Tận hưởng mùa thu vàng cùng trăm ngàn vé khuyến mãi từ Vietjet ngày 9/9

Thứ tư, 07/09/2022 | 16:43 Theo dõi CFĐT trên

Từ 0h00 đến 24h00 ngày 09/09/2022, Vietjet mở bán 100.000 vé khuyến mãi giảm giá tới 99% áp dụng trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế của hãng. Khách hàng khi đặt mua vé Eco tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, nhập mã khuyến mãi VIETJET99 sẽ nhận ngay khuyến mãi giảm tới 99% giá vé (*). 

Vui Tết Trung thu - Tết sum vầy cùng gia đình, bạn bè và cùng săn vé khuyến mãi trên tất cả đường bay phủ khắp Việt Nam và các điểm đến quốc tế nổi tiếng về văn hóa, ẩm thực cùng cảnh sắc say đắm lòng người tại Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia (Bali), Thái Lan, Singapore, Malaysia… cùng thời gian bay linh hoạt từ 19/9/2022 đến 26/3/2023 (**). Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub hay áp dụng chương trình “Bay trước - Trả sau” để bay mà không cần lo lắng vấn đề tài chính chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến.

viber_image_2022-08-05_18-31-02-959

Với mạng bay rộng khắp khu vực, nhiều chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay thuận tiện, đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon, các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm du lịch, cơ sở lưu trú, tiện ích mới cùng nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét… Vietjet đã sẵn sàng chào đón tất cả khách hàng đến với những trải nghiệm du lịch, thăm thân, công tác tốt đẹp nhất.

Số lượng khuyến mãi có hạn, hãy nhanh tay lên kế hoạch cho những hành trình nhiều cảm xúc để không bỏ lỡ ưu đãi lớn từ Vietjet và tận hưởng những thời khắc quan trọng, những hành trình đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè ngay hôm nay.

(* ) Chưa bao gồm thuế, phí.

(** ) Không áp dụng dịp Lễ, Tết

Về Vietjet

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Cổ phiếu Taseco đứng trước nguy cơ bị hủy niêm yết

Cổ phiếu Taseco đứng trước nguy cơ bị hủy niêm yết

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) mới đây đã gửi công văn CTCP Dịch vụ Hàng không Taseco (HOSE: AST) về khả năng hủy niêm yết.
Hai khoản nợ hơn 700 tỷ đồng được VietinBank rao bán

Hai khoản nợ hơn 700 tỷ đồng được VietinBank rao bán

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank, HOSE: CTG) phát đi thông báo rao bán khoản nợ của CTCP Thương mại đầu tư Tân Hương, CTCP Giấy Bãi Bằng lần lượt trị giá 327 tỷ đồng và gần 400 tỷ đồng.
Moody's nâng xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam

Moody's nâng xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam

Ngày 6/9/2022, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s Investors Service (“Moody’s”) nâng xếp hạng tín nhiệm quốc gia dài hạn của Việt Nam từ mức Ba3 lên mức Ba2, triển vọng Ổn định.
6 trường hợp giá đất được trừ để tính thuế giá trị gia tăng

6 trường hợp giá đất được trừ để tính thuế giá trị gia tăng

Có hiệu lực từ ngày 12/9/2022, Nghị định số 49/2022/NĐ-CP ngày 29/7/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 209/2013/NĐ-CP ngày 18/12/2013 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 12/2015/NĐ-CP, Nghị định số 100/2016/NĐ-CP và Nghị định số 146/2017/NĐ-CP.
Agriseco Research gọi tên 8 cổ phiếu tiềm năng trong tháng 9

Agriseco Research gọi tên 8 cổ phiếu tiềm năng trong tháng 9

Agriseco Research đánh giá thị trường vẫn còn nhiều triển vọng đầu tư khi các yếu tố cơ bản đang được cải thiện, cơ hội sẽ đến với những doanh nghiệp có tăng trưởng về kết quả kinh doanh, đặc biệt trên mức nền thấp cùng kỳ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 
Chứng khoán Mỹ tiếp tục giảm điểm

Chứng khoán Mỹ tiếp tục giảm điểm

Chốt phiên giao dịch ngày thứ Ba (6/9), thị trường chứng khoán Mỹ đã chứng kiến đà giảm của tất cả các chỉ số, trong bối cảnh giới đầu tư lo lắng về chiến dịch thắt chặt quyết liệt tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp