“Chửi Thuê” -  Người trẻ tìm thấy những gì ở fanpage “Chửi Thuê”

Thứ ba, 27/09/2022 | 09:38 Theo dõi CFĐT trên

Ra đời từ năm 2015, với cốt truyện thú vị, giọng văn có chất riêng, những nhân vật với cá tính độc đáo, tình huống gần gũi với đời sống giới trẻ, “Chửi Thuê” của Nguyễn Thị Tươi Thắm nhanh chóng được yêu thích. Năm 2022, “Chửi Thuê” tiếp tục được người trẻ yêu thích và theo dõi. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của fanpage truyền thông này trong thời điểm hiện tại?

01664246460.png

Nổi danh từ những năm 2015 - 2016, “Chửi Thuê” và Nguyễn Thị Tươi Thắm thực sự là một hiện tượng mạng với giới trẻ ngày ấy khi thu về hàng nghìn lượt like, chia sẻ từ những câu chuyện đời thường hài hước. Từ đó đến nay, “Chửi Thuê’ vẫn giữ nguyên cá tính mạnh mẽ của mình trong những nội dung mà fanpage này thực hiện. Giữa hàng trăm fanpage đang hoạt động trên Facebook, “Chửi Thuê” vẫn giữ được màu sắc riêng của mình với những tin tức nóng sốt và tốc độ bắt trend cực nhanh.

“Chửi Thuê” bắt đầu chuyển hướng nội dung từ năm 2019, từ hiện tượng mạng “chị Thắm” trở thành trang tin tức, giải trí dành cho người trẻ. Qua nhiều năm làm nội dung truyền thông, năm 2022 chủ sở hữu hệ thống fanpage “Chửi Thuê” cùng với “Không Sợ Chó” và các group cộng đồng khác thành lập Công ty TNHH Một thành viên KSC Groups.

11664246460.png

Với ngôn từ hiện đại, sử dụng từ ngữ bắt trend và phong cách ngôn ngữ quen thuộc với gen Z, “Chửi Thuê” luôn khiến người trẻ thích thú với những bài đăng trẻ trung và hài hước. Thiên về những nội dung tin hot dành cho người trẻ, “Chửi Thuê” luôn có lượng tương tác, bình luận sôi nổi bên dưới mỗi bài đăng. Chỉ cần dạo lướt một vòng trên fanpage giải trí này, bạn có thể dễ dàng nắm bắt những xu hướng gần đây mà giới trẻ đang quan tâm. Ở “Chửi Thuê”, chúng ta có thể dễ dàng thấy được sự “ra dẻ” rất hài hước hoặc những tình huống “đến công chiện” mà giới trẻ đang vô cùng quan tâm.

Nội dung trẻ trung, hài hước là thế mạnh

Điều làm nên màu sắc riêng của “Chửi Thuê” so với những fanpage giải trí khác là những nội dung trẻ trung và hài hước, gần gũi với đời sống giới trẻ. Nếu bạn đang tò mò người trẻ gần đây đang thịnh hành xu hướng nào, có “drama” (vụ việc chấn động - PV) nào đang khiến cộng đồng mạng quan tâm, chỉ cần lướt “Chửi Thuê” là nhanh chóng tìm thấy nội dung đang gây sốt. Bất kể “trend” mới xuất hiện trên các nền tảng nào, Tiktok hay Facebook,... đều sẽ được tổng hợp và xuất hiện trên “Chửi Thuê”.

21664246460.png

Không chỉ nổi bật với “trend”, “Chửi Thuê” còn thu hút người dùng bởi những hình ảnh hài hước, những tình huống cười ra nước mắt hay dở khóc dở cười khiến cộng đồng mạng bình luận không ngớt. Giữa dòng chảy tin tức không ngừng của Facebook với lượng thông tin khổng lồ tiếp cận mỗi ngày, chúng ta vẫn có thể thư giãn với những nội dung thú vị, hài hước mà bạn có thể lướt qua mỗi ngày tại Chửi Thuê.

Tiếng lòng của giới trẻ

31664246460.png

Đúng như tên gọi của page, “Chửi Thuê” là nơi người trẻ tìm thấy kha khá những điều khiến họ đồng cảm và gật gù vì đã trải qua những “đắng-cay-ngọt-bùi” như vậy: Những “drama” công sở, những câu chuyện éo le trong tình yêu, những trend tiktok khó đỡ hay những câu chuyện thầm kín như bao giờ lấy chồng, lương tháng và những ước mơ hoài bão của người trẻ,...Tất cả những nỗi niềm của người trẻ đều có thể tìm thấy tại “Chửi Thuê” với những nội dung được truyền tải bằng ngôn ngữ rất “trẻ”.

41664246460.jpeg
Ảnh: Fanpage “Chửi Thuê” được nhiều người trẻ yêu thích

Được biết, đội ngũ những người thực hiện nội dung của “Chửi Thuê” là những người rất trẻ, khiến nội dung của fanpage tiếp cận người trẻ rất tốt. Anh Trịnh Hùng Quý, giám đốc công ty TNHH Một thành viên KSC Groups, người quản lý và điều hành fanpage “Chửi Thuê” chia sẻ: “Những nội dung trên “Chửi Thuê” đều được những thành viên đội ngũ nội dung lựa chọn, tổng hợp những vấn đề, những sự việc đang gây tranh cãi hoặc được cộng đồng mạng bàn luận nhiều nhất. Để làm được điều đó, những người làm nội dung cho “Chửi Thuê” đều là những bạn trẻ nhạy bén với tin hot, thường xuyên cập nhật tin tức trên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi.”

Hiện tại, KSC Groups nói chung và “Chửi Thuê” nói riêng đang là đối tác của nhiều thương hiệu, đơn vị, tập đoàn lớn như: Vingroup, Viettel, FPT Telecom, Samsung, VNPT, Shopee, Golden gate, VPbank, TPbank, Grab, CGV, VTC,... Với tốc độ tương tác như hiện tại, “Chửi Thuê hướng tới mở rộng nội dung hướng tới nhiều đối tượng, độ tuổi hơn. Đồng thời, fanpage triệu like này cũng mong muốn mở rộng cơ hội hợp tác với nhiều đối tác lớn, trở thành fanpage truyền thông chuyên nghiệp, ổn định và hiệu quả.

Với những nỗ lực và thành công của hiện tại thì chắc chắn rằng Fanpage Chửi Thuê sẽ ngày càng tiếp cận nhiều hơn tới giới trẻ, nhận được sự tương tác khủng từ người theo dõi. Hiện mỗi bài viết đều thu về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Fanpage: https://www.facebook.com/pagechuithue

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Interpol truy nã đỏ kẻ đứng sau thảm họa tiền số Luna

Interpol truy nã đỏ kẻ đứng sau thảm họa tiền số Luna

Hàn Quốc cho biết, Interpol đã yêu cầu các cơ quan thực thi pháp luật trên toàn thế giới truy tìm và bắt giữ Do Kwon, Co-founder Terraform Labs.
Tăng lãi suất liều lĩnh, Mỹ đang gây ra cơn địa chấn kinh tế thế giới

Tăng lãi suất liều lĩnh, Mỹ đang gây ra cơn địa chấn kinh tế thế giới

Đúng như dự đoán, Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) đã thực hiện một đợt tăng lãi suất mạnh mới vào thứ Tư vừa rồi (21/9), gây thêm áp lực lên thị trường chứng khoán toàn cầu và đưa Chỉ số Công nghiệp Dow Jones xuống dưới 29.600 điểm vào cuối phiên giao dịch ngày thứ Sáu (23/9). Nếu so với mức cao nhất mọi thời đại của chỉ số là hơn 36.000 điểm vào cuối năm 2021, hàng trăm tỷ đô la tiền tiết kiệm của các nhà đầu tư và người hưu trí đã bốc hơi.
Công bố thông tin sai lệch, Gỗ Trường Thành bị xử phạt 150 triệu đồng

Công bố thông tin sai lệch, Gỗ Trường Thành bị xử phạt 150 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) mới đây đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (HOSE: TTF).
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 27/9

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 27/9

Cafedautu.vn xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 27/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/9: VN-Index đi ngang hoặc phục hồi nhẹ

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/9: VN-Index đi ngang hoặc phục hồi nhẹ

Điểm nổi bật hôm nay là xuất hiện lực cầu bắt đáy rất mạnh khi thị trường sụt giảm, dòng tiền này có thể níu giữ điểm số cho VN-Index đi ngang hoặc phục hồi nhẹ trong vài phiên tới.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 27/9: DBD, CTD, BVH

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 27/9: DBD, CTD, BVH

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 27/9, bao gồm: DBD, CTD, BVH.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp