Ratio Group và Bifido Hàn Quốc cùng ký kết phát triển dòng mỹ phẩm chăm sóc da men vi sinh cao cấp

Thứ hai, 12/12/2022 | 10:52 Theo dõi CFĐT trên

Ratio Group và tập đoàn Bifido Hàn Quốc đã ký kết hợp tác phát triển dòng mỹ phẩm chăm sóc da men vi sinh cao cấp, mở ra cơ hội nâng cấp sắc đẹp toàn diện trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam.

Chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển ngành vi sinh

Hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu vi sinh vật, BIFIDO là chuyên gia sản xuất mỹ phẩm làm đẹp bằng lợi khuẩn Probiotics. Bộ mỹ phẩm BIFIDOLAB phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bao gồm 4 dòng sản phẩm tiêu biểu và đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới: Tinh chất Serum men vi sinh làm sáng và phục hồi da; Mặt nạ men vi sinh chống lão hóa; Sữa rửa mặt men vi sinh kháng mụn; Kem chống nắng bảo vệ toàn diện cho làn da.

Với mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình đi tìm vẻ đẹp của chính mình, Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ là chi nhánh tiên phong phân phối dòng mỹ phẩm men vi sinh đặc biệt này tại Việt Nam. La Ratio được biết đến là một trong những viện thẩm mỹ uy tín hiện nay, luôn đón đầu các xu hướng thẩm mỹ và làm đẹp với mục tiêu tìm ra nhiều giải pháp công nghệ làm đẹp hiện đại của thế giới để ứng dụng, đáp ứng mọi nhu cầu của người Việt cùng phương châm: “HƯỚNG ĐẾN VẺ ĐẸP TỈ LỆ VÀNG – CÙNG LA RATIO LÀM ĐẸP AN TOÀN”.

Lãnh đạo tập đoàn Hàn Quốc tham quan viện thẩm mỹ La Ratio

Nằm trong khuôn khổ lễ ký kết, các vị Ban lãnh đạo có chuyến thăm quan và tận mắt trải nghiệm không gian làm đẹp. Ông Jason Kim (Giám đốc điều hành tập đoàn BIFIDO Hàn Quốc) chia sẻ cảm nhận sau khi tham quan không gian làm đẹp tại Viện thẩm mỹ La Ratio: “Lần tham quan này đã cho tôi được mở mang tầm mắt với cơ sở vật chất làm đẹp hiện đại của Viện thẩm mỹ La Ratio, những chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng dựa trên sở thích trải nghiệm của khách hàng. Tôi nghĩ rằng, chính điều này đã giúp Viện thẩm mỹ La Ratio được nhiều khách hàng tin chọn và đánh giá cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế, mọi chi tiết trong không gian luôn mang đến cho tôi cảm giác hoàn hảo nhất. Đây cũng là lý do vì sao tôi tin tưởng vào Bác sĩ Võ Thành Trung và lựa chọn La Ratio là nơi trao tay những sản phẩm độc quyền của chúng tôi đến với hàng triệu người Việt Nam.”

Sự kiện ký kết hợp tác cùng tập đoàn Hàn Quốc
Sự kiện ký kết hợp tác cùng tập đoàn Hàn Quốc

Trong ngày 05 tháng 12 năm 2022, tại The Myst Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm men vi sinh BIFIDOLAB Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự đặc biệt của Ban lãnh đạo cấp cao của các bên liên quan: Bác sĩ Võ Thành Trung (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Ratio Group), Ông Jason Kim (Giám đốc Điều hành Tập đoàn BIFIDO Hàn Quốc) và Bà Doãn Thị Thảo (Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH TMDV Dược phẩm Bình Phú).

Trong sự kiện, Bác sĩ Võ Thành Trung (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Ratio Group) cũng đã có những chia sẻ về sứ mệnh cũng như mục tiêu cho sự kiện hợp tác đặc biệt này: “Ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu chiếm tỷ trọng vô cùng to lớn. Trong đó, Châu Á là thị trường thẩm mỹ thuộc top tăng trưởng nhanh chỉ sau Châu Âu. Mở ra vô vàn những cơ hội mới cho các thương hiệu cũng như nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Hiểu được những giá trị to lớn mà ngành công nghiệp thẩm mỹ làm đẹp mang lại cho thị trường và người tiêu dùng. Ratio Group luôn nung nấu và tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm vừa đáp ứng được chất lượng sản phẩm cho thị trường trong nước và quốc tế, vừa đạt được những yêu cầu về chủ trương, tương đồng về giá trị hướng đến và đường lối phát triển của Ratio Group trong tương lai.

Hành trình mang đến trải nghiệm mỹ phẩm men vi sinh an toàn và chất lượng

Ratio Group cùng với BIFIDO Hàn Quốc, Bình Phú Pharma đã thành công ký kết hợp đồng hợp tác phát triển sản phẩm chăm sóc da BIFIDOLAB. Nội dung hợp đồng làm cơ sở để hai bên tiếp tục xây dựng chi tiết các nội dung để sớm đưa dự án vào triển khai nhằm phát triển thị trường mỹ phẩm BIFIDOLAB tại Việt Nam.

Sự hợp tác thành công hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội mở cửa dành cho các thương hiệu mỹ phẩm an toàn của thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Việc hợp tác ký kết lần này chính thức đánh dấu bước ngoặt lớn trong mảng Chăm sóc da tại Viện thẩm mỹ La Ratio và đánh dấu việc dần hoàn thiện sứ mệnh “LÀM ĐẸP AN TOÀN” từ tất cả dịch vụ làm đẹp cho đến mỹ phẩm chăm sóc da.

Viện thẩm mỹ La Ratio

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM

Hotline: 1800 6653

Website: https://laratio.vn

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Thông tin mới vụ Chủ tịch tập đoàn BĐS đánh ngất nữ nhân viên sân golf

Thông tin mới vụ Chủ tịch tập đoàn BĐS đánh ngất nữ nhân viên sân golf

“Việc này tôi cũng mới nghe anh em báo chí phản ánh thôi, còn lại các cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin chính thức", ông Trình Minh Đức, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh Quảng Nam thông tin.
Hơn 500 viên chức ngành giáo dục Hà Nội xin thôi việc trong năm 2022

Hơn 500 viên chức ngành giáo dục Hà Nội xin thôi việc trong năm 2022

Trong vòng 10 tháng của năm 2022, toàn thành phố Hà Nội có 533 viên chức thuộc lĩnh vực giáo dục đào tạo xin thôi việc do tiền lương, chế độ đãi ngộ thấp.
Công bố Kết luận thanh tra công tác quản lý nhà nước về giáo dục

Công bố Kết luận thanh tra công tác quản lý nhà nước về giáo dục

Thanh tra Chính phủ cuối tuần qua đã tổ chức công bố kết luận thanh tra công tác quản lý Nhà nước về giáo dục tại Bộ Giáo dục và Đào tạo. Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm chủ trì buổi công bố kết luận.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 12/12: IDC, PVS, BID

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 12/12: IDC, PVS, BID

Chúng tôi xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 12/12, bao gồm: IDC, PVS, BID.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 12/12: Chốt lời khi thị trường tăng đến vùng cản

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 12/12: Chốt lời khi thị trường tăng đến vùng cản

Thị trường chưa thoát khỏi trạng thái thăm dò và tranh chấp gần vùng hỗ trợ ngắn hạn thời gian qua, gần 1.040 điểm. Tuy nhiên, biên độ dao động và khối lượng khớp lệnh đang được thu hẹp đi đáng kể.
Quảng Ngãi: Lộ diện liên danh đầu tư dự án bất động sản hơn 100 tỷ đồng

Quảng Ngãi: Lộ diện liên danh đầu tư dự án bất động sản hơn 100 tỷ đồng

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có quyết định chấp thuận liên danh Công ty Cổ phần Bất động sản Hương Châu - Công ty Cổ phần Anh Việt Mỹ thực hiện dự án Khu dân cư Nhân Hòa.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp