3 yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn hãng sơn phù hợp khi mở đại lý sơn

Thứ ba, 27/06/2023 | 11:49 Theo dõi CFĐT trên

Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà ở, trường học, các công trình kiến trúc ở nông thôn hay thành thị ngày càng tăng cao. Điều này chứng tỏ nhu cầu sử dụng sơn là rất lớn nên công việc kinh doanh sơn nước sẽ có rất nhiều tiềm năng. Vậy, nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm và muốn kinh doanh sơn nước thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. KENNY sẽ chia sẻ đến 3 điều cần biết khi muốn mở đại lý sơn nước.

Trước khi kinh doanh sơn hay bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào khác, việc đầu tiên là bạn nên kiểm tra xem sản phẩm có khả thi hay không. Bạn có thể kiểm tra bằng cách hỏi bạn bè, người thân, khảo sát địa điểm bạn muốn kinh doanh xem ở đó thực sự có nhu cầu mua sơn thường xuyên hay không? Có bao nhiêu cơ sở dự định kinh doanh sơn nước? Họ đang kinh doanh thương hiệu sơn nào?... Để có thể lựa chọn được hãng sơn phù hợp bạn hãy xem xét 3 yếu tố dưới đây.

Yếu tố thương hiệu

Lựa chọn thương hiệu sơn uy tín trên thị trường để mở đại lý sơn sẽ là một lợi thế rất lớn, bởi thương hiệu đó đã được nhiều người tiêu dùng biết đến, họ dễ dàng mua và đón nhận. Nhưng kèm theo đó là bạn sẽ gặp phải sự cạnh tranh nội bộ rất cao. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ về khu vực mình dự định kinh doanh. Nếu thương hiệu này đã được bán quá nhiều thì bạn nên chọn giải pháp khác mang lại lợi thế cạnh tranh hơn.

Đánh giá chất lượng sản phẩm

Bạn muốn tồn tại lâu dài thì sản phẩm của bạn phải có chất lượng tốt. Đặc biệt đối với “khách sỉ” là các nhà thầu xây dựng, họ muốn sử dụng loại sơn chất lượng, đảm bảo uy tín. Để đánh giá chất lượng sơn, bạn có thể tìm hiểu phản hồi của khách hàng trên các kênh truyền thông của thương hiệu.

Hoặc có một cách khác là bạn có thể mua dùng thử sản phẩm để có đánh giá chính xác hơn. Bằng cách này bạn có thể đánh giá sơn có lên chuẩn màu không, màu đẹp không, độ phủ như thế nào… Bạn không nhất thiết phải mua hết tất cả mà chỉ nên chọn ra một vài thương hiệu tiêu biểu mà bạn đang nhắm đến.

Mức chiết khấu hợp lý

Lợi nhuận là yếu tố chính quyết định bạn có nên kinh doanh mặt hàng này hay không. Mức chiết khấu của các hãng sơn chênh lệch nhau khá nhiều nên bạn hãy cân nhắc mức chiết khấu nào là phù hợp.

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu sơn, trong đó có cả những thương hiệu sơn đã có từ rất lâu, chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng và có mức tăng trưởng tốt. Cũng có những thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung với giá hợp lý và chất lượng tương đối. Vì vậy, tùy vào đối tượng khách hàng muốn hướng tới mà bạn sẽ chọn thương hiệu sơn phù hợp.

KENNY là một trong những thương hiệu sơn nội địa có uy tín trên thị trường và được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Hiện sơn KENNY đã có hơn 12 năm thành lập và có gần 400 đại lý trên toàn quốc. Sơn KENNY với hơn 1490 màu đa dạng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho công trình của mình.

KENNY luôn đặt trách nhiệm bảo vệ môi trường đi đôi với việc nghiên cứu chất lượng sản phẩm. Do đó, KENNY rất coi trọng việc sử dụng công nghệ và thiết bị thân thiện với môi trường. Đồng thời xây dựng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn sản xuất, đạt chứng chỉ ISO 14001:2015.

Tiếp nối thành công của thương hiệu, sơn KINZO cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam những năm đầu thập niên 90. Vào năm 2019, KINZO đã được CÔNG TY TNHH SƠN KENNY mua lại. Tháng 6/2020, KENNY chính thức đưa thương hiệu này trở lại thị trường sơn trang trí Việt Nam.

Với những chia sẻ trên, KENNY tin rằng bạn đã có thêm một số thông tin hữu ích để tham khảo khi muốn mở đại lý sơn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hoặc bảng màu sơn nhà của KENNY và KINZO, hãy truy cập vào website: https://kennypaint.com/. Trong trường hợp cần tư vấn về các thông tin, thủ tục mở đại lý sơn KENNY và KINZO, bạn hãy liên hệ qua hotline: (028) 6279 7499 để được hỗ trợ nhé!

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Thơ Nguyễn Văn Long: Canh Xưa

Thơ Nguyễn Văn Long: Canh Xưa

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Nhật Nam Jsc - địa chỉ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam

Nhật Nam Jsc - địa chỉ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam

Ngày nay, máy photocopy là thiết bị không thể thiếu ở nhiều nơi, đặc biệt là tại các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có điều kiện để mua sắm những loại máy photocopy tốt nhất
Thơ Nguyễn Văn Long: Thuận Duyên Trời

Thơ Nguyễn Văn Long: Thuận Duyên Trời

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp