Sắp ra mắt Khu đô thị Mường Khến Heritage tại Hòa Bình

Thứ hai, 01/11/2021 | 11:55 Theo dõi CFĐT trên

 

01635565676.jpeg
Quảng trường công viên tại Mường Khến Heritage

Mường Khến Heritage có tổng diện tích 14,76 ha trong đo hạ tầng và cây xanh có mật độ lên tới 47,5%; tổng mức đầu tư xấp xỉ 200 tỷ đồng do Công ty TNHH Khu đô thị Mường Khến làm chủ đầu tư. Với hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Hòa Bình, Mường Khến Heritage sẽ mang đến không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân và cơ hội thông thương cho các nhà đầu tư.

Vị trí thông thương đắc địa

Huyện Tân Lạc nằm ở phía Tây Nam thành phố Hoà Bình. Là cửa ngõ của khu vực Tây Bắc, tiếp giáp với Khu du lịch Mai Châu đã đi vào thơ ca, văn học, dẫn lối lên Cao Nguyên Mộc Châu với những đồi chè bát ngát, phía Đông Nam là rừng quốc gia Cúc Phương hùng vĩ. Tân Lạc được biết đến như một trong những cái nôi của văn hóa Mường, với những nét văn hoá vật thể và phi vật thể cấp quốc gia như: Di tích khảo cổ Hang Muối, động mường Chiềng, cùng những di tích văn hoá cấp tỉnh như: động Hoa Tiên, hang Bụt, hang Bưng, động Nam Sơn, động Thác Bờ - Đặc biệt là danh lam thắng cảnh Lũng Vân còn được ví như “Nóc nhà của Xứ Mường”.

Tọa lạc ngay tại ngã 3 giao thương, tiếp giáp với 2 con đường huyết mạch là QL12B và QL6 nối Hà Nội và các tỉnh phía Nam như Ninh Bình, Thanh Hóa,… với các tỉnh Tây Bắc như Sơn La, Điện Biên, Lai Châu; Thị trấn Mường Khến hứa hẹn sẽ trở thành điểm nút thông thương giữa vùng xuôi với vùng Tây Bắc. Hiện nay, với việc cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình đã được đi vào hoạt động hiệu quả, việc di chuyển đến Tân Lạc chỉ còn mất hơn 1 giờ lái xe nên các địa điểm nghỉ dưỡng ven đô như Mai Châu, Thung Nai, Lũng Vân,… đã ngày càng tấp nập vào những dịp cuối tuần.

Để mở lối giao lưu về cả thương mại lẫn văn hóa, với ví trí chiến lược của mình, dự án Mường Khến Heritage đã có 3 cổng kết nối trong đó có 2 cổng nối với Quốc lộ 12B và 1 cổng với Quốc lộ 6 ngay sát trạm dừng nghỉ QL6. Ngoài 3 cổng của dự án, về phía Tây của mình, Mường Khến Heritage còn tiếp giáp với suối Hoa, nơi cư dân tại đây sẽ có những dây phút lặng đọng, hòa mình cùng thiên nhiên ngay bên trong một khu đô thị hiện đại, sầm uất

11635565676.jpeg

Lộ diện một khu đô thị đẳng cấp giữa Di sản xứ Mường

Không chỉ nằm ở vị trí là “trung tâm giao thương”, khu đô thị Mường Khến Heritage là một khu phức hợp với nhiều tiện ích cao cấp với mong muốn mang lại cho cư dân những dịch vụ tiện ích hàng đầu. Sự kết hợp của các khu chức nghỉ dưỡng, giáo dục, thương mại, dịch vụ, giải trí đa dạng và không gian vui chơi xanh tạo ra một địa điểm lý thưởng để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống. Với một quy mô không qua lớn nhưng dự án đã tích hợp vào đây 25 dịch vụ tiện ích giao hòa giữa văn hóa các dân tộc và tiện nghi hiện đại mà nổi bật trong đó là rạp chiếu phim, pub lounge, đường dạo thổ cẩm, billiard clubhouse,…

Với chỉ 232 lô đất ở liền kề và nhà phố thương mại (diện tích từ 69 đến 225 m2) cùng 14 lô đất ở biệt thự (diện tích từ 224 đến 604 m2), cùng với kiến trúc độc đáo, lần đầu tiên trên địa bàn được xây dựng theo tiêu chuẩn hoàn toàn mới, Mường Khến Heritage dần lộ diện là dự án tâm điểm tại thị trường phía Bắc nói cung và Hòa Bình nói riêng trong những tháng cuối năm 2021 khi cơn bão Covid-19 tan đi và thị trường bất động sản sôi động trở lại.

Website dự án: http://muongkhen.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Bộ Xây dựng: Thị trường bất động sản đang dần phục hồi

Bộ Xây dựng: Thị trường bất động sản đang dần phục hồi

Ông Hà Quang Hưng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và Thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) cho biết, các số liệu trong 6 tháng đầu năm 2021 của thị trường bất động sản đã cho thấy dấu hiệu dần phục hồi khi đợt dịch thứ 3 được kiểm soát, có một số chỉ số tương đối khả quan.
Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận, vận hành đường sắt Cát Linh – Hà Đông

Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận, vận hành đường sắt Cát Linh – Hà Đông

Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu UBND TP Hà Nội chủ trì, rà soát kỹ kế hoạch, phương án vận hành khai thác dự án và phê duyệt kế hoạch vận hành để sẵn sàng tiếp nhận, vận hành khai thác giai đoạn đầu đường sắt đô thị tuyến Cát Linh – Hà Đông.
Thanh Trì (Hà Nội): Cần xử lý dứt điểm việc tranh chấp đất tại thôn Yên Phú

Thanh Trì (Hà Nội): Cần xử lý dứt điểm việc tranh chấp đất tại thôn Yên Phú

Ông Từ Văn Ngư cho bà Trần Thị Tám mượn một phần đất để xây dựng nhà tạm sinh sống. Sau nhiều năm đòi nhưng bà Tám không trả, ông Ngư đã gửi đơn yêu cầu giải quyết tới cơ quan chức năng các cấp. Tuy vậy, sự việc này đến nay vẫn chưa được xử lý.
Vn-Index lập đỉnh mới, vượt qua mốc 1.440 điểm

Vn-Index lập đỉnh mới, vượt qua mốc 1.440 điểm

Chốt phiên làm việc cuối tuần hôm nay (29/10), chỉ số Vn-Index đã tiếp tục lập đỉnh cao lập đỉnh nhất từ trước đến nay với mức trên 1.440 điểm, kèm thanh khoản cao gần 29 nghìn tỷ đồng. Cùng với đó, chỉ số HNX-Index cũng ghi hơn 1 điểm.
Việt Nam có 31 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD

Việt Nam có 31 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD

Trong 10 tháng năm 2021, có 31 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, chiếm 92,4% tổng kim ngạch xuất khẩu (có 6 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD, chiếm 63%).
Thêm một khoản lãi trái phiếu được thanh toán, Evergrande ‘thoát nguy’ lần 2

Thêm một khoản lãi trái phiếu được thanh toán, Evergrande ‘thoát nguy’ lần 2

Sau khi kịp thanh toán khoản lãi trái phiếu trước khi hết thời gian ân hạn vào hôm 29/10, Tập đoàn bất động sản thứ 2 Trung Quốc Evergrande lại lần nữa tránh được tình trạng vỡ nợ trong tháng này.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp