Các phân khu Novaworld Phan Thiết đáng để xem xét đầu tư?

Thứ bảy, 02/04/2022 | 12:00 Theo dõi CFĐT trên

Novaworld Phan Thiết là quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí và sức khỏe được phát triển bởi chủ đầu tư Novaland. Với quy mô xây dựng lên tới 1000ha, dự án dự kiến cung cấp ra thị trường 10.000 sản phẩm với nhiều phân khu khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn đầu tư.

Phân khu FESTIVAL

Phân khu Festival của Novaworld Phan Thiết được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Mỹ hiện đại, phóng khoáng, xuyên lâm là con đường lễ hội náo nhiệt cùng với những khu outlet ấn tượng hội tụ tại đây. Hứa hẹn, phân khu Festival Town sẽ là khu vực sôi động bậc nhất siêu thành phố biển Novaworld Phan Thiết này.

Tham khảo thông tin dự án: NOVALAND PHAN THIẾT

Phân khu PGA GOLF VILLAS

PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết cũng là một trong những phân khu cung cấp các sản phẩm biệt thự đẳng cấp ngay bên trong sân golf PGA 18 lỗ. Tại dự án này sẽ có 2 sân golf 18 lỗ đều có các dòng biệt thự PGA Golf Villas gồm biệt thự song lập và đơn lập với view hướng biển, view sân golf tuyệt đẹp.

Phân khu FLORIDA 1

Đây là phân khu xây dựng những ngôi biệt thự, dãy nhà phố đầy sắc màu với khoản sân vườn xanh mát, cửa sổ rộng thoáng với tầm nhìn hướng biển đúng chuẩn kiến trúc Miền Tây nước Mỹ. Cùng với việc xây dựng ngay mặt tiền bãi biển, nơi đây sẽ tổ chức nhiều hoạt động lễ hội sôi động để cư dân, du khách thưởng thức.

Ngoài ra, phân khu Florida 1 đã được mở bán đợt 1 với hơn 2000 sản phẩm biệt thự và nhà phố chỉ trong 1 tháng. Hiện tại phân khu này vẫn còn một số sản phẩm chưa mở bán, với những căn góc có 2 mặt tiền, liền kề Clubhouse và công viên.

z3309821117838_9f53f5a4743dde08440c2c85909232bd

Phân khu FLORIDA 2

Đây sẽ là phân khu mở rộng của phân khu Florida 1 với quy mô xây dựng nhỏ hơn, với sản phẩm biệt thự song lập và nhà phố. Đặc điểm nổi bật ở phân khu này chính là mẫu nhà rất đẹp, nằm ngay trên trục chính trung tâm kết nối với khu Villas Golf.

Phân khu WAIKIKI VILLAS

Waikiki Novaworld Phan Thiết thuộc phân khu được xây dựng trên triền đồi, với view ôm trọn thung lũng công viên chủ đề Ocean Kingdom và biển trời. Đồng thời, mức giá bán biệt thự Waikiki và chính sách thanh toán rất nhẹ nhàng nên mọi người nên cân nhắc.

z3309821119665_27b1d805e79827057001c7575eb09378

Sắp tới, Novaland sẽ ra mắt một dự án tương tự phân khu Waikiki với địa thế cao 80 - 100m so với mặt nước biển đó là Novaworld Mui Ne. Dự án nằm liền kề sân bay Phan Thiết và dự án Novahills Mũi Né. Cơ hội cho quý khách sở hữu được những căn Novaworld Mũi Né giai đoạn đầu.

Phân khu SANTA MONICA

Santa Monica Novaworld Phan Thiết thu hút bởi chính vị trí ngay trung dự án. Như tên gọi của nó, kiến trúc nơi đây được xây dựng theo hướng giao thoa kiến trúc Bermuda Modern Style của văn hóa Địa Trung Hải với giá trị truyền thống để tạo nên một khu phố mua sắm ven biển sầm uất, đầy cuốn hút.

z3309821115510_663fcdc732878524fb6a4e7ce5d41914

Phân khu BOUTIQUE HOTEL

Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết là phân khu nhộn nhịp khi sở hữu hàng trăm tiện ích đẳng cấp, cùng với nhiều dịch vụ chuẩn quốc tế hội tụ tại đây. Mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải  Santorini, phân khu này nhỏ nhắn nhưng rất thời thượng để có thể mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho du khách.

Đặc biệt, Novaworld Phan Thiết Boutique Hotel được mở bán vào tháng 7/2021, với số lượng có giới hạn nhưng 100% rổ hàng đã bán hết sạch vì tính khai thác kinh doanh lưu trú cực kỳ tốt, tiềm năng.

Nhìn chung, các phân khu của Novaworld Phan Thiết đều có những đặc điểm nổi bật riêng với tiềm năng đầu tư sinh lời rất hấp dẫn, mà chính sách về giá cũng rất cạnh tranh. Vậy nên, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư thuận lợi này, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến sàn phân phối chính thức dự án Novaworld Phan Thiết của chủ đầu tư Novaland – để được hỗ trợ chi tiết.

Là một trong những sàn bất động sản uy tín, hiện đang phân phối chính thức dự án Novaworld Phan Thiết của chủ đầu tư Novaland, chúng tôi tự tin sẽ giúp khách hàng sở hữu được sản phẩm của dự án này với mức giá hấp dẫn nhất.

Lê Đình Phong - Chuyên gia tư vấn bất động sản

  • Hotline: 0901377389

  • Địa chỉ: Địa chỉ: Số 4 Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2

  • Email: phonglebds6669@gmail.com

  • Website: https://ledinhphong.vn/ 

PV
Theo VnMedia.vn Copy
TP. HCM: Hàng loạt dự án bị vướng tiền sử dụng đất vì cán bộ sợ trách nhiệm, sợ rủi ro

TP. HCM: Hàng loạt dự án bị vướng tiền sử dụng đất vì cán bộ sợ trách nhiệm, sợ rủi ro

Ngoài một số dự án bất động sản thuộc diện phải rà soát lại về pháp lý thì nhiều nhà ở thương mại đang bị "đứng hình" do một số cán bộ, công chức có tâm lý “sợ trách nhiệm, sợ vướng rủi ro trong thi hành công vụ” nên có biểu hiện đùn đẩy, chuyển hồ sơ lòng vòng.
Hàng loạt siêu dự án nghìn tỷ của Crystal Bay tại vùng du lịch Nam Trung Bộ

Hàng loạt siêu dự án nghìn tỷ của Crystal Bay tại vùng du lịch Nam Trung Bộ

Crystal Bay là doanh nghiệp sớm có đề xuất đầu tư vào Cam Lâm khi địa phương này vừa được quy hoạch trở thành đô thị sân bay, dịch vụ, sinh thái đẳng cấp quốc tế.
Có gì hấp dẫn tại đảo Hòn Thơm Phú Quốc?

Có gì hấp dẫn tại đảo Hòn Thơm Phú Quốc?

Hòn Thơm Phú Quốc là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng bậc nhất của nước ta hiện nay nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp và hoang sơ được gìn giữ, mở ra cho đông đảo du khách một hành trình khám phá bất tận.
Kinh tế số góp phần đưa Việt Nam vượt qua mức thu nhập trung bình thấp vào năm 2025

Kinh tế số góp phần đưa Việt Nam vượt qua mức thu nhập trung bình thấp vào năm 2025

Phát triển kinh tế số giúp người dân giàu có hơn, góp phần đưa Việt Nam vượt qua mức thu nhập trung bình thấp vào năm 2025, đạt mức thu nhập trung bình cao vào năm 2030 và đạt mức thu nhập cao vào năm 2045…
Giá vàng thế giới tiếp tục giảm, trong nước bật tăng

Giá vàng thế giới tiếp tục giảm, trong nước bật tăng

Sáng nay (2/4), giá vàng SJC được các doanh nghiệp trong nước điều chỉnh tăng nhẹ khoảng 50 nghìn đồng/lượng so với phiên trước đó. Trong khi đó, giá kim loại quý trên thế giới lại tiếp tục có thêm một phiên giảm sâu.
Dân nghèo Afghanistan bán con và bộ phận cơ thể do khủng hoảng kinh tế

Dân nghèo Afghanistan bán con và bộ phận cơ thể do khủng hoảng kinh tế

Trong một phát biểu vào hôm 31/3, Tổng thư ký Liên Hợp Quốc António Guterres cho biết, người dân ở Afghanistan đang phải “bán con và bộ phận cơ thể của mình” để bảo đảm chi tiêu cho gia đình trong giai đoạn kinh tế nước này khủng hoảng.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp