Những hình thức quà tặng Tết “hot” nhất 2024 và phù hợp ngân sách

Thứ ba, 31/10/2023 | 13:35 Theo dõi CFĐT trên

Những hình thức quà tặng Tết phổ biến được yêu thích nhất Xuân Giáp Thìn 2024 là giỏ quà Tết sang trọng, hộp quà Tết ấn tượng và túi quà Tết thanh lịch. Mẹo chọn quà Tết hợp lý theo ngân sách gồm quà Tết phân khúc cao cấp, quà Tết giá rẻ chất lượng, quà Tết giá sỉ chiết khấu cao và quà Tết handmade đầy ý nghĩa. Đơn vị mua quà tặng Tết uy tín, chất lượng mà khách hàng có thể tham khảo là Đầu Tư Thanh cùng những giá trị lợi ích thiết thực nhất!

Các hình thức quà tặng Tết được yêu thích trong Xuân Giáp Thìn 2024

Nhu cầu, thị hiếu của con người ngày càng tăng cao theo sự phát triển không ngừng của xã hội. Mỗi dịp xuân về là những đơn vị quà Tết cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng tung ra thị trường để thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Những hình thức quà mừng năm mới được yêu thích nhất xuân Giáp Thìn như:

Giỏ quà Tết sang trọng

Giỏ quà Tết luôn đứng đầu trong danh sách được người tiêu dùng ưa chuộng tù bình dân cho tới cao cấp. Giỏ đựng quà được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, nhựa, mây tre đan, da sang trọng và độc đáo. 

Gio-qua-tang-Tet-sang-trong.jpg
Giỏ quà Tết bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn

Vật phẩm bên trong giỏ quà tặng Tết rất đa dạng “muôn màu muôn vẻ” như: bánh kẹo nhập ngoại, rượu vang, trà ô long, trà Thái Nguyên, trà hoa vàng, các loại hạt dinh dưỡng, mứt, socola Raffaello,...

Hộp quà Tết cao cấp

Các dòng sản phẩm hộp quà Tết cao cấp được khách hàng săn đón ráo riết trong năm nay. Bởi hình thức bắt mắt, trọng lượng nhẹ hơn giỏ quà những vật phẩm đựng bên trong lại ít hơn. Những mẫu hộp quà Tết cao cấp năm mới có mẫu mã, kích thước và cách trang trí rất phong phú để tặng cho nhiều đối tượng người nhận khác nhau. 

Vẻ sang trọng của những mẫu hộp quà Tết cao cấp

Các vật phẩm trong hộp quà Tết như: nấm linh chi, sâm Hàn Quốc, yến sào, đông trùng hạ thảo, bánh kẹo, hạt điều, hạt hạnh nhân, rượu vang, nấm truffle, trứng cá tầm caviar, socola Ferrero Rocher, trà xanh,...

Túi quà Tết thanh lịch

Lựa chọn quà tặng đón xuân 2024 cực kỳ lý tưởng khác không thể bỏ qua túi quà Tết. Sản phẩm có thiết kế tinh giản nhưng lại truyền tải những giá trị tinh thần và ý nghĩa sâu sắc tới người nhận. Túi quà Tết có in logo thương hiệu cùng thông điệp lên bề mặt túi tạo dấu ấn riêng biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tui-qua-tang-Tet-thanh-lich.jpg
Tạo dấu ấn riêng biệt với túi quà Tết sang chảnh

Mẹo chọn quà tặng Tết hợp lý theo ngân sách

Việc lựa chọn quà tặng Tết cần dựa vào nhu cầu và hợp lý theo ngân sách. Tuy nhiên, giá trị của món quà nằm ở tấm lòng của người tặng không nên đặt nặng vào giá thành nhiều quá.

Quà Tết theo phân khúc cao cấp

Quà Tết theo phân khúc cao cấp thường được lựa chọn tặng cho khách hàng, đối tác của doanh nghiệp. Những mẫu hộp quà Tết, giỏ quà Tết được trau chuốt tỉ mỉ từ hình thức sang trọng bên ngoài cho tới vật phẩm chất lượng bên trong. Hầu hết các vật phẩm quà tặng đều được nhập ngoại từ những thương hiệu danh tiếng thế giới.

Quà Tết giá rẻ chất lượng

Nếu nguồn chi phí, ngân sách của khách hàng không cao có thể cân nhắc lựa chọn những món quà Tết giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Các vật phẩm bên trong đến từ những thương hiệu sản xuất đồ uống, thực phẩm uy tín trong nước như: bánh kẹo, cà phê, trà, rượu, tổ yến,...

Meo-chon-qua-tang-Tet-op-ly-theo-ngan-sach.jpg
Dựa vào ngân sách để lựa chọn quà tặng Tết phù hợp nhất

Quà Tết giá sỉ chiết khấu cao

Các doanh nghiệp hãy đến với đơn vị cung cấp quà tặng Tết giá sỉ chiết khấu cao được khách hàng tín nhiệm đông đảo là công ty quà Tết Đầu Tư Thanh nếu có nhu cầu mua số lư8ợng lớn. Tại đây, doanh nghiệp sẽ được tận hưởng những chương trình ưu đãi, chiết khấu vô cùng hấp dẫn dành cho đơn hàng số lượng lớn. Khi mua quà giá sỉ, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tới cửa hàng để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Món quà Tết handmade ý nghĩa

Giải pháp hiệu quả mua quà Tết vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí là làm quà handmade đầy ý nghĩa. Món quà tặng tuy không cầu kỳ, đơn giản nhưng gửi gắm tình cảm chân thành, sự yêu thương và trân trọng của người tặng tới người nhận.

Đơn vị mua quà tặng Tết cao cấp uy tín

Trên thị trường hiện nay, không có gì khó để tìm kiếm một đơn vị cung cấp quà Tết nhưng việc đảm bảo chất lượng không phải cơ sở nào cũng làm được. Công ty quà Tết Đầu Tư Thanh là địa chỉ cực kỳ thân quen được các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tín nhiệm mỗi khi có nhu cầu mua quà tặng Tết hay quà tặng khác.

Công ty quà Tết Đầu Tư Thanh được đông đảo khách hàng, người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước lựa chọn với sự nỗ lực và tận tâm. Một số đối tác, khách hàng thân thiết với Đầu Tư Thanh như: FPT, Viettel, Vingroup, Ford Việt Nam, Mercedes-Benz, KinLong, Hanel,...

Trang website congtyquatet.com của quà Tết uy tín Đầu Tư Thanh

Quà tặng Tết năm mới của Đầu Tư Thanh đa dạng kiểu dáng, mẫu mã được cập nhật liên tục theo xu hướng thế giới và thị hiếu của người tiêu dùng. Các vật phẩm quà tặng được sản xuất từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nguồn gốc xuất xứ của vật phẩm quà tặng rõ ràng được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

Tùy theo nhu cầu và mức ngân sách mà khách hàng có thể lựa chọn hộp quà Tết, giỏ quà Tết, túi quà Tết với nhiều dòng phân khúc khác nhau. Đặc biệt, quà Tết Đầu Tư Thanh cung cấp dịch vụ thiết kế quà tặng theo yêu cầu để làm nổi bật lên thương hiệu. Theo đó, đơn vị hỗ trợ in logo thương hiệu để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hoặc các hình thức độc đáo khác lên từng sản phẩm tạo ra sự đẳng cấp, mới lạ.

Dịch vụ quà Tết tại Đầu Tư Thanh luôn tận tâm, tư vấn nhiệt tình đến khi khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mới thôi. Với những đơn hàng số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu hấp dẫn, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng. Hãy đến với Đầu Tư Thanh để khám phá thế giới thực phẩm cao cấp và sở hữu những món quà tặng Tết ấn tượng và ý nghĩa nhất!

Thông liên hệ công ty Quà Tết Đầu Tư Thanh

- Trang website công ty: https://congtyquatet.com/

- Hotline: 0916 888 916

- Email báo giá: Congtyquatet@gmail.com

- Địa chỉ: Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe tin cậy

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe tin cậy

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng (34-36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TPHCM) được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá cao về chất lượng và có đông đảo bệnh nhân trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.
Nền tảng website tuyển dụng và tìm việc làm nào đang trở thành xu thế toàn cầu?

Nền tảng website tuyển dụng và tìm việc làm nào đang trở thành xu thế toàn cầu?

Job3s.vn hiện được các chuyên gia đánh già là nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm đi đầu xu thế toàn cầu khi ứng dụng thành công hơn 20 loại AI (trí tuệ nhân tạo) giúp đẩy nhanh sự kết nối giữa doanh nghiệp và ứng viên.
Cầu thang Nhà Việt - Đối tác uy tín và chuyên nghiệp hang đầu trong lĩnh vực cầu thang xoắn ốc cao cấp

Cầu thang Nhà Việt - Đối tác uy tín và chuyên nghiệp hang đầu trong lĩnh vực cầu thang xoắn ốc cao cấp

Cầu thang xoắn ốc đã không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển giữa các tầng, mà còn trở thành một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp, tạo điểm nhấn độc đáo và sang trọng cho không gian sống. Tuy nhiên, việc thiết kế và thi công cầu thang xoắn ốc đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kỹ thuật cao. Để đảm bảo rằng mỗi dự án cầu thang xoắn ốc được thực hiện với chất lượng và thẩm mỹ cao, sự hợp tác giữa đơn vị thiết kế và đơn vị thi công là vô cùng quan trọng. Trong bối cảnh đó, Cầu thang Nhà Việt tự hào là một đối tác uy tín và chuyên nghiệp đáng tin cậy của các đơn vị thiết kế.
Nền tảng website tuyển dụng và tìm việc làm nào đang trở thành xu thế toàn cầu?

Nền tảng website tuyển dụng và tìm việc làm nào đang trở thành xu thế toàn cầu?

Job3s.vn hiện được các chuyên gia đánh già là nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm đi đầu xu thế toàn cầu khi ứng dụng thành công hơn 20 loại AI (trí tuệ nhân tạo) giúp đẩy nhanh sự kết nối giữa doanh nghiệp và ứng viên.
Phòng Khám Tháng Tám Tận Tâm Chăm Sóc - Hết Mình Vì Sức Khỏe Bệnh Nhân

Phòng Khám Tháng Tám Tận Tâm Chăm Sóc - Hết Mình Vì Sức Khỏe Bệnh Nhân

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là một trong những phòng khám uy tín tại TPHCM và được nhiều bệnh nhân biết đến. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đã đạt được một số thành tựu nổi bật góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Đơn vị cung cấp các loại đá xây dựng chất lượng nhất hiện nay

Đơn vị cung cấp các loại đá xây dựng chất lượng nhất hiện nay

Tình hình thị trường bất động sản ngày càng đi lên cũng kéo theo việc xuất hiện thêm nhiều dự án, công trình. Vì vậy nhu cầu tiêu thị vật liệu xây dựng cũng ngày một gia tăng. Một trong những vật liệu xây dựng quan trọng trong tất cả các công trình hiện nay phải kể đến các loại đá xây dựng. Vậy đá xây dựng là gì và đơn vị cung cấp các loại đá xây dựng uy tín nhất hiện nay là ai? Cùng xem bài viết nào.
Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng trở nên tự tin hơn vì biết được nguồn gốc của sản phẩm mình cần. Việc cung cấp thông tin rõ ràng và minh bạch về nguồn gốc giúp tạo ra sự tin cậy và lòng tin từ phía khách hàng và đồng thời, truy xuất nguồn gốc cũng là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý, kiểm soát hàng hóa trên thị trường.
Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Loạt giải pháp robot hút bụi mới nhất từ CES 2024 đã có mặt tại thị trường Việt

Loạt giải pháp robot hút bụi mới nhất từ CES 2024 đã có mặt tại thị trường Việt

Thương hiệu robot ECOVACS ROBOTICS phối hợp cùng Công ty cổ phần Công nghệ Hợp Long, vừa chính thức trình làng loạt bộ siêu phẩm robot mới nhất tại CES 2024 cho thị trường Việt Nam.
Tạo tiền đề hình thành thị trường bưu chính phát triển lành mạnh, bền vững trong 5 - 10 năm tới

Tạo tiền đề hình thành thị trường bưu chính phát triển lành mạnh, bền vững trong 5 - 10 năm tới

Chiến lược phát triển bưu chính cũng xác định tầm nhìn đến năm 2030: Bưu chính trở thành hạ tầng thiết yếu của quốc gia và của nền kinh tế số, đặc biệt là của thương mại điện tử; mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, mở rộng không gian hoạt động mới; thúc đẩy phát triển Chính phủ số, xã hội số.
Cafe Khởi nghiệp