Tấp nập đi mua vàng dịp Vía Thần tài 2022

Thứ tư, 09/02/2022 | 14:53 Theo dõi CFĐT trên

Hàng năm cứ đến ngày Vía Thần Tài Mồng 10 tháng Giêng, người dân lại tấp nập xếp hàng mua vàng và trang sức với mong muốn cầu may cho cả năm được sung túc và thịnh vượng.

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng Âm lịch) được coi là ngày quan trọng trong năm, đặc biệt là đối với những người làm kinh doanh. Vào ngày này, bên cạnh việc sắm sửa lễ vật cúng thần Tài, việc mua vàng cầu may cũng diễn ra rất sôi động bởi nhiều người tin rằng việc này giúp đem lại nhiều may mắn, tài lộc trong năm, làm ăn buôn bán thuận lợi.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, các thương hiệu vàng lớn đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm. Theo đó, dịp Thần Tài 2022, DOJI tổ chức "Ngày hội Vàng" tại hệ thống gần 200 cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc từ 8 - 10/2/2022, tức Mùng 8 - 10 Tháng Giêng Âm lịch. 

Từ sáng sớm, các cửa hàng đều tấp nập, đặc biệt là tại khu vực “phố vàng” Trần Nhân Tông, Hà Nội hay DOJI Tower – Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam. Nhiều người dân đã đến xếp hàng chờ đến giờ mở cửa để được mua vàng cầu may cho cả năm. 

Không khí mua vàng diễn ra sôi động nhưng không còn cảnh người dân xếp hàng dài chờ đợi. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên người dân có xu hướng mua vàng trực tuyến hoặc mua trước ngày chính hội. Bên cạnh đó, công tác phân luồng, đảm bảo an toàn phòng chống dịch tại các cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương cũng khiến cảnh chen lấn, chờ đợi quá lâu không xảy ra. 
 

Năm nay, các sản phẩm Vàng ép vỉ của DOJI vẫn là dòng sản phẩm chủ lực được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Trong đó, nổi bật là vàng ép vỉ Kim Dần. Các sản phẩm Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc – lấy cảm hứng từ Hổ Vàng, linh vật của năm Nhâm Dần 2022, tượng trưng cho sức mạnh giúp thu hút vượng khí, công danh hiển đạt, sự nghiệp vinh quang, kinh doanh tấn tài tấn lộc. 

Ngoài ra, một số sản phẩm ép vỉ như Âu vàng Phúc Long, Kim Thần Tài, Nhẫn Hưng Thịnh Vượng… cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm có trọng lượng đa dạng: 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ… được sản xuất với công nghệ ưu việt, hàm lượng vàng chuẩn tuyệt đối, đổi ngang giá với vàng SJC.

Truyền thống mua vàng cầu may cũng đã được nhiều bạn trẻ hiện nay đón nhận. Tuy nhiên, quan điểm và lựa chọn cũng có nhiều sự mới lạ. Thay vì lựa chọn các sản phẩm có giá trị cao như vàng ép vỉ, tranh vàng, tượng vàng đúc nguyên khối…, nhiều người đã lựa chọn các món trang sức vàng, charm vàng với mức giá hợp lý để hoàn thành ước nguyện cầu tài lộc đầu năm của mình. Đó cũng được xem như sự tự thưởng xứng đáng cho thành quả mà mình đạt được trong năm cũ.

Một lý do các sản phẩm này hút khách là bởi mức giá vô cùng hợp lý với túi tiền của khách hàng trẻ. Chỉ cần từ 1,5 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm như ý. Mức giá này cao hơn chút so với giá một món trang sức bạc trên thị trường, trong khi giá trị luôn được bảo đảm.

Dịp Thần Tài năm 2022, điểm nhấn mà DOJI mang tới cho khách hàng chính là không gian mua sắm đẳng cấp tại Tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội - Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam. DOJI Tower được trang trí cực kỳ ấn tượng, nổi bật với hình ảnh Hổ Vàng uy phong, mạnh mẽ – linh vật của năm 2022 và hình ảnh Ông Thần tài Đại Phát ôm túi vàng tượng trưng cho phú quý, may mắn, tài lộc.  

Thu hút khách đến tham quan và mua sắm dịp này, bảo vật Kim Dần Vương Bảo được chế tác vô cùng tinh xảo bằng công nghệ 3D hiện đại với bàn tay của những nghệ nhân kim hoàn bậc thầy của Tập đoàn VBĐQ DOJI đã được trưng bày tại DOJI Tower số 5 Lê Duẩn – Hà Nội.

Chế tác từ chất liệu quý hiếm là vàng nguyên chất 9999, Bảo vật Kim Dần Vương Bảo có trọng lượng 46kg, tương đương khoảng 1226 lượng vàng được trình làng trong ngày vía Thần Tài đã truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của hình tượng Hổ vàng, tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh giúp thu hút may mắn, tài lộc, phú quý và thịnh vượng trong năm mới.

Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết, bảo vật "Kim Dần Vương Bảo" chính là lời chúc gửi tới các khách hàng cho một khởi đầu hân hoan, cát vượng, cùng sức khỏe dồi dào, ý chí thăng hoa trong năm mới Nhâm Dần.

Khách hàng đến DOJI Tower ngoài việc mua Vàng cầu may, còn được tham gia hái lộc mai vàng để nhận các voucher ưu đãi cùng cơ hội nhận các quà tặng giá trị. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Ngày hội vàng, DOJI mở cửa tham quan miễn phí Bảo tàng Đá quý Việt Nam với khu hang động và khu trưng bày, được xây dựng kỳ công tại tầng 5 DOJI Tower. 

Khách hàng đến DOJI Tower ngoài việc mua Vàng cầu may, còn được tham gia hái lộc mai vàng để nhận các voucher ưu đãi cùng cơ hội nhận các quà tặng giá trị.
Khách hàng đến DOJI Tower ngoài việc mua Vàng cầu may, còn được tham gia hái lộc mai vàng để nhận các voucher ưu đãi cùng cơ hội nhận các quà tặng giá trị.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Ngày hội vàng, DOJI mở cửa tham quan miễn phí Bảo tàng Đá quý Việt Nam với khu hang động và khu trưng bày, được xây dựng kỳ công tại tầng 5 DOJI Tower. Tại đây, khách tham quan sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều bảo vật vàng bạc đá quý kỷ lục của Việt Nam, bao gồm: Đại Long Nhả ngọc, Bảo Hồng Ngọc, Hồng Ngọc Thiên Châu, Sparkling Rose, Vạn Dặm Kỳ Châu, và bảo vật được DOJI giới thiệu gần đây nhất là Kim Dần Vương Bảo được chế tác tinh xảo là biểu tượng đặc biệt để đón năm Nhâm Dần 2022 may mắn và thịnh vượng.

Minh Ngọc
Theo VnMedia.vn Copy
Nhộn nhịp ngày vía Thần Tài 2022, giá vàng SJC quay đầu giảm

Nhộn nhịp ngày vía Thần Tài 2022, giá vàng SJC quay đầu giảm

Bất chấp việc giá vàng thế giới tiếp tục đi lên, giá vàng trong nước lại quay đầu giảm khoảng 850 nghìn đồng/lượng kéo giá bán ra rơi xuống dưới mốc 63 triệu đồng/lượng.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/2

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/2

Cafedautu.vn sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/2 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Cổ phiếu LUPA là gì? Điểm mặt 4 công ty sở hữu cổ phiếu LUPA

Cổ phiếu LUPA là gì? Điểm mặt 4 công ty sở hữu cổ phiếu LUPA

Cổ phiếu LUPA, tên tiếng Anh là LUPA stocks hay còn được gọi với cái tên khác là PAUL.
Thủ tướng: Làm cao tốc theo hướng thẳng, ngắn nhất, không bám theo khu dân cư

Thủ tướng: Làm cao tốc theo hướng thẳng, ngắn nhất, không bám theo khu dân cư

Thủ tướng lưu ý việc triển khai các dự án cao tốc cần đi theo hướng tuyến thẳng nhất, ngắn nhất có thể, không bám theo đường cũ hay khu dân cư để giảm khâu GPMB, giảm chi phí, tạo không gian phát triển mới…
Vốn hoá Facebook tụt dưới 600 tỷ USD, trong cái rủi có cái may?

Vốn hoá Facebook tụt dưới 600 tỷ USD, trong cái rủi có cái may?

Cổ phiếu Meta, công ty mẹ của Facebook đã giảm chóng mặt kể từ thời điểm công bố kết quả kinh doanh cách đây 1 tuần. Tuy nhiên, mức vốn hoá tụt dưới 600 tỷ USD có thể mang đến cho “gã khổng lồ” công nghệ này một tin tốt: Công ty có thể tránh được phạm vi giám sát của một đạo luật chống độc quyền mới đang trong quá trình soạn thảo.
Thương vụ 40 tỷ USD đổ bể, SoftBank ‘lên dây cót’ cho đợt IPO lớn nhất lịch sử ngành chip

Thương vụ 40 tỷ USD đổ bể, SoftBank ‘lên dây cót’ cho đợt IPO lớn nhất lịch sử ngành chip

Không bán được Arm do sự phản đối của cơ quan chức năng, SoftBank đã lên kế hoạch cho vụ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của hãng chip này.
Chiến dịch tấn công Zero-day - mối đe dọa đối với các nhà giao dịch tài chính

Chiến dịch tấn công Zero-day - mối đe dọa đối với các nhà giao dịch tài chính

Đầu năm nay, Cơ quan bảo mật Trend Micro phát hiện một lỗ hổng an toàn thông tin nghiêm trọng có mã CVE-2024-21412 trên hệ thống Microsoft Defender SmartScreen.
Mẹo quản lý tài chính doanh nghiệp startup

Mẹo quản lý tài chính doanh nghiệp startup

Trong hành trình khởi đầu của một doanh nghiệp startup, quản lý tài chính đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh môi trường kinh doanh không ngừng biến động. Để thành công, việc áp dụng các chiến lược quản lý tài chính hiệu quả là điều không thể phủ nhận.
Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc chèo kéo, mập mờ trong bán hợp đồng bảo hiểm

Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc chèo kéo, mập mờ trong bán hợp đồng bảo hiểm

Thường vụ Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về các hành vi chèo kéo trong bán hợp đồng bảo hiểm; nhân viên tư vấn bảo hiểm chỉ nói những mặt tốt của bảo hiểm…
Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Gửi câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Bộ Tài chính, Đại biểu Trần Hồng Nguyên - Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận đặt vấn đề về giải pháp giảm bớt thuế, phí trong giá xăng dầu để bình ổn giá.
Cafe Khởi nghiệp