Công ty TNHH Vietpack đồng hành cùng chương trình Vòng tay yêu thương

Thứ ba, 06/12/2022 | 10:18 Theo dõi CFĐT trên

Vietpack vừa trao tặng 350 phần quà cho các em nhỏ mắc chứng tự kỷ tại chương trình "Vòng tay yêu thương” do cung thiếu nhi Hà Nội tổ chức nhằm mang đến ngày hội kết nối trẻ em tự kỷ.

01670296880.jpeg
Bà Trần Thị Mai Hiền, đại diện Vietpack (áo cam) trao tặng 15 phần quà đại diện 15 trường, trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ trên toàn quốc

Diễn ra tại cung thiếu nhi Hà Nội, ngày 3/12/2022 vừa qua, chương trình Vòng tay yêu thương  là sự kiện mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Với chủ đề “ Cùng con trưởng thành” ban tổ chức mong muốn trẻ tự kỷ sẽ được gắn kết nhiều hơn với cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là nơi gặp gỡ, chia sẻ nhưng thông tin về cách chăm sóc và can thiệp sớm cho các con, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức của xã hội về hội chứng tự kỷ. 

Ngày hội có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội,  các cơ quan ban ngành, hơn 300 trẻ tự kỷ đến từ 15 trường, trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ trên cả nước cùng các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp, cá nhân tham gia ủng hộ, tài trợ.

Trong đó, công ty TNHH Vietpack là một trong những nhà tài trợ chính cho chương trình.

11670296880.jpeg
Đại diện lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội, cơ quan ban ngành và đại diện Vietpack (áo cam) tham gia Chương trình

Chia sẻ về việc đồng hành, tài trợ cho chương trình Vòng tay yêu thương với chủ đề “ Cùng con trưởng thành”, đại diện Vietpack  bà TrầnThị Mai Hiền cho biết: “ Là doanh nghiệp trẻ trong ngành dinh dưỡng và khoa học thực phẩm, Vietpack luôn mong muốn được chung tay, góp sức vun đắp cho thế hệ trẻ. Chúng tôi rất vui vì  được ban tổ chức mời tham gia một chương trình thực sự ý nghĩa và nhân văn, tạo cơ hội cho doanh nghiệp được đồng hành với mục tiêu kết nối trẻ em tự kỷ”.

Tham gia chương trình, đại diện Vietpack cũng đã trao 350  phần quà là những hộp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng  Nest Go với trị giá hơn 100 triệu đồng gửi tới các em có mặt trong sự kiện.

21670296880.jpeg
Cán bộ nhân viên Công ty TNHH Vietpack đang chuẩn bị quà tặng các em mắc tự kỷ

Nest Go là  sản phẩm  hỗ trợ tối ưu  cho trẻ  biếng ăn, kém phát triển, tăng cường đề kháng với thành phần nổi bật được bổ sung hàm lượng yến sào  tới 300mg,  kẽm Gluconate, chất xơ hoàn tan, can xi, K2, D3,… giúp hấp thu dưỡng chất, ăn ngon, ngủ ngon, phát triển chiều cao tốt hơn, hỗ trợ phòng ngừa bệnh cảm cúm, các bệnh về hô hấp. Ngoài ra sản phẩm còn phù hợp với người lớn cần bổ sung canxi, người có sức đề kháng kém, khó hấp thu dinh dưỡng.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP, công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam, Nest Go hiện đang trở thành sản phẩm  được rất nhiều bậc phụ huynh  toàn quốc tin dùng cho con trẻ.

31670296880.jpeg
Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Nest Go

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Nest Go hiện đang được phân phối trực tiếp bởi công ty TNHH Vietpack và được bán độc quyền trên nền tảng Droppii.

Mọi thông tin và mua hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Vietpack

Hotline: 090.509.5555

Website: Aquapharm.com.vn

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Dragon Capital ngồi vào ghế cổ đông lớn tại PVS

Dragon Capital ngồi vào ghế cổ đông lớn tại PVS

Sau khi mua thêm 1,4 triệu cổ phiếu CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC, HNX: PVS), quỹ đầu tư ngoại Dragon Capital chính thức trở thành cổ đông lớn của doanh nghiệp này.
Các nhà đầu tư đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất trong năm 2023 bất chấp tín hiệu của Fed

Các nhà đầu tư đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất trong năm 2023 bất chấp tín hiệu của Fed

Các nhà đầu tư kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất khi cơ quan này đối mặt với nền kinh tế đang chậm lại vào năm tới và đang đặt cược rằng Ngân hàng Trung ương Mỹ đang tiến gần hơn đến việc kết thúc chiến dịch thắt chặt tiền tệ lịch sử sớm hơn so với dự kiến.
HOSE nhận hồ sơ niêm yết của AFX

HOSE nhận hồ sơ niêm yết của AFX

Ngày 30/11, Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM mới đây đã có công văn thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu của CTCP Xuất nhập khẩu Nông sản Thực phẩm An Giang (UPCoM: AFX).
BofA: Dòng tiền chảy ra khỏi quỹ tín dụng năm 2022 tăng cao

BofA: Dòng tiền chảy ra khỏi quỹ tín dụng năm 2022 tăng cao

Các nhà đầu tư đã rút 316 tỷ USD từ các quỹ tín dụng trong năm nay, xóa hết toàn bộ dòng tiền đổ vào của năm trước, BofA Global Research cho biết.
Khẩn trương phê duyệt giá đất siêu dự án của Sài Gòn - Đại Ninh

Khẩn trương phê duyệt giá đất siêu dự án của Sài Gòn - Đại Ninh

Tỉnh Lâm Đồng dự kiến hoàn thành việc phê duyệt giá đất dự án Khu đô thị Đại Ninh của Công ty Sài Gòn - Đại Ninh trước ngày 31/12.
OPEC + quyết không thay đổi sản lượng dầu

OPEC + quyết không thay đổi sản lượng dầu

Liên minh dầu mỏ OPEC do Ả-rập Xê-út dẫn đầu và các nhà sản xuất đối tác bao gồm cả Nga đã không thay đổi mục tiêu cung cấp dầu cho nền kinh tế toàn cầu trong bối cảnh có sự bất ổn gây ra từ tác động của các biện pháp trừng phạt mới của phương Tây nhằm vào Nga. Đòn trừng phạt mới của phương Tây có thể làm mất đi một lượng dầu đáng kể của Nga ra khỏi thị trường.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp