Có gì hấp dẫn tại đảo Hòn Thơm Phú Quốc?

Thứ tư, 23/03/2022 | 11:21 Theo dõi CFĐT trên

Hòn Thơm Phú Quốc là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng bậc nhất của nước ta hiện nay nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp và hoang sơ được gìn giữ, mở ra cho đông đảo du khách một hành trình khám phá bất tận.

Hòn Thơm Phú Quốc đã và đang dần trở thành điểm quy tụ của bộ phận đông đảo các “ông lớn” trên thị trường bất động sản hiện nay nhằm có thể kiến tạo nên những biểu tượng, công trình mang giá trị tầm cỡ theo thời gian.

Và trong năm 2022, tập đoàn Sun Group sẽ ra mắt dự án tại Đảo Hòn Thơm với tên gọi Hòn Thơm Paradise Island. Với mục đích biến nét đẹp hoang sơ nơi này thành thiên đường nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ và đánh giá chi tiết liên quan đến đảo Hòn Thơm Phú Quốc hiện nay trong bài viết bên dưới, mở ra cho quý khách góc nhìn rõ nét nhất về hòn đảo xinh đẹp này.

Thực tế đảo Hòn Thơm
Thực tế đảo Hòn Thơm

Đảo Hòn Thơm Phú Quốc ở đâu?

Hòn Thơm Phú Quốc nằm tại quần đảo An Thới, tỉnh Kiên Giang với tổng diện tích vào khoảng 5,7km2. Nơi đây được ví như một “ viên ngọc bích” với những tiềm năng du lịch to lớn vẫn chưa được khai phá triệt để.

Điều khiến cho Hòn Thơm có thể ghi điểm cũng như có được sức hút với đông đảo khách hàng chính là nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên “ nghiêng nước nghiêng thành” của mình. Nơi đây có sự tô điểm bởi bãi tắm xanh mát hay những rạn san hô đa sắc màu và loạt các trải nghiệm vui chơi giải trí hàng đầu khác.

Thêm nữa, nơi đây còn có được bầu khí hậu vô cùng tươi mát và dễ chịu giúp bạn có thể tận hưởng được khí trời tươi mới của một vùng biển cả. Giúp tái tạo năng lượng cũng như điều hòa được nguồn cảm xúc một cách tốt nhất.

Hòn Thơm Phú Quốc có gì?

Hòn Thơm Phú Quốc bên cạnh việc sở hữu cho mình lợi thế đặc biệt ấn tượng về biển xanh, nắng vàng cũng như khí hậu hiền hòa thì nơi đây còn mang đến cho quý du khách danh sách dài những trải nghiệm vui chơi giải trí độc đáo lần đầu xuất hiện của Việt Nam.

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cũng như thỏa sức đắm mình trong vùng trời với các hoạt động đặc sắc như tắm biển, tuyến cáp treo hay lặn ngắm san hô và loạt các trò chơi khám phá đầy hấp dẫn khác bên bờ biển.

Ngoài ra, nơi đây còn có sự xuất hiện của công viên nước Aquatopia Water Park với quy mô hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, mang đến cho du khách tổ hợp hơn 20 trò chơi đặc sắc để có thể tự do khám phá và chinh phục.

Sức hấp dẫn của đảo Hòn Thơm
Sức hấp dẫn của đảo Hòn Thơm

Bên cạnh đó, Sun World Hòn Thơm Phú Quốc cũng là công viên giải trí đặc sắc không thể không kể đến, đặc biệt mở ra những trải nghiệm bất tận của bạn với các trò chơi cảm giác mạnh dưới nước. Hứa hẹn sẽ có thể chinh phục số lượng lớn khách hàng có niềm đam mê với bộ môn thể thao này.

Hòn Thơm Phú Quốc chuẩn bị chào đón biểu tượng nghỉ dưỡng mới mang tên Hòn Thơm Paradise Island

Hòn Thơm Phú Quốc với cảnh quan thiên nhiên đi vào lòng người kết hợp cùng nền tảng về tiện ích, tổ hợp vui chơi giải trí độc đáo có quy mô tầm cỡ với danh sách các trò chơi đặc sắc lần đầu xuất hiện hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân nghỉ dưỡng hoàn hảo ngắn ngày cho chuyến du lịch của bạn.

Và đón đầu được tiềm năng này, thị trường bất động sản tại khu vực trong thời gian vừa qua đã và đang có được những chuyển biến vô cùng mạnh mẽ với sự tập trung của đông đảo các chủ đầu tư danh tiếng trong đó có Sun Group với dự án vừa mới được ra mắt trong năm 2022 này là Hòn Thơm Paradise Island.

Phối cảnh Đảo Thiên Đường Hòn Thơm
Phối cảnh Đảo Thiên Đường Hòn Thơm

Dự án với tổng quy mô gần 300ha nằm tại đây với sự chăm chút từ phía Sun Group được mong đợi sẽ là cái tên mở ra cho thị trường số lượng các sản phẩm đẳng cấp, thời thượng đáp ứng riêng cho nhu cầu tìm kiếm của giới thượng lưu hiện nay.

Sở hữu cho mình những vẻ đẹp tinh hoa được tạo hóa ưu ái ban tặng, Hòn Thơm Phú Quốc là một mảnh đất giàu tiềm năng cũng như ưu thế đã và đang được đông đảo chủ đầu tư săn đón và khai phá trọn vẹn tiềm năng phát triển du lịch của mình.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Doanh số bán nhà tại Mỹ lao dốc

Doanh số bán nhà tại Mỹ lao dốc

David Berson, nhà kinh tế trưởng tại Nationwide ở Columbus, Ohio, cho biết: “Doanh số bán nhà sẽ giảm mạnh hơn để đưa thị trường trở lại trạng thái cân bằng và cho phép giá tăng với tốc độ khiêm tốn hơn.”
Cơ hội đối với lĩnh vực bất động sản và xây dựng

Cơ hội đối với lĩnh vực bất động sản và xây dựng

Đây là nhận định của TS. Cấn Văn Lực, Thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính - tiền tệ quốc gia, Chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV trình bày tại tọa đàm "Nhận diện thị trường bất động sản Việt Nam trong bối cảnh mới" diễn ra sáng nay do Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) tổ chức.
'Chưa rõ 2 doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm sẽ bỏ cọc hay nộp tiền'

'Chưa rõ 2 doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm sẽ bỏ cọc hay nộp tiền'

Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết hai doanh nghiệp còn lại trúng đấu giá đất ở Thủ Thiêm đến nay chưa cho biết phương án cụ thể sẽ bỏ cọc hay nộp tiền theo thời hạn quy định.
Khởi tố, bắt giam Chủ tịch Công ty đầu tư phát triển nhà và xây dựng Tây Hồ

Khởi tố, bắt giam Chủ tịch Công ty đầu tư phát triển nhà và xây dựng Tây Hồ

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bắc Ninh đã thi hành quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Tấn Hoàng (39 tuổi ở phường Đội Cấn, quận Ba Đình, TP Hà Nội), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhà và xây dựng Tây Hồ.
Công ty cổ phần Louis Holdings tiếp tục bị xử phạt

Công ty cổ phần Louis Holdings tiếp tục bị xử phạt

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã ban hành Quyết định số 146/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Louis Holdings.
Cổ phiếu VOS bị chuyển sang diện cảnh báo

Cổ phiếu VOS bị chuyển sang diện cảnh báo

Nguyên nhân chuyển sang diện cảnh báo là do lợi nhuận sau thuế công ty mẹ năm 2021 là 490,3 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế chưa phân phối đến ngày 31/12/2021 âm 420,5 tỷ đồng.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp