Điểm sáng hút giới đầu tư Bất Động Sản tại Tân Lạc, Hòa Bình

Thứ ba, 07/12/2021 | 14:32 Theo dõi CFĐT trên

Nhắc đến các khu đô thị đồng bộ, hiện đại thường chúng ta chỉ nghĩ điểm tọa lạc thường ở các thành phố lớn, hoặc chí ít cũng tại các thủ phủ của các tỉnh, nhưng sắp tới, tại Huyện Tân Lạc, Tỉnh Hòa Bình sẽ xuất hiện một dự án như thế. Đây hứa hẹn cũng là nơi thu hút các cửa trung tâm thương mại, giao thương, dịch vụ du lịch, ẩm thực... phục vụ du khách, người dân vừa có hơi thở của cuộc sống hội nhập nhưng cũng không mất đi bản sắc văn hóa rất riêng của Xứ Mường.

Tân Lạc – viên ngọc thô còn nhiều tiềm năng chưa được khai phá

Huyện Tân Lạc nằm ở phía Tây Nam của tỉnh Hòa Bình, có diện tích 523 km², dân số 143.210 người, gồm 1 trị trấn và 15 xã. Phía Đông của Huyện tiếp giáp với Huyện Cao Phong và Huyện Lạc Sơn, phía Tây kết nối với Huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) và phía Tây Bắc kề cận với Huyện Mai Châu.

Chính vì vị trí địa lý nằm tai ngã ba đường giao thương kết nối Đồng bằng Bắc Bộ (thông qua Quốc lộ 6) và khu vực phía Tây các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam (thông qua Quốc lộ 12B) với toàn bộ khu vực Tây Bắc, Tân Lạc được ví như một “viên ngọc” với rất nhiều tiềm năng trong sự phát triển cũng như giao thoa kinh tế giữa các vùng chiến lược.

Tuy là vùng đất giàu tiềm năng, vùng lõi của văn hóa Mường nổi tiếng từ hàng ngàn năm, giàu truyền thống lịch sử, có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở cửa ngõ vùng Tây Bắc, cách thủ đô Hà Nội chỉ 100 km nhưng tại đây vẫn đang thiếu những dự án quy mô, hiện đại mang tầm vóc dấu ấn để có thể khai phá “viên ngọc thô”.

01638862799.png
Tân Lạc – viên ngọc thô chờ người khai phá

Mường Khến Heritage, điểm sáng được lộ diện

Tại Tân Lạc - điểm đến du lịch nghỉ dưỡng với hàng chục dự án sắp được triển khai cũng đang hình thành nhu cầu về một khu đô thị hiện đại, được đầu tư đồng bộ để vừa “đáng sống”, đáp ứng các tiện ích của cuộc sống hiện đại vừa có thể kinh doanh, kết nối giao thương do lợi thế liên kết vùng đang rất cấp thiết. Nắm bắt được nhu cầu hết sức chính đáng của người dân về việc cần một không gian sống đẳng cấp, hội tụ giao lưu thương mại từ nhiều phía, Công ty TNHH Khu đô thị Mường Khến đã phát triển dự án Mường Khến Heritage.

Mường Khến Heritage tọa lạc tại trung tâm thị trấn Mường Khến, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Đây được xem là vị trí đắc địa khi nằm ngay ngã 3 Mãn Đức – giao giữa QL6 đi Sơn La và QL12B đi Lạc Sơn (Thanh Hóa). Nhờ có vị trí đắt giá, cư dân tại dự án dễ dàng lưu thông đến các khu vực lân cận cũng như tiếp cận nhanh chóng đến các danh lam thắng cảnh rất nổi tiếng như Mai Châu, Mộc Châu, vườn Quốc gia Pù Luông...

Với đặc thù nằm ngay tại trung tâm thị trấn, cư dân tại Mường Khến Heritage sẽ sở hữu tính kết nối vô cùng thuận lợi đến các tiện ích có sẵn trong khu vực như trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính.

11638862799.jpeg
Cổng chào Khu đô thị Mường Khến

Với mong muốn tạo ra một khu đô thị khép kín, mang tính chất của một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích thiết yếu trong nội khu nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu của cư dân, cùng lối kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng, một phong cách kiến trúc trường tồn theo thời gian, Chủ đầu tư Công ty TNHH KĐT Mường Khến đã đã tiên phong tạo dựng, mang đến cho cư dân một khu đô thị đầu tiên và duy nhất được quy hoạch bài bản, đồng bộ tại huyện Tân Lạc.

Một khu đô thị với đầy đủ tiện ích cần thiết như công viên, khu vui chơi, nhà văn hoá, khu vận động, trung tâm thương mại, trường học, trạm y tế… để đảm bảo cho một gia đình dù một hay nhiều thế hệ sẽ không còn cần phải di chuyển ra khỏi phạm vi của dự án mỗi khi có nhu cầu và rút ngắn quá trình đi lại cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sinh sống.

Chủ đầu tư hy vọng sẽ tạo ra một giá trị thực sự để thay đổi được thói quen sống của cộng đồng một cách tích cực, khiến họ an tâm hơn, hanh phúc hơn, riêng tư hơn trong không gian gần gũi với thiên nhiên mỗi khi trở về ngôi nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thêm vào đó, với mục tiêu khai thác những nét đẹp của văn hoá truyền thống để thổi hồn và dòng chảy đương đại, Mường Khến Heritage đã khéo léo mang giá trị vừa gần gũi với người dân bản địa như đường dạo thổ cẩm, vườn hoa cổ,… đặt bên cạnh những tiện ích mang hơi thở của cuộc sống hiện đại thời 4.0.

21638862799.jpeg
Một góc tiện ích của dự án

Là dự án đồng bộ, hiện đại và quy mô đầu tiên tại Tân Lạc, với tổng diện tích 14,76 ha trong đo hạ tầng và cây xanh có mật độ lên tới 47,5%, dự án Mường Khến Heritage được đầu tư xây dựng bài bản, hướng đến trở thành biểu tượng sống mới tại Tân Lạc, Hòa Bình.

Dự án Mường Khến Heritage được đầu tư quy mô với đa dạng sản phẩm như: đất ở liền kề và nhà phố thương mại (diện tích từ 69 đến 225 m2) cùng 14 lô đất ở biệt thự (diện tích từ 224 đến 604 m2), cùng với kiến trúc độc đáo, lần đầu tiên trên địa bàn được xây dựng theo tiêu chuẩn hoàn toàn mới sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho giới đầu tư trong thời điểm trước Tết nguyên đán.

Thông tin liên hệ:

Hải Phát Land - Đơn vị phân phối độc quyền dự án

Website: https://muongkhenheritage.vn/

Hotline: 0978 29 49 69

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Cho thuê nhà dưới 100 triệu đồng/năm không phải nộp thuế

Cho thuê nhà dưới 100 triệu đồng/năm không phải nộp thuế

Theo Thông tư mới bổ sung của Bộ Tài chính, người cho thuê nhà có doanh thu 100 triệu đồng một năm trở xuống không phải nộp thuế.
Bất động sản kỹ thuật số bùng nổ trong thế giới ảo metaverse

Bất động sản kỹ thuật số bùng nổ trong thế giới ảo metaverse

Có lẽ ý tưởng bỏ ra hàng triệu USD chỉ để mua một vùng đất không tồn tại hữu hình nghe có vẻ lố bịch với một số người. Tuy nhiên, những dự đoán gây sốt về tương lai thực tế ảo (VR) đang thúc đẩy các nhà đầu tư đặt cược lớn vào bất động sản kỹ thuật số.
Nhà thầu xây dựng đang phải lấy ngắn nuôi dài

Nhà thầu xây dựng đang phải lấy ngắn nuôi dài

Theo ông Nguyễn Quốc Hiệp – Chủ tịch Nhà thầu xây dựng Việt Nam, nhà thầu xây dựng đang phải lấy ngắn nuôi dài.
Bộ Y tế chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng biến chủng Omicron

Bộ Y tế chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng biến chủng Omicron

Đến ngày 02/12/2021, đã ghi nhận ít nhất 27 quốc gia và vùng lãnh thổ ghi nhận biến chủng này. Tại Việt Nam đến nay chưa ghi nhận biến chủng mới Omicron, tuy nhiên nguy cơ xâm nhập và lây lan vào nước ta là rất lớn.
Hãng dầu mỏ nợ nhiều nhất thế giới tính phát hành 1 tỷ USD trái phiếu

Hãng dầu mỏ nợ nhiều nhất thế giới tính phát hành 1 tỷ USD trái phiếu

Petroleos Mexicanos sẽ bán từ 700 triệu đến 1 tỷ USD trái phiếu mệnh giá USD như một phần trong nỗ lực của chính phủ nhằm củng cố tài chính của gã khổng lồ dầu mỏ quốc doanh.
Các chủ nợ trái phiếu sẽ ra sao khi Evergrande tái cơ cấu?

Các chủ nợ trái phiếu sẽ ra sao khi Evergrande tái cơ cấu?

Tập đoàn Evergrande của Trung Quốc đang có kế hoạch đưa toàn bộ trái phiếu phát hành ở nước ngoài và các nghĩa vụ nợ tư nhân vào kế hoạch tái cơ cấu. Đây có thể là cuộc tái cơ cấu nợ vào hàng lớn nhất từ trước đến nay ở nước này.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp