Ecotex ký kết hợp tác với các khách sạn 5 sao hàng đầu

Thứ tư, 23/08/2023 | 14:31 Theo dõi CFĐT trên

Trong hành trình phát triển suốt 15 năm, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ (Ecotex) đã không ngừng phấn đấu để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng được nhu cầu nhân lực khắt khe của xã hội. Để hiện thực hóa những nỗ lực của mình và hỗ trợ sinh viên tối đa trong quá trình theo đuổi sự nghiệp, Nhà trường đã chính thức ký kết hợp tác với các khách sạn 5 sao hàng đầu hiện nay. Đây là một mốc son của Ecotex trong hành trình khẳng định vị thế, xác định sự nỗ lực của Nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Du lịch – Khách sạn. Hơn hết sự hợp tác này đồng thời tạo điều kiện tốt hơn cho sinh viên có cơ hội thực tập và lĩnh hội kiến thức trong môi trường chuyên nghiệp.

Du lịch – Khách sạn trở thành ngành đào tạo mũi nhọn tại Ecotex

Cùng với sự phát triển toàn diện của đất nước, đặc biệt là quá trình hội nhập kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam với thế giới, giáo dục và đào tạo đang đứng trước những cơ hội cũng như thách thức to lớn với nhiệm vụ quan trọng. Mục tiêu hàng đầu là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng vượt trội, thấu hiểu và đáp ứng những yêu cầu khắt khe, đặc biệt là trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn.

Trường Cao đẳng Ecotex được đánh giá cao là một trong những trường cao đẳng có thương hiệu, mang dấu ấn riêng trong lĩnh vực đào tạo khối ngành Du lịch - Khách sạn. Tại đây, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn sâu rộng, cùng với những kỹ năng thực tiễn cần thiết để tự tin làm việc trong môi trường đầy thử thách. Sứ mệnh quan trọng của Nhà trường không chỉ là truyền đạt kiến thức mà còn là việc khơi dậy tinh thần sáng tạo, khả năng tư duy linh hoạt và đổi mới. Những phẩm chất này là chìa khóa để giúp sinh viên không chỉ thích ứng với những biến đổi, mà còn thúc đẩy sự phát triển, thậm chí là tạo ra những xu hướng mới trong ngành Du lịch - khách sạn. Sinh viên Ecotex khi theo học ngành này sẽ được đào tạo với chương trình học chuẩn quốc tế, sát thực tiễn; sẵn sàng phát triển một sự nghiệp năng động, chuyên nghiệp với thu nhập lý tưởng.

Ecotex bắt tay hợp tác với các khách sạn 5 sao

Với sự tập trung vào chất lượng đào tạo và tầm nhìn dài hạn, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ đã và đang nỗ lực tạo ra những cơ hội hợp tác với doanh nghiệp và đối tác lớn. Việc hợp tác với các khách sạn 5 sao hàng đầu như Khách sạn Intercontinental HaNoi Landmark 72, Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà, khách sạn Novotel Hà Nội Suites, khách sạn Hanoi Opera Hotel, và Hotel de l'Opera Hanoi không chỉ tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và rèn luyện kỹ năng, mà còn đánh dấu sự chú trọng, quan tâm của Nhà trường trong việc kết nối giữa giảng dạy và thực tiễn.

01692776086.jpeg

Là ngành đang phục hồi mạnh mẽ hậu Covid, không thể phủ nhận rằng Du lịch – Khách sạn đang ngày càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tế cao. Thông qua việc hợp tác cùng các khách sạn 5 sao, sinh viên Ecotex sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình thực tập tại các khách sạn danh tiếng, từ đó tích lũy thêm kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng giao tiếp và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Điều này không chỉ giúp các bạn tự tin hơn khi bước vào thị trường lao động mà còn tạo cơ hội cho việc làm quen với các quy trình công việc thực tế. Trong các biên bản ký kết hợp tác giữa Ecotex và các khách sạn 5 sao tại Hà Nội, Nhà trường cam kết giới thiệu cũng như cung cấp nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp; về phía doanh nghiệp sẽ tiến hành ưu tiên tuyển dụng, tiếp nhận sinh viên thực tập, đào tạo kỹ năng cũng như chuyên môn và phát triển nguồn nhân lực làm việc.

11692776086.jpeg

Đặc biệt, theo nội dung của biên bản ký kết với Khách sạn Intercontinental HaNoi Landmark 72, sinh viên của Ecotex được thực tập ít nhất 3 tháng tại chuỗi khách sạn Intercontinental, được cung cấp đồng phục, hỗ trợ bữa ăn và có bảo hiểm lao động như những nhân sự chính thức. Trong quá trình thực tập, sinh viên sẽ được Quản lý/giám sát đủ tiêu chuẩn đào tạo và hướng dẫn cụ thể, thường xuyên về chuyên môn. Bên cạnh đó, sinh viên được làm việc ở nhiều bộ phận khác nhau trong tập đoàn, giúp các em có cơ hội được cọ xát với yêu cầu thực tế của ngành nghề. Trải nghiệm môi trường làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, cơ hội giao lưu với những con người mới, văn hoá mới ngay từ khi còn là sinh viên được coi như một trong những điểm mấu chốt của chiến lược đào tạo ngành Quản trị Khách sạn tại Ecotex.

Thông qua các chương trình hợp tác, sinh viên Ecotex sẽ được cọ xát, trải nghiệm thực tiễn, đồng thời học tập thêm kinh nghiệm tại chuỗi Khách sạn hàng đầu tại Việt Nam cũng như Khu vực. Qua đó, nâng cao thêm cơ hội được làm việc tại các khách sạn 5 sao này.

21692776086.jpeg

Ths Trần Thị Yến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ chia sẻ: “Ecotex đã không ngừng cập nhật những mô hình sáng tạo mới và những trải nghiệm thực tế trong chương trình học mang tính tiên phong, hiện đại mang tầm quốc tế, hỗ trợ sinh viên trong việc tiếp cận thực tế ngành Du lịch – Khách sạn. Hợp tác với các khách sạn 5 sao hàng đầu là minh chứng rõ ràng cho quyết tâm phát triển của trường trong thời gian tới. Cùng với sự tập trung vào giáo dục chất lượng, Ecotex đang định hướng đúng đắn cho sự thành công của sinh viên và sự phát triển bền vững của ngành Du lịch – Khách sạn tại Việt Nam”. 

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ (Ecotex)

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở đào tạo số 1: Km31+800 Quốc lộ 1A, Minh Cường - Thường Tín - TP Hà Nội
    • Cơ sở đào tạo số 2: Số L28 - dãy M02, Khu A KĐTM Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • SĐT: 094 311 6845 ; (84-24) 6666 8518
  • Email: tuyensinh@ecotex.edu.vn
  • Website: https://ecotex.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ecotex.edu.vn
PV
Theo VnMedia.vn Copy
Khai mạc Giải Golf gây quỹ từ thiện – Swing for La Pan Tan

Khai mạc Giải Golf gây quỹ từ thiện – Swing for La Pan Tan

Ngày 20/8, tại sân Golf Amber Hills Golf & Resort, Next-G Foundation – Quỹ từ thiện Vì Tương Lai (tiền thân là Quỹ từ thiện Steve Bùi & Friends Foundation), phối hợp cùng Tạp chí điện tử VnMedia - cơ quan ngôn luận của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT tổ chức “Giải Golf gây quỹ từ thiện – Swing for La Pan Tan”.
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 với nhiều nội dung mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 với nhiều nội dung mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ

Năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm vì cộng đồng của đội ngũ thanh niên, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 được khởi động với rất nhiều hoạt động ý nghĩa.
Họp báo Giải Golf - SWING FOR LA PAN TAN: Gây quỹ xây dựng điểm trường mầm non tại La Pán Tẩn

Họp báo Giải Golf - SWING FOR LA PAN TAN: Gây quỹ xây dựng điểm trường mầm non tại La Pán Tẩn

Ngày 9/8, Tạp chí điện tử VnMedia phối hợp cùng Quỹ từ thiện Vì Tương Lai (Next-G Foundation) tổ chức họp báo công bố Giải Golf từ thiện: Swing for La Pan Tan. Giải đấu được tổ chức vào ngày 20/08/2023 tại sân golf Amber Hill Golf & Resort tại Yên Dũng, Bắc Giang.
Thả ga khám phá Nha Trang: Lợi ích của việc thuê xe riêng

Thả ga khám phá Nha Trang: Lợi ích của việc thuê xe riêng

Nha Trang - thiên đường biển xinh đẹp và thơ mộng từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách không chỉ trong nước mà còn cả ngoại quốc. Để có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đúng nghĩa, việc thuê xe riêng đã trở thành một lựa chọn phổ biến và hữu ích. Không chỉ giúp bạn tự do di chuyển theo ý muốn, mà còn mang lại một loạt lợi ích khác mà ít ai có thể phủ nhận.
JUN88 – điều gì làm nên sức hút của JUN88 MEDIA trong ngành công nghiệp truyền thông - giải trí?

JUN88 – điều gì làm nên sức hút của JUN88 MEDIA trong ngành công nghiệp truyền thông - giải trí?

Trong thế giới sôi động của ngành công nghiệp truyền thông - giải trí, có rất nhiều đơn vị đã và đang trên bước đường khẳng định vị thế uy tín của mình. Nổi lên trong số đó, bằng một cách tiếp cận độc đáo và những xu hướng đột phá, Jun88 Media đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả và đối tác. Vậy điều gì đã góp phần xây dựng nên thương hiệu sáng giá này? Hãy cùng khám phá bài viết này để tìm được lời giải đáp nhé!
Home Credit và Thế Giới Di Động ký kết hợp tác hướng tới doanh số 2 tỷ USD

Home Credit và Thế Giới Di Động ký kết hợp tác hướng tới doanh số 2 tỷ USD

Home Credit và Thế Giới Di Động mới đây đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược hỗ trợ tài chính đặc biệt dành cho khách hàng của các chuỗi thuộc Thế Giới Di Động bao gồm các chuỗi thegioididong.com, Điện máy Xanh và TopZone. 
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp