Tìm hiểu các sản phẩm chất lượng của Công ty cổ phần thiết bị công nghệ cao Delta Việt Nam qua giám đốc Marketing, Á hậu Lê Kim Phượng

Thứ tư, 30/11/2022 | 20:32 Theo dõi CFĐT trên

Đến với Lê Kim Phượng, không chỉ có thơ, có vẻ đẹp của nữ doanh nhân tài hoa, mà nhiều người thực sự ngỡ ngàng khi biết rằng chị lại là một “tín đồ” của sản phẩm công nghệ cao. Đây cũng được xem là một “thiên duyên” để nhà thơ Lê Kim Phượng trở thành giám đốc Marketing của Công ty cổ phần thiết bị công nghệ cao Delta Việt Nam.

“Lê Kim Phượng” – từ khoá, được biết đến với tư cách là nữ nhà thơ nổi tiếng những năm gần đây với hồn thơ hồn hậu, thuỷ chung và tha thiết yêu đời điển hình cho tâm hồn phụ nữ Việt Nam thời hiện đại. Chị đã xuất bản được 2 tập thơ “Nơi yêu thương còn mãi” và “Bình yên sau cơn bão”. Lê Kim Phượng cũng suất sắc là một trong 13 nữ doanh nhân được NXB phụ nữ Việt Nam lựa chọn và xuất bản in trong cuốn sách: Dưới tảng băng của sự thành công. Mới đây, nữ doanh nhân Lê Kim Phượng còn đăng quang Á hậu 3 cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thái Bình Dương 2022 được tổ chức tại Malaysia.

Nhà thơ Lê Kim Phượng
Nhà thơ Lê Kim Phượng

Thế nhưng, đến với Lê Kim Phượng, không chỉ có thơ, có vẻ đẹp của nữ doanh nhân tài hoa, mà nhiều người thực sự ngỡ ngàng khi biết rằng chị lại là một “tín đồ” của sản phẩm công nghệ cao. Đây cũng được xem là một “thiên duyên” để nhà thơ Lê Kim Phượng trở thành giám đốc Marketing của Công ty cổ phần thiết bị công nghệ cao Delta Việt Nam.

Giám đốc Marketing Công ty cổ phần thiết bị công nghệ cao Delta Việt Nam, Á hậu Lê Kim Phượng dẫn chương trình tại buổi lễ kỷ niệm 6 năm thàng lập Công ty
Giám đốc Marketing Công ty cổ phần thiết bị công nghệ cao Delta Việt Nam, Á hậu Lê Kim Phượng dẫn chương trình tại buổi lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty

Đến với giám đốc Marketing, Á hậu Lê Kim Phượng, chúng tôi ấn tượng và thực sự bị thuyết phục hoàn toàn khi được xem thử nghiệm và tận mắt chứng kiến hiệu quả, chất lượng của các sản phẩm mà Delta đang cung cấp cho đối tác, khách hàng.

Được biết, Delta là nhà tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bảo quản, chống ăn mòn trang thiết bị bằng công nghệ Nano siêu vi màng phục vụ cho các đối tượng tàu thuyền, cảng biển, viễn thông, phương tiện … Là đơn vị duy nhất được đối tác quốc tế chọn lựa đầu tư liên doanh và hợp tác công nghệ sửa chữa điện tử phát hiện hỏng hóc bảng mạch điện tử...

Delta hoạt động theo tiêu chí lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng làm cốt lõi, luôn đáp ứng nhu cầu và mong muốn của đối tác bằng cách tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả và bền vững.

Sau đây là các dòng sản phẩm đặc biệt chất lượng của Delta đang làm hài lòng đối tác, khách hàng:

Sản phẩm NANO BẢO VỆ ĐIỆN TỬ HÀNG KHÔNG cho thấy rõ tác dụng: Ngăn ngừa rò rỉ và hiện tượng đoản mạch do ẩm, bảo vệ chống ăn mòn cho hầu hết các bề mặt vật liệu; Sản phẩm cũng có thể sử dụng cho các thành phần điện, điện tử như micro switches, giắc cắm, chân đế ăng ten, thiết bị đóng cắt điện, thanh dẫn điện; Áp dụng cho khung máy bay, thiết bị đầu cuối, bản lề, dây cáp, may bánh xe.

Đặc tính tác dụng của sản phẩm CHỐNG ĂN MÒN ĐA DỤNG là: Khả năng bôi trơn, chống ăn mòn hiệu quả cho các nhu cầu dân dụng và công nghiệp hàng hải, xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp vận chuyển. Sản phẩm được sử dụng cho cơ cấu đóng mở, trượt, chịu tải nặng va đập mạnh như bánh răng, vòng bi, khớp truyền động.

Sản phẩm DUNG DỊCH HOÁN ĐỔI RỈ SÉT được sơn trực tiếp lên các bề mặt kim loại đen bị rỉ, bề mặt kim loại trên tàu, thuyền, các thiết bị và công trình xử lý nước, nước thải. Ứng dụng cho các kết cấu kim loại, dầm sắt, mái tôn: những chi tiết khó thao tác tẩy rỉ, cần bảo vệ nhanh chóng.

Hay một sản phẩm đa năng dễ dùng khác được Delta phân phối phổ biến, đó là: DUNG DỊCH TẨY RỬA ĐA NĂNG. Sản phẩm này giúp lau chùi trên tất cả các bề mặt, kể cả các bề mặt tự nhiên, nhạy cảm, bề mặt sơn, các vật liệu như sợi carbon, gỗ vecni, kim loại, vật liệu cách điện; được ứng dụng trong rửa xe công nghiệp, loại bỏ bụi bẩn từ phanh, chất thải từ bộ phận ống xả của các phương tiện, dầu mỡ và bụi bẩn của trang thiết bị công nghiệp.

Các ứng dụng thực tế được triển khai như Viettel, Phòng không không quân, hải quân... và một số nhà máy xí nghiệp ngoài quân đội... Sản phẩm đặc thù của Delta ở lĩnh vực quốc phòng chính là NANO BẢO VỆ CHỐNG ĂN MÒN HẢI QUÂN, có tác dụng: Bôi trơn, chống ăn mòn hiệu quả cho các chi tiết kim loại tàu thuyền, vỏ xe, gầm xe. Sử dụng cho công nghiệp như Hằng hải, máy tiện, máy nghiền, các máy CNC ... Tàu sân bay của Hải quân. Sản phẩm này đạt chứng chỉ MIL PRF - 81309 về hiệu suất kiểm soát và chống ăn mòn của Hải quân Hoa Kỳ.

Nếu các nhà máy, công ty, đơn vị của bạn đang quan tâm và mong muốn hợp tác và sử dụng các sản phẩm chất lượng của Delta, thì khi đặt lịch gặp gỡ, lắng nghe và tận mắt nhìn thấy hiệu quả thử nghiệm các sản phẩm công nghệ cao, bạn sẽ thực sự hài lòng khi hợp tác với Delta qua nữ giám đốc Marketing xinh đẹp, Á hậu, nhà thơ Lê Kim Phượng.

Phạm Tài
Theo ictworld.com.vn Copy
MVC đăng ký mua gần 650.000 cổ phiếu NNC

MVC đăng ký mua gần 650.000 cổ phiếu NNC

Cổ đông lớn của CTCP Đá Núi Nhỏ (HOSE: NNC) là CTCP Vật liệu và Xây dựng Bình Dương (UPCoM): MVC) đã tiến hành đăng ký mua vào 648.800 đồng cổ phiếu NNC.
Bắt đối tượng cưỡng ép gần 60 người Việt Nam ở lại nước ngoài trái phép

Bắt đối tượng cưỡng ép gần 60 người Việt Nam ở lại nước ngoài trái phép

Theo tài liệu điều tra, từ năm 2012 đến năm 2016, Phan Công Quốc đã đưa 57 công dân Việt Nam từ các tỉnh Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau, thành phố Hà Nội sang Nga để lao động và cưỡng ép ở lại trái phép...
Kế hoạch sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn nhà nước

Kế hoạch sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn nhà nước

Theo Kế hoạch, sẽ duy trì 195 công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên giai đoạn 2022 - 2025; 21 doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn nhà nước thực hiện sắp xếp theo phương án riêng giai đoạn 2022 - 2025...
Kỷ nguyên tiền rẻ đã qua

Kỷ nguyên tiền rẻ đã qua

Thời kỳ tiền rẻ đã kết thúc vào năm 2022 khi các Ngân hàng Trung ương chuyển sang hướng thắt chặt chính sách tiền tệ nhằm khống chế lạm phát đang ở ngưỡng cao kỷ lục tại nhiều quốc gia.
Giá nhà tháng 10 ở Hồng Kông giảm xuống mức thấp kỷ lục trong 4 năm

Giá nhà tháng 10 ở Hồng Kông giảm xuống mức thấp kỷ lục trong 4 năm

Theo một dữ liệu chính thức được công bố hôm 28/11, giá nhà riêng ở Hồng Kông đã giảm 2,4% trong tháng 10, mức giảm lớn nhất kể từ tháng 11/2018. Nguyên do là bởi tâm lý thị trường xấu đi trong bối cảnh triển vọng kinh tế bi quan.
Thị trường bất động sản 2023: Không chỉ có những gam màu sáng

Thị trường bất động sản 2023: Không chỉ có những gam màu sáng

Một năm 2022 với nhiều khó khăn với thị trường bất động sản đang dần khép lại. Tuy nhiên, vẫn có những niềm tin về sự ổn định và thanh lọc cho ngành trong thời gian tới. TS Sử Ngọc Khương, Giám đốc Cấp cao Bộ phận Tư vấn Đầu Tư Savills Việt Nam đã đưa ra một số giải pháp để giúp tháo gỡ các khó khăn trước mắt cho doanh nghiệp và người mua nhà cũng như kỳ vọng vào sự hỗ trợ của Chính phủ trong năm 2023.
CLB Hải Phòng nhận thưởng nóng trước chiến thắng ngoạn mục Sabah FC ở AFC Cup

CLB Hải Phòng nhận thưởng nóng trước chiến thắng ngoạn mục Sabah FC ở AFC Cup

Trước màn chiến thắng trên sân nhà Lạch Tray, CLB đã giành được chiến thắng ngoạn mục trước Sabah FC để tiếp tục nuôi hy vọng tiến sâu tại đấu trường quốc tế. Sau thành tích này CLB đã nhận được khoản thưởng nóng từ VFF giá trị.
Kiến Vàng Chuyển Nhà Trọn Gói Uy Tín Chất Lượng Vàng

Kiến Vàng Chuyển Nhà Trọn Gói Uy Tín Chất Lượng Vàng

Kiến Vàng chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Một công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm mang đến cho chúng ta sự hài lòng.
Next-G đến thăm và tặng quà tại Sơn La

Next-G đến thăm và tặng quà tại Sơn La

Ngày 7/10, Quỹ từ thiện Next-G cùng Nhóm thiện nguyện Từ Tâm và các nhà hảo tâm phối hợp với Đồn Biên phòng Chiềng Sơn tổ chức chương trình “Thắp sáng đường biên” và “Phiên chợ 0 đồng” tại xã Tân Xuân, Vân Hồ, Sơn La.
Next-G Foundation đến thăm hỏi gia đình những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ

Next-G Foundation đến thăm hỏi gia đình những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ

Ngày 9/10, Quỹ từ thiện Next-G và Tổ thiện nguyện Hoa Sen đã tới thăm hỏi và chia sẻ cùng 10 hộ gia đình là nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini thảm khốc khiến 56 người chết tại Khương Hạ, Hà Nội đêm ngày 12/9.
Cafe Khởi nghiệp