The Sailing Bay Hòn Thơm có phải là lựa chọn thông minh cho nhà đầu tư tại Phú Quốc năm 2022?

Thứ năm, 28/04/2022 | 09:54 Theo dõi CFĐT trên

Có nên mua The Sailing Bay Hòn Thơm không? The Sailing Bay Hòn Thơm là phân khu trung tâm có số lượng hiếm hoi thuộc dự án Hòn Thơm Paradise Island đang làm “dậy sóng” thị trường bất động sản Phú Quốc thời gian vừa qua. Một vị trí vượt trội đi kèm với những điểm sáng trong lối thiết kế lẫn tiện ích đồng bộ hứa hẹn sẽ là thiên đường mới đáp ứng lý tưởng cho cả nhu cầu mua ở lẫn đầu tư của khách hàng hiện nay.

Lý do nào nên cân nhắc chọn mua The Sailing Bay Hòn Thơm ngay trong thời điểm tại? Hãy cùng khám phá qua bài viết được thực hiện bởi đội ngũ PiReal để đưa đến cho quý khách hàng nhận định cũng như là đánh giá đúng đắn cho bản thân.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: The Sailing Bay Hòn Thơm - Giá & #3 phân tích có nên mua

Có nên mua The Sailing Bay Hòn Thơm không?

Có những lý do mà chúng tôi thấy The Sailing Bay Hòn Thơm xứng đáng trở thành lựa chọn sáng giá cho quý khách hàng tại thị trường Phú Quốc trong năm 2022 này bởi:

The Sailing Bay Hòn Thơm sở hữu vị trí vô cùng vượt trội

Phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm có vị trí đắc địa nằm hiện diện ở Bãi Trào, đảo Hòn Thơm, Phú Quốc, Kiên Giang. Sự góp mặt của bãi biển đầy xinh đẹp là Bãi Trào với cảnh quan trù phú, thơ mộng mang đến cho dự án những lợi thế đặc biệt để có thể thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Vị trí nơi đây còn đặc biệt có khả năng kết nối nhanh chóng đến các điểm vui chơi, giải trí kèm theo loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe…do đó mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng cũng như lưu trú của cộng đồng cư dân trong tương lai được kỳ vọng sẽ có thể được đáp ứng tốt nhất ngay tại phân khu này.

Ngoài ra, điểm cộng đắt giá có được ở vị trí của phân khu còn là sự hiện hữu gần kề bên cạnh cáp treo Hòn Thơm và Bến du thuyền. Chính vì vậy mà việc đón đầu lượng du khách đổ bộ về khu vực đảo Hòn Thơm chính là yếu tố giúp cho phân khu này có thể khai thác hiệu quả hơn cơ hội đầu tư sinh lời của mình.

The Sailing Bay Hòn Thơm tỏa sáng với lối thiết kế sang trọng

Phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm mang đến cho thị trường các sản phẩm biệt thự sở hữu lối thiết kế đương đại với đa dạng loại hình. Kết hợp cùng thiết kế không gian mở mang đến cho cư dân một lối sống rộng rãi, thoáng đãng và không hề cảm thấy bí bách.

Với số lượng các loại sản phẩm có giới hạn, sở hữu tầm view đắt giá nhìn trọn ra khung cảnh biển lớn xung quanh, tại đây bạn sẽ có thể tận hưởng những làn gió tươi đầy mát mẻ bên cạnh khung cửa sổ rộng lớn. Mở ra một tuyệt tác bức phá mọi giới hạn được phác họa nên ngay trước mắt cho vị chủ nhân thời thượng.

Đặc biệt, vị trung tâm và gần kề với Bến du thuyền 5 sao kết hợp với Tòa nhà cánh buồm mang tính biểu tượng còn giúp cho nơi đây kế thừa cho mình giá trị thương mại vô cùng lớn để có thể khai thác tốt nhất. Các vị chủ nhân thời thượng trong tương lai kỳ vọng sẽ không chỉ hài lòng bởi lối thiết kế hiện đại mà còn ở công dụng đa năng trong việc khai thác kinh doanh.

The Sailing Bay Hòn Thơm với số lượng có hạn khẳng định vị thế tinh hoa của chủ nhân

Toàn thể phân khu gồm có 193 căn biệt thự thuộc phiên bản giới hạn, đồng thời hiện diện ngay ở vị thế trung tâm đắt giá, hội tụ xung quanh là vô vàn các điểm tiện ích vui chơi, giải trí lẫn chăm sóc sức khỏe…

Để có thể sở hữu cho mình một căn biệt thự tại The Sailing Bay Hòn Thơm, số tiền mà bạn cần bỏ ra tối thiểu cũng từ 50 tỷ đồng/ căn do đó chỉ với những khách hàng thật sự thuộc giới tinh hoa mới đủ tài chính để cân nhắc sở hữu. Qua đó khẳng định được tầng lớp cũng như vị thế xứng tầm của mình.

Đặc biệt, phân khu cũng mang đến cho khách hàng chương trình thanh toán với nhiều ưu đãi hấp dẫn và nhẹ nhàng, kéo dài thời hạn. Chính điều này hứa hẹn sẽ có thể giúp cho khách hàng có được điều kiện tốt nhất để sở hữu trong tay một sản phẩm có sự tăng trưởng mạnh mẽ và ổn định theo thời gian.

Tham khảo thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Như vậy, những chia sẻ cho lý do có nên mua The Sailing Bay Hòn Thơm đã vừa được chúng tôi thảo luận đến toàn thể quý khách hàng trong bài viết bên trên. Với những khách hàng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ đầu tư đáng tin cậy thì đây hoàn toàn là một đề xuất hợp lý.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

P.V
Theo VnMedia.vn Copy
Hệ sinh thái Phú Hồng Thịnh: Loạt dự án vướng sai phạm, lợi nhuận và quy mô rất “khiêm tốn”? 

Hệ sinh thái Phú Hồng Thịnh: Loạt dự án vướng sai phạm, lợi nhuận và quy mô rất “khiêm tốn”? 

Trong vòng 4 năm, Công ty Phú Hồng Thịnh và hệ sinh thái các Công ty do gia đình doanh nhân Phạm Thị Hường làm chủ đã nắm trong tay hàng loạt khu đất vàng có vị trí đắc địa trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Cũng từ đây, hàng chục dự án mang dấu ấn của bà Hường đã được lập ra, tiến hành phân lô hàng ngàn nền đất rồi bán cho người dân thu lợi. Dấu hiệu sai phạm liên quan đến việc phân lô bán nền tại các dự án này đã bị Bộ Công an “sờ gáy”…
Còn 68 công trình xây dựng trái phép trên bán đảo Sơn Trà

Còn 68 công trình xây dựng trái phép trên bán đảo Sơn Trà

Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Đà Nẵng, hiện nay trên bán đảo Sơn Trà (thành phố Đà Nẵng) vẫn còn 68 trường hợp xây dựng công trình phục vụ nhà ở và kinh doanh, du lịch trái phép chưa được xử lý.
Trung Quốc thúc đẩy nhu cầu mua nhà ở hợp lý thông qua nhiều chính sách mới

Trung Quốc thúc đẩy nhu cầu mua nhà ở hợp lý thông qua nhiều chính sách mới

Quá trình điều chỉnh chính sách được công bố trước đây chủ yếu nhằm mục đích khuyến khích mục tiêu mua nhà hợp lý, bao gồm nới lỏng các hạn chế mua, hạn chế cho vay và hạn chế bán hàng hoặc điều chỉnh lãi suất thế chấp.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 28/4: Hạ tỷ trọng các vị thế trading

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 28/4: Hạ tỷ trọng các vị thế trading

Nhà đầu tư được khuyến nghị hạ tỷ trọng các vị thế trading trong các nhịp hồi sớm và chỉ gia tăng tỷ trọng trở lại nếu về vùng hỗ trợ đối với các cổ phiếu mục tiêu.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 28/4

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 28/4

Cafedautu.vn xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 28/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Những dấu hiệu 'hạ nhiệt' của kinh tế Trung Quốc

Những dấu hiệu "hạ nhiệt" của kinh tế Trung Quốc

Hãng tin Bloomberg mới đây đã đánh giá rằng nền kinh tế Trung Quốc đang giảm tốc nhanh chóng trong tháng 4/2022.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp