Tọa độ check-in hot nhất dịp lễ 2/9 này ở Phan Thiết thu hút hàng ngàn du khách

Thứ bảy, 03/09/2022 | 10:52 Theo dõi CFĐT trên

Là lễ hội “hot” nhất mùa lễ 2/9, NovaWorld Festival thu hút hàng ngàn du khách đến check-in trong ngày nghỉ lễ đầu tiên. Du khách đến Bình Thuận nghỉ dưỡng đừng bỏ lỡ điểm đến ALL-IN-ONE dành cho cả gia đình tại NovaWorld Phan Thiet dịp lễ này!

NovaWorld Festival lễ hội được mong chờ nhất tại thành phố biển Phan Thiết với chuỗi hoạt động hấp dẫn được triển khai tại Siêu thành phố biển – Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet. Hòa mình vào không khí lễ hội sôi động, nhà đầu tư, khách hàng đến dự án trong dịp lễ này sẽ có dịp tận hưởng không khí tràn ngập cảm xúc với những hoạt động mang đậm phong cách Mỹ.

02/9 - Ngày thứ 2 diễn ra lễ hội, sân khấu của NovaWorld Festival bùng cháy với loạt chương trình như: Biểu diễn thời trang, show ca nhạc, trình diễn siêu xe,…

Tại đây, du khách sẽ được đón chào bởi rất nhiều hoạt động vui nhộn như xiếc tung hứng, xiếc đạp xe, các  trò chơi cảm giác “từ vừa phải đến mạnh”dành cho dành cho cả gia đình tại Circus Land.

Gánh xiếc vui nhộn giao lưu cùng du khách

Festival Street là con đường shophouse với đa dạng các thương hiệu ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm, siêu thị phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm, thư giãn của du khách đến với Siêu thành phố biển, gồm Phin Deli, Xing Fu Tang, Lotteria, Baskin Robbins, Nova Market, Sun & Sea, Lady & Comfy, Mega Sports, Citispa, Xuân Thu, Koski, The Faceshop, i-Basic… 

Những tiết mục nhảy, khiêu vũ ấn tượng hâm nóng không khí tại khu vực Movenpick Resort Phan Thiet

Từ Movenpick Resort Phan Thiet, du khách có thể tham quan công viên biển Miami Bikini Beach 16ha, và tận hưởng các môn thể thao biển với nhiều hoạt động như: bóng chuyền bờ biển, lướt ván, dù lượn, motor nước…

Bầu không khí thể thao sảng khoái, vui tươi với các môn thể thao biển
Du khách thích thú check-in tại bãi biển Miami Bikini Beach

Circus Land mang phong cách giải trí thời thượng kiểu Mỹ với mô hình những gánh xiếc lưu động cũng là điểm nhấn thu hút khách tham quan tại NovaWorld Festival năm nay. Circus Land chào đón du khách với nhiều màn diễu hành xiếc độc đáo như bước ra từ chuyện cổ tích.

Đoàn xiếc vui nhộn với những nhân vật như bước ra từ truyện cổ tích tại công viên trò chơi Circus Land

Trong suốt thời gian diễn ra NovaWorld Festival, bên cạnh việc hoà mình vào không khí lễ hội náo nhiệt, nhiều nhà đầu tư, khách hàng còn tận dụng khoảng thời gian nghỉ lễ để tìm hiểu cơ hội đầu tư tại NovaWorld Phan Thiet.

Nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đầu tư second home tại NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ Quốc khánh 

Trước định hướng phát triển du lịch là ngành mũi nhọn của tỉnh Bình Thuận, cùng với việc hệ thống hạ tầng giao thông như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay quốc tế ngày càng hoàn thiện, NovaWorld Phan Thiet đang chứng minh sức hút của một đại đô thị du lịch – nghỉ dưỡng ven biển. Siêu thành phố biển hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, không chỉ đối với du khách, nhà đầu tư trong nước mà còn có hấp lực lớn đối với khách du lịch quốc tế và nhà đầu tư nước ngoài.

Thông tin lễ hội: NOVAWORLD FESTIVAL – ĐIỂM ĐẾN ĐA SẮC MÀU

Thời gian: Từ ngày 01.09 đến ngày 04.09

Địa điểm: NovaWorld Phan Thiet, đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, TP. Phan Thiết

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng 'tại gia' giữa Thủ đô

Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng "tại gia" giữa Thủ đô

Sở hữu hệ thống vườn hoa, cây xanh và đường nội khu lát đá cao cấp, Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai nằm đối diện công viên trung tâm Gia Lâm rộng gần 30ha, mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng tại gia.
Bình Thuận: Bị 'chiếm dụng' hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bình Thuận: Bị "chiếm dụng" hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bị "chiếm dụng" hàng chục nghìn m2 đất, Công ty TNHH Đại Thanh Quang gửi đơn kêu cứu khắp nơi. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua, chính quyền địa phương vẫn... loay hoay xử lý.
Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển

Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển

Hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hiện đại khu vực và chỉ mất 15 phút để di chuyển đến phố cổ, cư dân Eurowindow River Park không chỉ nắm giữ cuộc sống chất lượng mà còn thuận tiện sinh hoạt, học tập, làm việc. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Xu hướng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh

Xu hướng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh

Hiện nay, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều trung tâm spa dưỡng sinh ra đời, với mong muốn mang đến vẻ đẹp rạng ngời, toàn diện, căng tràn sức sống.
Đa khoa Nam Việt luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Đa khoa Nam Việt luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân được đông đảo bệnh nhân tin tưởng hiện nay, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp