
Trong khi đến nay cả nước có hơn 100 nghìn căn hộ du lịch nghỉ dưỡng (condotel) chưa được công nhận là nhà ở và được cấp sổ đỏ, thì theo khảo những tháng qua nguồn cung condotel vẫn tăng đến 59%.
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Ngày 7/10, Quỹ từ thiện Next-G cùng Nhóm thiện nguyện Từ Tâm và các nhà hảo tâm phối hợp với Đồn Biên phòng Chiềng Sơn tổ chức chương trình “Thắp sáng đường biên” và “Phiên chợ 0 đồng” tại xã Tân Xuân, Vân Hồ, Sơn La.
Ngày 9/10, Quỹ từ thiện Next-G và Tổ thiện nguyện Hoa Sen đã tới thăm hỏi và chia sẻ cùng 10 hộ gia đình là nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini thảm khốc khiến 56 người chết tại Khương Hạ, Hà Nội đêm ngày 12/9.
Ngày 23/9, Quỹ Next-G phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Quận Hoàn Kiếm, Hội Chữ Thập Đỏ Phường Hàng Trống và Hàng Bạc đã tổ chức chuyến từ thiện, tặng quà cho Nhà văn hóa, UBND xã Kim Lũ, Trường Mẫu Giáo và những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kim Lũ.