Phòng Khám Tháng Tám Tận Tâm Chăm Sóc - Hết Mình Vì Sức Khỏe Bệnh Nhân

Thứ bảy, 28/10/2023 | 10:22 Theo dõi CFĐT trên

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là một trong những phòng khám uy tín tại TPHCM và được nhiều bệnh nhân biết đến. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đã đạt được một số thành tựu nổi bật góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám có những chuyên khoa nào?

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được thành lập dựa trên tôn chỉ “mang sức khỏe đến cho mọi người” kể từ khi thành lập đã chiếm được lòng tin của bệnh nhân. Được sự cấp phép của Bộ Y Tế, Tháng Tám hiện đang khám và điều trị các hạng mục sau:

- Điều trị nội khoa: Phòng khám cung cấp dịch vụ điều trị nội khoa, bao gồm sơ cứu, khám và chữa bệnh cho các trường hợp bệnh nội khoa.

- Điều trị ngoại khoa: Tiến hành khám và xử lý các vết thương ngoài da, thực hiện phẫu thuật chích, lấy dị vật từ trực tràng, dẫn lưu áp xe cạnh hậu môn đơn giản, cắt bỏ da quy đầu trong trường hợp dính/dài/hẹp bao quy đầu… 

- Sản phụ khoa: Thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường, bao gồm theo dõi nhịp tim thai và cơn co tử cung bằng máy monitor, khám thai, điều trị tắc tia sữa bằng máy hút, lấy dị vật từ âm đạo, nong cổ tử cung do bế sản dịch,... 

Da liễu: Khám và chữa các bệnh về da, điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị đau do Zona chiếu Laser He-Ne.

Phục hồi chức năng: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám cung cấp dịch vụ vật lý trị liệu như tập vận động có trợ giúp, tập vận động tự do tứ chi, tập kéo dãn, kỹ thuật kéo nắn trị liệu, kỹ thuật di động mô mềm và di động khớp. 

Phòng Khám Đa khoa Tháng Tám có những mặt chất lượng nào?

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm 

Đội ngũ bác sĩ dày dặn chuyên môn, thao tác kỹ thuật tốt, đặc biệt luôn thấu hiểu tình hình bệnh và tâm lý bệnh nhân. Chính vì vậy, phòng khám được rất nhiều bệnh nhân khi gặp các vấn đề về sức khỏe tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ hàng đầu. 

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại 

Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và trang bị các thiết bị y tế mới nhất được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến. Phòng khám rộng rãi, thông thoáng, sạch sẽ và được khử trùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho người bệnh. 

Chi phí khám chữa bệnh công khai, bảo mật thông tin bệnh nhân

Nỗ lực mang lại sự rõ ràng và tiết kiệm cho bệnh nhân, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết công khai và tuân thủ các quy định của Bộ Y tế. Trước khi điều trị, người bệnh được thông báo rõ ràng về chi phí và lựa chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp. Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân, quyền riêng tư tốt, không rò rỉ ra ngoài. 

Quy trình khám chữa bệnh khoa học 

Không giống như các bệnh viện đông đúc, bệnh nhân đến Phòng khám Tháng Tám không phải xếp hàng để được khám. Phòng khám thực hiện loại bỏ các thủ tục kiểm tra rườm rà, phức tạp và thay thế bằng các thủ tục tiêu chuẩn. Dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên y tế, thủ tục khám và điều trị diễn ra nhanh chóng từ 1-3 phút. 

Dịch vụ chăm sóc và tư vấn sức khỏe chuyên nghiệp 

Đa khoa Tháng Tám luôn nỗ lực xây dựng hệ thống khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Thành công của phòng khám nằm ở thái độ lắng nghe và tận tâm với bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn ưu tiên qua đường dây nóng 028 7300 0666 và đặt lịch hẹn riêng tùy theo nhu cầu. Đội ngũ y tế của phòng khám luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. 

Thời gian khám bệnh linh hoạt

Nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, do đó thời gian hoạt động của phòng khám cũng được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Tạo điều kiện cho người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, hạn chế những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Chính những thế mạnh trên cùng với sự nỗ lực không ngừng đã giúp Đa khoa Tháng Tám ngày càng tạo dựng được niềm tin và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía bệnh nhân. Để được giải đáp thắc mắc về vấn đề sức khỏe hay những thông tin về phòng khám, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin phòng khám

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://suckhoetphcm.vn/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Dự báo thay đổi lớn trong ngành du lịch và khách sạn: Chủ tịch Emerging Capital Group lên nắm quyền điều hành Staynex.

Dự báo thay đổi lớn trong ngành du lịch và khách sạn: Chủ tịch Emerging Capital Group lên nắm quyền điều hành Staynex.

Sau những thành công của Emerging Capital Group về giải pháp công nghệ tối đa hóa doanh thu dành cho khách sạn, ông Tim Dương (Dương Minh Tuấn) tiếp tục điều hành và phát triển Staynex - nền tảng đặt phòng với tiềm năng dẫn đầu toàn cầu năm 2024.
Xây dựng Nông thôn mới: Quỹ Steve Bùi và những người bạn tài trợ 2.500 tấn xi măng cho huyện Mù Cang Chải

Xây dựng Nông thôn mới: Quỹ Steve Bùi và những người bạn tài trợ 2.500 tấn xi măng cho huyện Mù Cang Chải

Ngày 16/4, với mong muốn bà con nhân dân huyện Mù Cang Chải có những con đường sạch đẹp, an toàn, thuận tiện, UBND huyện Mù Cang Chải cùng Quỹ Steve Bùi và những người bạn tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ về thỏa thuận hỗ trợ 2.500 tấn xi măng phục vụ mục đích kiên cố hóa đường giao thông nông thôn trên địa bàn huyện.
Chứng khoán châu Á giảm sau khi lạm phát Mỹ tăng nóng hơn dự kiến

Chứng khoán châu Á giảm sau khi lạm phát Mỹ tăng nóng hơn dự kiến

Thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương ghi nhận xu hướng sụt giảm khi kết phiên giao dịch 15/2 sau khi dữ liệu lạm phát của Mỹ được công bố nóng hơn ước tính.
Đơn vị cung cấp các loại đá xây dựng chất lượng nhất hiện nay

Đơn vị cung cấp các loại đá xây dựng chất lượng nhất hiện nay

Tình hình thị trường bất động sản ngày càng đi lên cũng kéo theo việc xuất hiện thêm nhiều dự án, công trình. Vì vậy nhu cầu tiêu thị vật liệu xây dựng cũng ngày một gia tăng. Một trong những vật liệu xây dựng quan trọng trong tất cả các công trình hiện nay phải kể đến các loại đá xây dựng. Vậy đá xây dựng là gì và đơn vị cung cấp các loại đá xây dựng uy tín nhất hiện nay là ai? Cùng xem bài viết nào.
Nắm chắc 'bí quyết' - Doanh nghiệp Việt dễ dàng chinh phục nhà đầu tư Nhật Bản

Nắm chắc "bí quyết" - Doanh nghiệp Việt dễ dàng chinh phục nhà đầu tư Nhật Bản

Tại buổi Hội thảo trực tuyến với chủ đề: "Bùng nổ" M&A tại Việt Nam - Bí quyết để M&A thành công với thị trường Nhật Bản" được đồng tổ chức bởi công ty ONE-VALUE INC. - Công ty tư vấn chiến lược kinh doanh hàng đầu trên thị trường, kết hợp cùng kênh thông tin Nhật Bản bằng tiếng Việt JapanBiz, CEO Phi Hoa - doanh nhân người Việt tiêu biểu tại Nhật đã chia sẻ với các doanh nghiệp Việt Nam “bí quyết" để đàm phán với đối tác - tiền đề cho các thương vụ M&A thành công.
Châu Âu: Cuộc khủng hoảng năng lượng “tiêu tốn” gần 800 tỷ Euro

Châu Âu: Cuộc khủng hoảng năng lượng “tiêu tốn” gần 800 tỷ Euro

Dự luật của các nước châu Âu nhằm bảo vệ các hộ gia đình và doanh nghiệp khỏi chi phí năng lượng tăng vọt đã lên tới gần 800 tỷ Euro, một báo cáo công bố ngày 13/2 cho biết, đồng thời hối thúc các quốc gia chi tiêu có trọng điểm hơn để ứng phó với khủng hoảng năng lượng.
Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng trở nên tự tin hơn vì biết được nguồn gốc của sản phẩm mình cần. Việc cung cấp thông tin rõ ràng và minh bạch về nguồn gốc giúp tạo ra sự tin cậy và lòng tin từ phía khách hàng và đồng thời, truy xuất nguồn gốc cũng là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý, kiểm soát hàng hóa trên thị trường.
Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Loạt giải pháp robot hút bụi mới nhất từ CES 2024 đã có mặt tại thị trường Việt

Loạt giải pháp robot hút bụi mới nhất từ CES 2024 đã có mặt tại thị trường Việt

Thương hiệu robot ECOVACS ROBOTICS phối hợp cùng Công ty cổ phần Công nghệ Hợp Long, vừa chính thức trình làng loạt bộ siêu phẩm robot mới nhất tại CES 2024 cho thị trường Việt Nam.
Tạo tiền đề hình thành thị trường bưu chính phát triển lành mạnh, bền vững trong 5 - 10 năm tới

Tạo tiền đề hình thành thị trường bưu chính phát triển lành mạnh, bền vững trong 5 - 10 năm tới

Chiến lược phát triển bưu chính cũng xác định tầm nhìn đến năm 2030: Bưu chính trở thành hạ tầng thiết yếu của quốc gia và của nền kinh tế số, đặc biệt là của thương mại điện tử; mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, mở rộng không gian hoạt động mới; thúc đẩy phát triển Chính phủ số, xã hội số.
Cafe Khởi nghiệp