Điểm trúng tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2021 mới nhất

Thứ tư, 28/07/2021 | 19:22 Theo dõi CFĐT trên

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội sẽ công bố điểm trúng tuyển hệ đại học chính quy theo phương thức dựa trên kết quả học tập ở bậc THPT sau khi được Bộ GD&ĐT thông tin cụ thể. Vậy điểm chuẩn Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2021 dựa vào kết quả thi THPT quốc gia diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua sẽ được công bố cụ thể trong bài viết dưới đây.

Điểm trúng tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2021 mới nhất
Điểm trúng tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2021 mới nhất

Giới thiệu về trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Với phương châm đem đến cho sinh viên Việt Nam chất lượng giảng dạy tốt nhất, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, Đại học Sư phạm Hà Nội luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Từ nơi đây, hàng ngàn nhân tài đã được nuôi dưỡng, cống hiến tài đức cho Tổ quốc. Và không biết tự khi nào danh xưng “Đại học Sư phạm Hà Nội” lại trở nên thân thương đến thế trong trái tim mỗi người thầy, người con của đất Hà thành.

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội luôn tự hào với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm có học bằng, học vị cao, luôn tâm huyết và yêu nghề. Tính đến năm 2014, trường có tổng cộng 1.227 cán bộ quản lý, giảng viên và nhân viên (trong đó có 24 giáo sư, 126 phó giáo sư, 227 tiến sĩ khoa học và tiến sĩ, 177 thạc sĩ, 19 Nhà giáo Nhân dân và 74 Nhà giáo ưu tú).

Trường đã trải qua nhiều lần đổi tên như: Trường Đại học Sư phạm Khoa học (1951 – 1956), Trường Đại học Sư phạm Hà Nội (1956 – 1967), Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 1 (1967 – 1993), Trường Đại học Sư phạm Hà Nội (1993 – đến nay).

Trường đang phát triển theo hướng đại học nghiên cứu với quy mô trên 35.000 sinh viên; là một trong những trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của quốc gia; là nơi tập trung các chuyên gia, giảng viên trình độ cao; các chương trình đào tạo liên kết quốc tế có uy tín trên thế giới; cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại với các dịch vụ hoàn hảo.

Thông tin tuyển sinh trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2021

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội thực hiện 4 phương thức xét tuyển sinh sau:

Phương thức 1: Sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 để xét tuyển

Tiêu chí xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu dựa theo tổng điểm thi 3 môn (bao gồm cả môn thi chính nhân hệ số 2 (nếu có) của tổ hợp đăng ký xét tuyển và điểm ưu tiên (nếu có)). Nếu xét tuyển theo phương thức 2 hoặc phương thức 3 còn thừa chỉ tiêu thì sẽ chuyển chỉ tiêu sang phương thức 1 hoặc phương thức 4 tùy theo ngành đào tạo.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với các ngành thuộc nhóm ngành Khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên sẽ theo qui định của Bộ GD-ĐT.

Còn đối với các ngành ngoài sư phạm, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là tổng điểm xét tuyển theo tổ hợp đạt từ 15 trở lên (đã cộng điểm ưu tiên đối tượng và ưu tiên khu vực nếu có).

Phương thức 2:

Điều kiện đăng ký xét tuyển là thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2021 có hạnh kiểm tất cả các học kỳ đạt loại Tốt, có học lực giỏi cả 3 năm ở bậc THPT và phải thỏa mãn một trong 4 điều kiện dưới đây:

Điều kiện 1: Thí sinh là học sinh đội tuyển cấp tỉnh/thành phố hoặc đội tuyển của trường THPT chuyên trực thuộc các trường ĐH được tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.

Điều kiện 2: Thí sinh là học sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố ở bậc THPT.

Điều kiện 3: Thí sinh là học sinh trường THPT chuyên hoặc các trường THPT trực thuộc Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Trường ĐH Sư phạm TPHCM.

Điều kiện 4: Thí sinh có các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS hoặc TOEFL iBT hoặc TOEIC. chứng chỉ Tiếng Pháp DELF hoặc TCF, chứng chỉ Tin học Quốc tế MOS (thời hạn 2 năm tính đến ngày công bố kết quả xét tuyển thẳng của trường, trường có quy định cụ thể theo từng ngành).

Nguyên tắc xét tuyển là xét tuyển lần lượt theo thứ tự ưu tiên bắt đầu từ đối tượng thuộc điều kiện 1 nếu còn chỉ tiêu sẽ xét tiếp lần lượt đến các đối tượng theo điều kiện 2, 3, 4 cho đến hết chỉ tiêu. Đối với thí sinh thuộc đối tượng từ điều kiện 2 đến 4 xét theo tổng điểm trung bình chung cả năm lớp 10, 11, 12 của môn học hoặc tổ hợp môn học ở bậc THPT theo quy định của mỗi ngành.

Phương thức 3: Xét học bạ THPT

Đối với các ngành thuộc nhóm ngành khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên: Thí sinh là học sinh tốt nghiệp THPT năm 2021 có hạnh kiểm tất cả các học kỳ ở bậc THPT đạt loại tốt và 3 năm học lực giỏi. Riêng đối với ngành Sư phạm tiếng Pháp, nếu thí sinh là học sinh hệ song ngữ tiếng Pháp điều kiện về học lực là lớp 12 đạt loại giỏi; đối với ngành Sư phạm Công nghệ, điều kiện về học lực lớp 12  phải đạt loại giỏi

Đối với các ngành ngoài sư phạm, Thí sinh là học sinh tốt nghiệp THPT năm 2021 có hạnh kiểm tất cả các học kỳ và học lực 3 năm ở bậc THPT đạt từ khá trở lên.

Về nguyên tắc xét tuyển: xét tổng điểm trung bình chung cả năm lớp 10, 11, 12 của môn học hoặc tổ hợp các môn học theo qui định của mỗi ngành (đã cộng điểm ưu tiên đối tượng và ưu tiên khu vực nếu có). Trước hết xét các thí sinh thuộc đối tượng XTT2 theo nguyên tắc xét tuyển của PT2, sau đó xét đến các thí sinh đối tượng XTT3.

Phương thức 4: Kết hợp sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với kết quả thi năng khiếu tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội đối với thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật, Giáo dục thể chất, Giáo dục Mầm non và Giáo dục Mầm non – Sư phạm Tiếng Anh.

Điều kiện đăng ký xét tuyển là thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm tất cả các học kỳ ở bậc THPT đạt loại khá trở lên.

Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Sư phạm Hà Nội Hà Nội năm 2021

Chi tiêu dự kiện tuyển sinh Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2021 là theo kết quả tốt nghiệp THPT đối với các nhóm ngành như sau: Nhóm ngành I là 3149 thí sinh;  Nhóm ngành IV là 145 thí sinh; Nhóm ngành V là 210 thí sinh; Nhóm ngành VII là 665 thí sinh.

Chi tiêu dự kiện tuyển sinh Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2021 là theo phương thức khác đối với các nhóm ngành như sau: Nhóm ngành I là 2485 thí sinh; Nhóm ngành IV là 55 thí sinh; Nhóm ngành V là 60 thí sinh; Nhóm ngành VII là 325 thí sinh.

Điểm trúng tuyển từng ngành của Đại học Sư phạm Hà Nội Hà Nội 2021

Chi tiết tổ hợp, chỉ tiêu tuyển sinh 2021 – 2022

diem-trung-tuyen-dai-hoc-su-pham-ha-noi-2021
diem-trung-tuyen-dai-hoc-su-pham-ha-noi-2021 (1)
Chi tiết tổ hợp, chỉ tiêu tuyển sinh 2021 – 2022
Chi tiết tổ hợp, chỉ tiêu tuyển sinh 2021 – 2022

Điểm xét trúng tuyển năm học 2021 – 2022, bấm “F5” để cập nhật

Điểm trúng tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2021 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, sớm nhất, chính xác nhất mời quý độc giả và các thí sinh đón đọc.

Điểm xét tuyển của Đại học Sư phạm Hà Nội các năm trước đây

Dưới đây là điểm trúng tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội các năm trước đây, các bạn thí sinh có theo so sánh để dự đoán điểm chuẩn năm nay.

Điểm trúng tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội Hà Nội năm 2020

diem-trung-tuyen-dai-hoc-su-pham-ha-noi-2020 (1)
diem-trung-tuyen-dai-hoc-su-pham-ha-noi-2020 (2)
Điểm trúng tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội Hà Nội năm 2020
Điểm trúng tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội Hà Nội năm 2020

Điểm trúng tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội Hà Nội năm 2019

diem-trung-tuyen-dai-hoc-su-pham-ha-noi-2019 (1)
diem-trung-tuyen-dai-hoc-su-pham-ha-noi-2019 (2)
diem-trung-tuyen-dai-hoc-su-pham-ha-noi-2019 (3)
Điểm trúng tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội Hà Nội năm 2019
Điểm trúng tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội Hà Nội năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Hà Nội 2021 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, sớm nhất, chính xác nhất mời quý độc giả và các thí sinh đón đọc.

Cập nhật bấm F5.

Minh Nam
Theo VnMedia.vn Copy
Điểm trúng tuyển Đại học Y Hà Nội năm 2021 mới nhất

Điểm trúng tuyển Đại học Y Hà Nội năm 2021 mới nhất

Trường Đại học Y Hà Nội sẽ công bố điểm trúng tuyển hệ đại học chính quy theo phương thức dựa trên kết quả học tập ở bậc THPT sau khi được Bộ GD&ĐT thông tin cụ thể. Vậy điểm chuẩn Đại học Y Hà Nội năm 2021 dựa vào kết quả thi THPT quốc gia diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua sẽ được công bố cụ thể trong bài viết dưới đây.
Điểm trúng tuyển Đại học Ngoại Thương Hà Nội năm 2021 mới nhất

Điểm trúng tuyển Đại học Ngoại Thương Hà Nội năm 2021 mới nhất

Trường Đại học Ngoại Thương sẽ công bố điểm trúng tuyển hệ đại học chính quy theo phương thức dựa trên kết quả học tập ở bậc THPT sau khi được Bộ GD&ĐT thông tin cụ thể. Vậy điểm chuẩn ĐH Ngoại Thương Hà Nội năm 2021 dựa vào kết quả thi THPT quốc gia diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua sẽ được công bố cụ thể trong bài viết dưới đây.
Điểm trúng tuyển Đại học Kinh tế Quốc Dân năm 2021 mới nhất

Điểm trúng tuyển Đại học Kinh tế Quốc Dân năm 2021 mới nhất

Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân sẽ công bố điểm trúng tuyển hệ đại học chính quy theo phương thức dựa trên kết quả học tập ở bậc THPT sau khi được Bộ GD&ĐT thông tin cụ thể. Vậy điểm chuẩn ĐH Kinh tế Quốc Dân Hà Nội năm 2021 dựa vào kết quả thi THPT quốc gia diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua sẽ được công bố cụ thể trong bài viết dưới đây.
Các sàn giao dịch tiền ảo ‘siêu lợi nhuận’ liên tục ‘bay màu’

Các sàn giao dịch tiền ảo ‘siêu lợi nhuận’ liên tục ‘bay màu’

Thời gian qua, các sàn giao dịch tiền ảo nở rộ như “nấm mọc sau mưa”. Tuy nhiên, chỉ trong vòng vài tháng, hàng loạt sàn giao dịch đầu tư tiền ảo, bảo hiểm vốn 100% lần lượt "bốc hơi". Điều này khiến hàng trăm nhà đầu tư đang như “ngồi trên đống lửa”.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 28/7/2021: Dòng tiền lại quay trở lại thị trường, Vn-Index tiếp tục tăng trong phiên sau

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 28/7/2021: Dòng tiền lại quay trở lại thị trường, Vn-Index tiếp tục tăng trong phiên sau

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 28/7/2021: Phiên hôm nay ghi nhận sự tăng nhẹ đúng theo nhận định của giới chuyên gia. Hơn nữa, thanh khoản hồi phục, nhà đầu tư nước ngoài quay trở lại mua ròng đã đưa ra khả năng cho sự tăng trưởng của thị trường chung trong phiên tới.
Sai phạm hơn 43 tỷ đồng tại Dự án xe buýt nhanh BRT Hà Nội, kiến nghị chuyển cơ quan điều tra nếu không thu hồi được tiền

Sai phạm hơn 43 tỷ đồng tại Dự án xe buýt nhanh BRT Hà Nội, kiến nghị chuyển cơ quan điều tra nếu không thu hồi được tiền

Trong tổng số tiền sai phạm hơn 43,5 tỷ đồng, Thanh tra Chính phủ kiến nghị UBND TP Hà Nội thu hồi hơn 42,4 tỉ đồng tại một gói thầu trong dự án buýt nhanh BRT. Nếu liên danh Công ty Thiên Thành An không thực hiện hoàn trả tiền, chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan điều tra để xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp