Tưng bừng mùa du lịch cuối năm, bay thẳng Đà Nẵng - Tokyo chỉ với hơn bốn giờ bay

Thứ ba, 11/10/2022 | 20:01 Theo dõi CFĐT trên

Với tần suất bay khứ hồi liên tục hàng ngày, Vietjet đưa người dân và du khách dễ dàng bay giữa “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam” Đà Nẵng đến các điểm du lịch, mua sắm và khám phá thú vị của đô thị sầm uất bậc nhất Nhật Bản, Tokyo. Tưng bừng chào đón du khách trên các hành trình bay vui vẻ, an toàn và thuận tiện mùa du lịch cuối năm.

Chỉ với hơn 4 giờ bay cùng chi phí tiết kiệm từ 684.000VNĐ/ chặng, Vietjet là hãng hàng không nội địa duy nhất bay thẳng kết nối Đà Nẵng và Tokyo (Haneda) mang đến nhiều lựa chọn bay và trải nghiệm khi đến với Tokyo nói riêng và Nhật Bản nói chung bên cạnh các điểm đến quen thuộc như sân bay Narita, Osaka, Fukuoka, Nagoya.

Vé bay thẳng Đà Nẵng - Tokyo (Haneda) đã được mở bán tại các kênh chính thức của Vietjet thông qua website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu. Đặc biệt, khi đặt vé và thanh toán toán qua Vietjet SkyClub, khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán hay áp dụng chương trình “Bay trước - Trả sau” chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến để trải nghiệm bay là thích ngay cùng Vietjet.

Bên cạnh các đường bay Nhật Bản, Vietjet cũng đang mở nhiều đường bay đưa người dân và du khách kết nối Việt Nam với các điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực như Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Indonesia (Bali), Malaysia… và sắp tới là Châu Âu, Châu Úc. Nhanh tay săn vé tiết kiệm cùng Vietjet để trở lại đón mùa thu Nhật Bản từ hôm nay với mức giá tốt, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Về Vietjet

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Liên hệ truyền thông:

Mr. Nguyễn Hoàng Phong

Email: phongnguyenhoang@vietjetair.com

ĐT: (+84) 987228399

Từ khóa: Vietjet vietjet air
Theo VnMedia.vn Copy
Quốc hội Hoa Kỳ coi Việt Nam là một trong những đối tác hàng đầu ở khu vực

Quốc hội Hoa Kỳ coi Việt Nam là một trong những đối tác hàng đầu ở khu vực

Sáng ngày 10/10, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp đoàn các Hạ nghị sỹ Hoa Kỳ do ông Ami Bera, Chủ tịch Tiểu ban Châu Á – Thái Bình Dương, Hạ viện Hoa Kỳ, dẫn đầu nhân dịp đoàn đang có chuyến thăm Việt Nam.
VnMedia tổ chức Hội thảo “Thị trường Bất động sản cuối năm 2022: Xu hướng và cơ hội đầu tư”

VnMedia tổ chức Hội thảo “Thị trường Bất động sản cuối năm 2022: Xu hướng và cơ hội đầu tư”

Ngày 14/10 tới đây, Tạp chí điện tử VnMedia tổ chức Hội thảo “Thị trường Bất động sản cuối năm 2022: Xu hướng và cơ hội đầu tư” tại khách sạn Liberty Central, số 59 Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Kinh doanh tiến triển, cổ phiếu HAG được chuyển sang diện cảnh báo

Kinh doanh tiến triển, cổ phiếu HAG được chuyển sang diện cảnh báo

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) vừa công bố quyết định về việc chuyển cổ phiếu CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HOSE: HAG) từ diện kiểm soát sang diện cảnh báo từ ngày 11/10 hôm nay.
Đầu tuần, giá vàng thế giới tăng nhẹ trở lại

Đầu tuần, giá vàng thế giới tăng nhẹ trở lại

Sau khi dừng ở mốc 1.695 USD/ounce tại phiên giao dịch New York cuối tuần, giá vàng thế giới sáng nay, 10/10 tại phiên giao dịch châu Á đã tăng nhẹ trở lại. Ở thời điểm này, giá vàng đang đươc giao dịch ở khoảng 1.696 - 1.697 USD/ounce.
Thị trường chung cư tại Hà Nội tăng giá 15 quý liên tục

Thị trường chung cư tại Hà Nội tăng giá 15 quý liên tục

Theo Savills Việt Nam, sau 15 quý liên tục tăng giá, giá sơ cấp hiện nay đã cao hơn 53% so với quý 1/2019. Nguồn cung hạn chế, chất lượng các dự án đang được cải thiện cùng với giá vật liệu xây dựng tăng dẫn đến thúc đẩy giá căn hộ tăng.
Giá xăng, dầu được điều chỉnh tăng “sốc”

Giá xăng, dầu được điều chỉnh tăng “sốc”

Liên Bộ Tài chính, Bộ Công Thương quyết định điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu từ 15 giờ chiều nay (11/10), trong đó giá dầu diezel tăng sốc tới gần 2.000 đồng/lít.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp