Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe tin cậy

Thứ hai, 30/10/2023 | 15:18 Theo dõi CFĐT trên

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng (34-36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TPHCM) được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá cao về chất lượng và có đông đảo bệnh nhân trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Chat ngay với bác sỹ tại đây.

Mang đến chất lượng khám chữa bệnh cao

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng luôn hướng đến việc cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, mang đến cho người bệnh những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Các bác sĩ đang công tác ở phòng khám đều là những vị bác vị chuyên gia giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hậu môn – trực tràng…từng làm việc ở những bệnh viện lớn trong nước. Với kinh nghiệm của mình, bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp và hiệu quả cao. 

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng, được vệ sinh sạch sẽ, vô trùng an toàn giúp bệnh nhân yên tâm và thoải mái hơn khi đến điều trị.

Toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị y khoa ở đây đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, giúp cho quá trình chuẩn đoán và chữa trị bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn, tăng khả năng phục hồi sức khỏe tốt hơn.

Hơn thế nữa, Đa khoa Đinh Tiên Hoàng khám chữa bệnh theo mô hình khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”, nhờ đó bác sĩ và bệnh nhân sẽ dễ dàng trao đổi với nhau cách kỹ lưỡng, có thời gian chăm só chu đáo hơn.

Cung cấp dịch vụ y tế hoàn hảo

Bên cạnh yếu tố chất lượng, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng còn chú trọng vào việc nâng cấp dịch vụ y tế trở nên hoàn hảo, giúp người bệnh thuận tiện hơn trong khi đi khám chữa bệnh.

Dưới sự hỗ trợ của nhân viên y tế, người bệnh có thể dễ dàng hoàn tất nhanh chóng thủ tục thăm khám và không cần phải xếp hàng chờ đợi, được gặp bác sĩ sớm. 

Phòng khám mở cửa làm việc xuyên suốt không ngày nghỉ từ 8h đến 20h mỗi ngày, kể cả lễ tết. Do đó, người bệnh có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đến thăm khám mà không sợ bị ảnh hưởng đến công việc.

Đặc biệt người bệnh sẽ không phải đắn đo, lo lắng về chi phí. Toàn bộ chi phí ở phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng được thu phải chăng dưới quy định chung của Sở Y tế, đảm bảo niêm yết và công khai rõ ràng.

Ngoài ra, phòng khám còn xây dựng kênh tư vấn online 24/24 có thể sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bệnh nhân cách chính xác. Người bệnh cũng có thể đặt hẹn online khám ưu tiên, tiết kiệm thời gian tối đa khi đến khám bệnh trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

Hotline: 028 3969 7887

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Kiến Vàng Chuyển Nhà Trọn Gói Uy Tín Chất Lượng Vàng

Kiến Vàng Chuyển Nhà Trọn Gói Uy Tín Chất Lượng Vàng

Kiến Vàng chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Một công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm mang đến cho chúng ta sự hài lòng.
Mua bán nhà khu đô thị Vạn Phúc - Kinh nghiệm 'xương máu' về BĐS

Mua bán nhà khu đô thị Vạn Phúc - Kinh nghiệm "xương máu" về BĐS

Bất động sản luôn là một lĩnh vực hấp dẫn với nhiều người. Với sự phát triển của các khu đô thị, thị trường bất động sản càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong đó, mua bán nhà khu đô thị Vạn Phúc được xem là một trong những điểm nóng trên thị trường BĐS. Nếu bạn đang có ý định mua bán nhà tại khu đô thị này, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết và kinh nghiệm quan trọng trong bài viết này.
Nền tảng website tuyển dụng và tìm việc làm nào đang trở thành xu thế toàn cầu?

Nền tảng website tuyển dụng và tìm việc làm nào đang trở thành xu thế toàn cầu?

Job3s.vn hiện được các chuyên gia đánh già là nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm đi đầu xu thế toàn cầu khi ứng dụng thành công hơn 20 loại AI (trí tuệ nhân tạo) giúp đẩy nhanh sự kết nối giữa doanh nghiệp và ứng viên.
Cơ hội thực tập tại ELKAY - Công ty Kiến trúc hàng đầu Việt Nam 

Cơ hội thực tập tại ELKAY - Công ty Kiến trúc hàng đầu Việt Nam 

Thực tập là một quãng thời gian trải nghiệm vô cùng quan trọng đối với các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường. Với các bạn sinh viên ngành kiến trúc, cơ hội được thực tập tại một đơn vị hàng đầu như Elkay đem đến không chỉ là trải nghiệm mà còn là cơ hội. 
Ecotex ký kết hợp tác với các khách sạn 5 sao hàng đầu

Ecotex ký kết hợp tác với các khách sạn 5 sao hàng đầu

Trong hành trình phát triển suốt 15 năm, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ (Ecotex) đã không ngừng phấn đấu để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng được nhu cầu nhân lực khắt khe của xã hội. Để hiện thực hóa những nỗ lực của mình và hỗ trợ sinh viên tối đa trong quá trình theo đuổi sự nghiệp, Nhà trường đã chính thức ký kết hợp tác với các khách sạn 5 sao hàng đầu hiện nay. Đây là một mốc son của Ecotex trong hành trình khẳng định vị thế, xác định sự nỗ lực của Nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Du lịch – Khách sạn. Hơn hết sự hợp tác này đồng thời tạo điều kiện tốt hơn cho sinh viên có cơ hội thực tập và lĩnh hội kiến thức trong môi trường chuyên nghiệp.
Thả ga khám phá Nha Trang: Lợi ích của việc thuê xe riêng

Thả ga khám phá Nha Trang: Lợi ích của việc thuê xe riêng

Nha Trang - thiên đường biển xinh đẹp và thơ mộng từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách không chỉ trong nước mà còn cả ngoại quốc. Để có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đúng nghĩa, việc thuê xe riêng đã trở thành một lựa chọn phổ biến và hữu ích. Không chỉ giúp bạn tự do di chuyển theo ý muốn, mà còn mang lại một loạt lợi ích khác mà ít ai có thể phủ nhận.
Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng trở nên tự tin hơn vì biết được nguồn gốc của sản phẩm mình cần. Việc cung cấp thông tin rõ ràng và minh bạch về nguồn gốc giúp tạo ra sự tin cậy và lòng tin từ phía khách hàng và đồng thời, truy xuất nguồn gốc cũng là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý, kiểm soát hàng hóa trên thị trường.
Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Loạt giải pháp robot hút bụi mới nhất từ CES 2024 đã có mặt tại thị trường Việt

Loạt giải pháp robot hút bụi mới nhất từ CES 2024 đã có mặt tại thị trường Việt

Thương hiệu robot ECOVACS ROBOTICS phối hợp cùng Công ty cổ phần Công nghệ Hợp Long, vừa chính thức trình làng loạt bộ siêu phẩm robot mới nhất tại CES 2024 cho thị trường Việt Nam.
Tạo tiền đề hình thành thị trường bưu chính phát triển lành mạnh, bền vững trong 5 - 10 năm tới

Tạo tiền đề hình thành thị trường bưu chính phát triển lành mạnh, bền vững trong 5 - 10 năm tới

Chiến lược phát triển bưu chính cũng xác định tầm nhìn đến năm 2030: Bưu chính trở thành hạ tầng thiết yếu của quốc gia và của nền kinh tế số, đặc biệt là của thương mại điện tử; mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, mở rộng không gian hoạt động mới; thúc đẩy phát triển Chính phủ số, xã hội số.
Cafe Khởi nghiệp