Với việc nâng cấp hàng loạt cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2022, PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu thuần 32,2% trên toàn quốc và lãi ròng tăng trưởng 28,2%.
Với việc nâng cấp hàng loạt cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2022, PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu thuần 32,2% trên toàn quốc và lãi ròng tăng trưởng 28,2%.
Trải qua nhiều ảnh hưởng từ yếu tố phức tạp của dịch bệnh, vượt lên những tác động bên ngoài, PNJ Center 6A Trần Nhân Tông - nằm trong tuyến phố “vàng” sầm uất bậc nhất Hà Nội vừa chính thức tái khai trương với không gian mới - trải nghiệm mới.
Đặc điểm nổi bật của cửa hàng nằm ở vị trí, cách decor, trang trí nội thất cũng như các thiết kế giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm… Cụ thể, cửa hàng được nâng cấp với không gian mua sắm mở, khác với tủ kín thông thường. Nội thất với tone màu be - gold trang nhã, cao cấp cùng các khu vực dành riêng cho VIP tạo nên đa dạng sự lựa chọn cho trải nghiệm của cửa hàng.
Tại cửa hàng PNJ Center 6A Trần Nhân Tông, có đa dạng các nhãn hàng khác nhau như PNJ Gold, PNJ Silver, Style By PNJ, Watch… Các sản phẩm đều được PNJ trực tiếp chế tác và sản xuất, với đội ngũ thiết kế, nghệ nhân tài ba.
Đặc biệt, trong giai đoạn này, PNJ đang ra mắt bộ sưu tập đồng hành cùng dự án phim điện ảnh “Em và Trịnh”. Đội ngũ sáng tạo tại PNJ đã nghiên cứu, tìm hiểu về nền văn hoá, âm nhạc và điện ảnh những năm 60 đầy chất thơ, điển hình như những sáng tác và triết lý của nhạc sĩ Trịnh Cộng Sơn, để lấy ý tưởng, phát triển và cùng tập thể PNJ ra mắt bộ sưu tập “Yêu thương là vô cùng”, khắc họa tình yêu con người và cuộc sống.
Đồng thời, tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian thông qua các sản phẩm mới trong bộ sưu tập này - khởi động với PNJ master brand, và Style by PNJ&CAO sẽ ra mắt vào tháng 8/2022, nhằm đáp ứng nhu cầu và phong cách đa dạng với các thế hệ khác nhau từ Baby boomer, Gen X, tới Gen Y, Gen Z.
Mức giá của các sản phẩm PNJ đa dạng phù hợp với tất cả các tệp khách hàng. Các sản phẩm PNJSilver, Style By PNJ chỉ từ 200.000 đồng tới vài triệu đồng. Hiện nay, tại Hà Nội, PNJ đang có hơn 25 cửa hàng tại khắp các quận trung tâm Thủ đô. Trong tương lai, PNJ sẽ liên tục mở thêm các điểm bán mới để tăng mức độ “phủ sóng”, đồng thời nâng cấp các điểm bán cũ đã quen thuộc.