Vui Tết thiếu nhi tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Chủ nhật, 29/05/2022 | 09:40 Theo dõi CFĐT trên

Nhằm tạo điều kiện cho con em cán bộ, giảng viên trong trường vui chơi dịp Tết thiếu nhi, ngày 28/05, Công đoàn trường, Đoàn Thanh niên, Trung tâm Truyền thông, Phòng Quản trị A cùng tổ chức chương trình “Ngày của bé - Vui tết thiếu nhi”. Đây không chỉ là dịp để lãnh đạo nhà trường và các bậc cha mẹ thể hiện tình cảm dành cho thế hệ mầm non mà còn là cơ hội để các con trong đại gia đình Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thân thiết với nhau hơn.

01653792499.jpeg
Chương trình thu hút đông đảo con em cán bộ giảng viên trong trường tham gia

Đến dự chương trình có Phó Hiệu trưởng GS. TS Hà Đức Trụ - Trưởng Ban tổ chức; ThS. Nguyễn Hữu Chiến - Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng ban; ông Trần Hữu Hạnh - Bí thư Đoàn Thanh niên; ông Nguyễn Văn Long - Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông; ông Nguyễn Trung Hiếu - Quyền trưởng Phòng Quản trị A cùng khoảng 500 con em là cán bộ, giảng viên trong trường có mặt đông đủ.

Chương trình Vui tết thiếu nhi diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ tràn đầy tiếng cười trẻ thơ. Các bé được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, ảo thuật, xiếc, đố vui có thưởng, kéo co; được tham gia các trò chơi như tô tượng, nhà hơi, câu cá… và nhận được rất nhiều món quà nhỏ cùng với lời chúc mừng, động viên của Ban tổ chức.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa được nhà trường tổ chức thường niên, không chỉ giúp cho các bé được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đối với con em cán bộ nhà trường. Những hoạt động ý nghĩa và thiết thực như vậy sẽ là nguồn động lực to lớn khiến cho đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường thêm gắn bó, hăng say làm việc hơn.

11653792499.jpeg
PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại Chương trình, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng & Trưởng Ban tổ chức cảm ơn các nhà tài trợ, các đơn vị chức năng trong nhà trường đã tổ chức chương trình bổ ích cho các bé thiếu nhi, đồng thời cũng gửi lời chúc sức khỏe, tinh thần đoàn kết, học tập tốt, rèn luyện tốt… đến toàn thể các em nhỏ của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và mong các bé ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai. 

21653792499.jpeg
Khám răng miễn phí cho các bé tại khoa Răng Hàm Mặt

Cùng ngày, Khoa Răng Hàm Mặt của trường cũng tổ chức Tư vấn và khám chữa răng miễn phí cho các bé (khoảng 50 ca đăng ký khám), đồng thời phát kem đánh răng miễn phí cho các con em với mục đích tuyên truyền và vận động các em quan tâm chăm sóc răng miệng, giúp các em biết giữ gìn vệ sinh răng miệng, chải răng sau khi ăn hoặc ít nhất là hai lần sáng và tối để có sức khỏe răng miệng tốt hơn và duyên dáng hơn.

Tại chương trình, Nhà trường đã nhận được sự động viên quan tâm từ các nhà tài trợ như:  Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Tây Hồ, Công ty Cổ phần Truyền thông Media Việt Nam, Công ty CP Thực phẩm Việt Nam Vietfoods. Chính sự quan tâm đồng hành của các nhà tài trợ đã giúp cho nhà trường có thêm nguồn kinh phí để khuyến khích, động viên kịp thời cho các cháu sau một năm tu dưỡng, học tập vất vả.

Một số hình ảnh tại chương trình:

31653792499.jpeg

41653792500.jpeg

51653792500.jpeg
Các trò chơi được các bạn nhỏ tham gia nhiệt tình
Hạnh Trần – Việt Anh
Theo VnMedia.vn Copy
Cổ đông lớn YEG thoái gần hết số vốn đang nắm giữ

Cổ đông lớn YEG thoái gần hết số vốn đang nắm giữ

CTCP Tập đoàn Yeah1 mới đây đã ra thông báo về việc bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát không còn là cổ đông lớn của công ty sau khi thực hiện cắt lỗ cổ phiếu YEG.
Chủ tịch CTCP Đầu tư Tài chính Hoàng Minh mua gần 4 triệu cổ phiếu KPF

Chủ tịch CTCP Đầu tư Tài chính Hoàng Minh mua gần 4 triệu cổ phiếu KPF

Gần đây, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Tài chính Hoàng Minh (HOSE: KPF) - ông Vũ Ngọc Hoàng đã thành công thực hiện giao dịch mua vào hơn 3,8 triệu cổ phiếu từ ngày 20-26/05.
Tổ chức S&P tiếp tục hạ xếp hạng mức nợ công của Ukraine

Tổ chức S&P tiếp tục hạ xếp hạng mức nợ công của Ukraine

S&P hạ mức đánh giá khả năng trả nợ nước ngoài trong ngắn hạn và dài hạn của Ukraine từ "B-/B" xuống "CCC+/C" với triển vọng "tiêu cực," dự báo giai đoạn bất ổn kinh tế vĩ mô nước này có thể kéo dài.
Các chỉ số chính của chứng khoán Mỹ lần lượt tăng điểm, chấm dứt chuỗi tuần giảm kỷ lục

Các chỉ số chính của chứng khoán Mỹ lần lượt tăng điểm, chấm dứt chuỗi tuần giảm kỷ lục

Giới đầu tư đã phần nào thở phào nhẹ nhõm khi chỉ số Dow Jones cũng như S&P 500 phục hồi tại thời điểm chốt phiên cuối tuần (27/5) sau một đợt bán tháo mạnh mẽ diễn ra trên thị trường.
Cảnh báo đục thuỷ tinh thể gia tăng ở người trẻ, kể cả mới 20 tuổi

Cảnh báo đục thuỷ tinh thể gia tăng ở người trẻ, kể cả mới 20 tuổi

Theo các chuyên gia nhãn khoa hiện nay xu hướng bệnh đục thuỷ tinh thể xảy ra ở người trẻ đang ngày gia tăng, đặc biệt là ở những người tự dùng các thuốc điều trị viêm kết mạc, hay ngứa mắt có chứa corticoid rấy hay gây đục thuỷ tinh thể sớm.
Sau nhiều tháng ngày bán ròng, FTSE Vietnam ETF bất ngờ mua ròng giá trị lớn

Sau nhiều tháng ngày bán ròng, FTSE Vietnam ETF bất ngờ mua ròng giá trị lớn

Theo dữ liệu được công bố từ FTSE Vietnam ETF, quỹ này đã hút vốn trở lại với giá trị hơn 1,6 triệu USD sau 4 tháng liên tiếp ghi nhận bị rút ròng chứng chỉ quỹ.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp