Đảng ủy Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội họp sơ kết công tác quý II, triển khai nhiệm vụ kế hoạch công tác quý II năm 2022

Thứ ba, 26/04/2022 | 11:49 Theo dõi CFĐT trên

Sáng ngày 25/04/2022, Đảng uỷ trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quý II và năm 2022; Dự Hội nghị, có đồng chí GS. TS Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng thường trực, ông Nguyễn Đăng Tân Phó Bí thư Đảng uỷ, ông Nguyễn Hữu Chiến Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng uỷ bí thư của các chi bộ các Khoa, Trung tâm, Phòng ban có mặt đầy đủ.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Triển khai thực hiện nhiệm vụ Quý I năm 2021, trong điều kiện tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lây lan nhanh trong cộng đồng; với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên, các quần chúng trong chi bộ đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Cụ thể,

Về thực hiện nhiệm vụ chính trị, Toàn trường hoàn thành khối lượng giờ giảng theo đúng kế hoạch, tổ chức thi kết thúc các học phần theo đúng quy định của Bộ GDĐT và quy chế của Nhà trường; Nhà trường đã hoàn thành công tác Kiểm định chất lượng đánh giá ngoài được Hội đồng kiểm định chất lượng Quốc gia bỏ phiếu 12/12 (100%).

Về Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, Trường Được Bộ GD và ĐT tặng bằng khen trường có cán bộ, giảng viên sinh viên tham gia cuộc thi “tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh”; Chỉ đạo tổ chức các hoạt động hội nghị Thông tin tình hình thời sự trong nước, quốc tế, tình hình Nga - Ucraina đã được nhiều phản hồi tích cực (có 37/39 chi bộ, 87 cán bộ, Đảng viên tham gia hội nghị).

Về kết quả công tác xây dựng Đảng: Đảng ủy đã thực hiện tốt Nghị quyết số 31/NQ-ĐU về việc đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong kết nạp dịp 30/4-01/05. Đảng bộ trường được Đảng bộ Khối ĐH, CĐ Hà Nội tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc công tác phát triển đảng viên

Về kết quả công tác lãnh đạo hoạt động các tổ chức CT-XH. Năm 2021, với những thành tích nổi bật như tập thể Công đoàn Trường được Công đoàn GD Việt Nam tặng 2 bằng khen cho Công đoàn Trường và Chủ tịch công đoàn; Công đoàn Trường khen thưởng 06 công đoàn bộ phận và 06 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đẩy mạnh việc tham mưu phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, thực hiện tốt công tác nghiên cứu biên tập tổng hợp soạn thảo văn bản phục vụ kịp thời chất lượng tốt cho việc chỉ đạo tổ chức tốt các mặt công tác và các hoạt động. Công tác tài chính của Đảng uỷ được thực hiện chặt chẽ theo quy chế, thực hành chi tiêu tiết kiệm, phục vụ kịp thời các hoạt động thường xuyên của Đảng uỷ. Cuối năm 2021, Đảng bộ trường được tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc về công tác Văn phòng Tài chính Đảng.

Hỗ trợ tiêm Văc xin và phòng chống Covid 19 tại Trường, Phường Vĩnh tuy và Quận Hai Bà Trưng. Đoàn thanh niên đã thực hiện chương trình: Tình nguyện mùa đông với chủ đề “Xuân đùm bọc - Tết đoàn viên cho đồng bào dân  tộc, các bệnh nhân ở các bệnh viện

Năm 2021, tập thể cá nhân đoàn viên được cấp trên khen thưởng 10 tập thể 12 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí GS. TS Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng thường trực cho rằng; những nhiệm vụ triển khai tại Hội nghị là rất quan trọng, để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong Quý II năm 2022, Kế hoạch đón sinh viên học trực tiếp học tại trường, sinh viên khối sức khoẻ đi thực tập, các kế hoạch đào tạo, các vấn đề kiểm định chất lượng… đòi hỏi sự nỗ lực cố gắng và quyết tâm của tập thể cán bộ, giảng viên cần được nêu cao tinh thần trách nhiệm phát huy trí tuệ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Hạnh Trần – Đức Bình
Theo VnMedia.vn Copy
Chủ nhiệm UBKTTW chỉ đạo làm rõ, xử nghiêm, kết thúc vụ Việt Á trong Quý II

Chủ nhiệm UBKTTW chỉ đạo làm rõ, xử nghiêm, kết thúc vụ Việt Á trong Quý II

Ngày 25/4/2022, UBKT Trung ương tổ chức Hội nghị toàn quốc giao ban công tác kiểm tra, giám sát Quý I; triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2022 theo hình thức trực tuyến.
Giá năng lượng tăng cao, gần một nửa doanh nghiệp Đức muốn cắt giảm chi phí đầu tư

Giá năng lượng tăng cao, gần một nửa doanh nghiệp Đức muốn cắt giảm chi phí đầu tư

Giá khí đốt tự nhiên và dầu tăng vọt do cuộc xung đột giữa Nga - Ukraine đã đẩy lạm phát hàng năm của Đức lên mức cao nhất trong 40 năm vào tháng Ba.
EU chưa đồng thuận về lệnh cấm vận hoàn toàn dầu khí của Nga

EU chưa đồng thuận về lệnh cấm vận hoàn toàn dầu khí của Nga

Vào thời điểm này, các nước thành viên EU chưa đi đến thống nhất về lệnh cấm vận hoàn toàn dầu khí của Nga.
ECB mong muốn tăng lãi suất và chấm dứt kế hoạch mua trái phiếu

ECB mong muốn tăng lãi suất và chấm dứt kế hoạch mua trái phiếu

Các nhà hoạch định chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) cho biết, ngân hàng này muốn kết thúc kế hoạch mua trái phiếu của họ sớm nhất có thể và tăng lãi suất ngay trong tháng 7.
Đề xuất sửa đổi Biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi

Đề xuất sửa đổi Biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân với dự thảo Nghị định Biểu thuế xuất khẩu, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi, Danh mục hàng hóa và mức thuế tuyệt đối, thuế hỗn hợp, thuế nhập khẩu ngoài hạn ngạch thuế quan.
Twitter chấp nhận thương vụ mua lại của Elon Musk

Twitter chấp nhận thương vụ mua lại của Elon Musk

Twitter chấp thuận thương vụ "bán mình" cho Elon Musk giá trị là 44 tỷ USD.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp