Tạp chí Kinh tế Môi trường bổ nhiệm Tổng Biên tập và Phó tổng biên tập

Thứ năm, 15/04/2021 | 15:54 Theo dõi CFĐT trên

Hôm nay, ngày 15/4, tại Hà Nội, Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm tân Tổng biên tập và tân Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Tap-chi-Kinh-te-Moi-truon
Quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS-TS. Trương Mạnh Tiến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), Chủ tịch TW Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; PGS-TS. Lưu Đức Hải, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; các Ủy viên Ban Thường vụ TW Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; lãnh đạo một số cơ quan báo chí và doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, đại diện Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường đối với Thạc sĩ, Nhà báo Phan Chí Hiếu và Phó Tổng Biên tập đối với Nhà báo Nguyễn Tường Quân.

Phát biểu sau khi trao quyết định bổ nhiệm, PGS-TS. Trương Mạnh Tiến gửi lời chúc mừng Thạc sĩ, Nhà báo Phan Chí HiếuNhà báo Nguyễn Tường Quân. Chủ tịch Trung ương Hội cũng chúc mừng Tạp chí Kinh tế Môi trường có tân Tổng biên tập và Phó Tổng biên tập đều là những cán bộ trẻ, năng động, nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm trong nghề báo.

PGS-TS. Trương Mạnh Tiến cũng khẳng định, lĩnh vực môi trường, phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, kinh tế tuần hoàn… đã được khẳng định trong văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIII, là chủ đề nóng và xuyên suốt trong chủ trương phát triển kinh tế xã hội của nước ta. Nhiều năm qua, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã hoàn thành xuất sắc việc đưa tin, lan tỏa các chính sách, chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác môi trường và bảo vệ môi trường đến với độc giả cả nước.

Do đó, nhiệm vụ tiếp theo mà tân Tổng Biên tập và Phó Tổng Biên tập cần thực hiện ngay là phải phát huy truyền thống đoàn kết trong tập thể Tạp chí Kinh tế Môi trường, xây dựng bộ máy hoàn chỉnh, phát huy tinh thần sáng tạo, trách nhiệm để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Nhận nhiệm vụ được giao phó, tân Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Thạc sĩ, Nhà báo Phan Chí Hiếu đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của các vị lãnh đạo vì đã tin tưởng giao trọng trách phụ trách Tạp chí Kinh tế Môi trường.

"Với trọng trách Tổng Biên tập, người đứng đầu Tạp chí, tôi xin hứa sẽ không ngừng nỗ lực để đưa Tạp chí Kinh tế Môi trường ngày càng phát triển. Với sự nhiệt huyết, đoàn kết của tất cả thành viên trong mái nhà Kinh tế Môi trường, tôi tin tưởng Tạp chí trong thời gian tới sẽ có những bước tiến mới để thực hiện tốt nhiệm vụ mà TW Hội Kinh tế Môi trường giao và phụng sự các bạn đọc tốt hơn nữa", ông Phan Chí Hiếu khẳng định.

Được biết, trước khi được bổ nhiệm chức vụ Tổng biên tập, Thạc sĩ, Nhà báo Phan Chí Hiếu là Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Phó Tổng biên tập Nguyễn Tường Quân đang giữ chức vụ Chánh Văn phòng Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam và từng đảm nhiệm vị trí Tổng thư ký Tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Thái An
Theo sohuutritue.net.vn Copy
Kiểm soát tham nhũng trong khu vực công được cải thiện mạnh mẽ

Kiểm soát tham nhũng trong khu vực công được cải thiện mạnh mẽ

Sáng nay (14/4), tại Hà Nội đã diễn ra buổi công bố Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính Công cấp tỉnh (PAPI) năm 2020, do Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) Việt Nam chủ trì.
Học phí một số trường đại học tăng chóng mặt

Học phí một số trường đại học tăng chóng mặt

Vừa qua, nhiều trường đại học đã công bố phương án tuyển sinh. Tuy nhiên, mức học phí một số trường đại học đã tăng chóng mặt trong năm học mới 2021 - 2022, có trường tăng gấp đôi năm trước.
Kinh doanh xăng dầu sẽ bị kiểm soát chặt

Kinh doanh xăng dầu sẽ bị kiểm soát chặt

Kinh doanh xăng dầu sẽ bị kiểm soát chặt là nội dung trong tờ trình số 1688/TTr-BCT về việc ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 83/2014/NĐ-CP ngày 3/9/2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu vừa được Bộ Công Thương trình Chính phủ.
Nhiều doanh nghiệp lớn đồng thuận giải quyết biến đổi khí hậu

Nhiều doanh nghiệp lớn đồng thuận giải quyết biến đổi khí hậu

Nhiều doanh nghiệp lớn muốn giới lãnh đạo thế giới áp dụng cách tiếp cận thống nhất, dựa trên thị trường để cắt giảm lượng khí thải gây biến đổi khí hậu.
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ này như thế nào, bạn đã hiểu rõ chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Nóng: Thương vụ IPO lịch sử, Coinbase được định giá 86 tỷ USD

Nóng: Thương vụ IPO lịch sử, Coinbase được định giá 86 tỷ USD

Ngày hôm qua 14/4, Coinbase Global Inc đã được định giá gần 86 tỷ USD vào cuối phiên chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trên sàn Nasdaq.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp