Công ty thi công vách ngăn kính cường lực tại Bình Dương

Thứ hai, 18/04/2022 | 14:24 Theo dõi CFĐT trên

Minh Quân, công ty chuyên thi công vách ngăn kính cường lực tại Bình Dương luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, quá trình thi công luôn đảm bảo đúng kỹ thuật, đáp ứng các tiêu chuẩn về độ an toàn, tính chịu lực và nét thẩm mỹ cao. Trong khi đó, giá cả lại phải chăn nên đơn vị đã và đang trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng

Vách kính cường lực – Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Vách kính cường lực – Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình
Vách kính cường lực – Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Được làm từ chất liệu kính cường lực nên vách kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, cách âm rất tốt và khó bị vỡ. Dù có bị vỡ, kính cũng có dạng tròn, không sắc cạnh nên độ an toàn cao. Không những vậy, loại vách này có tính thẩm mỹ cao, tạo nên không gian mở, vừa sang trọng vừa hiện đại, góp phần tô điểm cho công trình.

Chính nhờ những ưu điểm nổi bật đó nên vách kính cường lực có thể sử dụng ở nhiều công trình với các mục đích khác nhau:

  • Làm vách ngăn phòng họp, phòng nhân viên, phòng chuyên môn,....

  • Làm vách ngăn từng gian hàng, vách ngăn trong trung tâm thương mại,....

  • Làm vách ngăn phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, vách ngăn ngoài trời.

Minh Quân – Công ty chuyên thi công vách kính cường lực tại Bình Dương

Để phát huy hết các ưu điểm của vách kính cường lực thì việc chọn đơn vị thi công là vô cùng quan trọng. Bởi nếu chọn công ty làm ẩu, làm không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thì vách ngăn chẳng mấy chốc xuống cấp, hư hỏng, không đảm bảo sự  an toàn khi sử dụng. Minh Quân, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp bạn có được công trình chất lượng đúng như mong ước.

Sản phẩm chất lượng

Sản phẩm chất lượng cao
Sản phẩm chất lượng cao

Tất cả các sản phẩm do Minh Quân cung cấp đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn chất lượng. Kính cộng với phụ kiện đồng bộ được thiết kế, lắp đặt phù hợp theo kiến trúc không gian sử dụng. Do đó, quá trình hoạt động của vách sau này diễn ra ổn định, chắc chắn, lâu dài theo thời gian.

Thi công nhanh, chuẩn, an toàn

Sở hữu đội ngũ nhân lực đều là những người có tay nghề lâu năm, nắm rõ quy trình kỹ thuật. Cùng sự kết hợp ăn ý, tác phong nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc nên công trình do Minh Quân thực hiện đều đảm bảo:

  • Thi công vách kính cường lực tại Bình Dương nhanh chóng, đáp ứng đúng tiến độ theo thỏa thuận với quý khách.

  • Quy trình làm việc khoa học, đúng quy chuẩn kỹ thuật đảm bảo độ an toàn, sự kiên cố, vững chắc cho sản phẩm.

  • Trách nhiệm với từng hạng mục, cẩn thận trong từng khâu thực hiện giúp kiểm soát tốt chất lượng, mang lại kết quả mỹ mãn như mong đợi.

Lắp đặt với chi phí phải chăng

Không chỉ thi công chuẩn, nhanh, đẹp mà Minh Quân còn lắp đặt với chi phí vô cùng phải chăng, tính cạnh tranh cao trên thị trường. Từ đó giúp khách hàng tối ưu tiền đầu tư, giảm bớt nỗi lo tài chính. Không những vậy, khi thi công khối lượng lớn hay với khách hàng thân thiết, đơn vị luôn có chính sách giá ưu đãi hấp dẫn.

Lắp đặt với chi phí phải chăng
Lắp đặt với chi phí phải chăng

Thời gian bảo hành lâu dài

Ngoài những điều trên, sử dụng dịch vụ thi công vách kính cường lực của Minh Quân, bạn còn nhận được chế độ hậu mãi chu đáo. Thời gian bảo hành dài hạn lên tới 36 tháng với sản phẩm và phụ kiện, 10 năm cho kỹ thuật thi công. Hơn nữa, bất cứ khi nào có thắc mắc, cần tư vấn, trợ giúp, khách hàng đều sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Quy trình thi công vách ngăn kính cường lực tại Bình Dương

Để công trình đảm bảo chất lượng, thi công nhanh chóng, Minh Quân đã xây dựng và áp dụng quy trình thi công vách ngăn kính cường lực tại tỉnh Bình Dương như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và thu thập các thông tin cơ bản như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,...

  • Bước 2: Nhân viên của công ty sẽ xuống tận nơi để khảo sát thực tế công trình, vị trí lắp đặt vách kính, đo đạc cẩn thận các kích thước.

  • Bước 3: Dựa trên thực tế, công ty sẽ tư vấn cho khách hàng phương án lắp đặt tốt nhất.

  • Bước 4: Sau khi 2 bên thống nhất được phương án, giá cả, công ty sẽ tiến hành lắp đặt vách ngăn kính cường lực. Bao gồm thi công phần phụ, lắp đặt các kẹp trên và kẹp dưới, lắp đặt phần khung cho vách.

  • Bước 5: Bàn giao sản phẩm sau khi hoàn thiện, khách hàng nghiệm thu và thanh toán chi phí thi công lắp đặt cho công ty.

Quy trình thi công chuyên nghiệp, đúng tiến độ
Quy trình thi công chuyên nghiệp, đúng tiến độ

Kết luận

Lắp đặt vách kính cường lực đang trở thành xu hướng thời đại mới, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Để đảm bảo chất lượng vách ngăn trong quá trình thi công và sử dụng sau này, bạn hãy đến với Minh Quân, công ty chuyên cung cấp, thi công vách ngăn kính cường lực tại Bình Dương. Đến với Minh Quân, bạn sẽ có được vách kính đẹp, chuẩn, chất trong thời gian nhanh chóng với mức giá hợp lý.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT MINH QUÂN

Địa chỉ: Số 137/3, Nguyễn Du, khu phố 2, phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: 0972.134.785

website: https://xaydungminhquan.vn/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
VnSteel: Kế hoạch chia cổ tức tỷ lệ 5%

VnSteel: Kế hoạch chia cổ tức tỷ lệ 5%

Ngày 25/4 tới đây Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP (VnSteel, UPCoM: TVN) sẽ tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2022. Hiện công ty đã công bố tài liệu dự kiến trình Đại hội lần này.
Hakinvest ghi nhận quý thứ 9 liên tiếp thua lỗ

Hakinvest ghi nhận quý thứ 9 liên tiếp thua lỗ

Công ty Cổ phần Nông nghiệp và Thực phẩm Hà Nội - Kinh Bắc (Hakinvest, UPCoM: HKB) đã công bố BCTC quý 1/2022 với những con số tiêu cực.
CNOOC quyết định rút lui khỏi phương Tây

CNOOC quyết định rút lui khỏi phương Tây

CNOOC cũng ưu tiên phát triển lĩnh vực dầu tại những thị trường khác như Brazil, Guyana hay Uganda trong lúc tìm cách ngừng hoạt động kinh doanh tại phương Tây.
8 hiệp hội kiến nghị Chính phủ lùi thời điểm tăng lương tối thiểu vùng

8 hiệp hội kiến nghị Chính phủ lùi thời điểm tăng lương tối thiểu vùng

Các hiệp hội cho rằng khó khăn do dịch COVID-19 chưa kết thúc, vẫn đe dọa sản xuất. Nếu tăng lương vào đầu tháng 7, các doanh nghiệp khó xoay xở kịp do thời điểm đã đến quá gần.
Bất chấp COVID-19, Trung Quốc tăng trưởng vượt kỳ vọng

Bất chấp COVID-19, Trung Quốc tăng trưởng vượt kỳ vọng

Reuters đánh giá Trung Quốc tăng trưởng vượt kỳ vọng nhưng nền kinh tế có nhiều rủi ro về triển vọng.
Lần đầu phát hiện hạt vi nhựa ở sâu trong phổi của người sống

Lần đầu phát hiện hạt vi nhựa ở sâu trong phổi của người sống

Lần đầu tiên trên thế giới, các nhà khoa học đã phát hiện hạt vi nhựa nằm sâu trong phổi của người sống.
GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%. Mức chia sẻ này sẽ được duy trì trong 3 năm đầu tiên cho những đối tác vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM, qua đó đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và sự chủ động, an tâm tối đa cho các đối tác tài xế.
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng, thú vị, buổi tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn” của Lazada Việt Nam sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/2024.
VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng 'số hóa' tối đa các quy trình, thủ tục trong quá trình làm việc, giao dịch. Thay đổi phương thức ký kết hợp đồng được xem là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động, tạo đà phát triển trong tương lai.
Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Một báo cáo từ China Times vào đầu tuần này cho biết, Apple sẽ phát hành các mẫu iPad mới vào ngày 26 tháng 3.
Cafe Khởi nghiệp