Khai mạc Giải Golf gây quỹ từ thiện – Swing for La Pan Tan

Thứ hai, 21/08/2023 | 16:19 Theo dõi CFĐT trên

Ngày 20/8, tại sân Golf Amber Hills Golf & Resort, Next-G Foundation – Quỹ từ thiện Vì Tương Lai (tiền thân là Quỹ từ thiện Steve Bùi & Friends Foundation), phối hợp cùng Tạp chí điện tử VnMedia - cơ quan ngôn luận của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT tổ chức “Giải Golf gây quỹ từ thiện – Swing for La Pan Tan”.

01692609929.png

Khai mạc “Giải Golf gây quỹ từ thiện – Swing for La Pan Tan”.

NextG Foundation – Quỹ từ thiện Vì Tương Lai là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào 10/10/2020 với sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển của xã hội, cuộc sống cho cộng đồng, đặc biệt là các mục tiêu về giáo dục, sức khỏe, y tế, nhân đạo… bằng các khoản tài trợ tiền mặt, hỗ trợ bằng hiện vật và các tình nguyện viên nhiệt huyết.

11692609930.png

Các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu.

Cho tới nay, quỹ đã huy động được hàng chục tỷ đồng, tài trợ và xây dựng nhiều công trình xã hội (cầu, trường học) tại nhiều khu vực vùng sâu, vùng xa trên khắp cả nước như: Bảo Lâm (Cao Bằng), Vị Xuyên (Hà Giang), Mù Cang Chải (Yên Bái), Tuần Giáo (Điện Biên) …

Giải Golf Swing for La Pan Tan được tổ chức với mục đích gây quỹ từ thiện xây trường mầm non Họa My (La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Yên Bái). Tất cả lợi nhuận thu được từ giải Golf, bao gồm: chi phí tham gia giải đấu (3.500.000 VNĐ/ Golfer), tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân và tiền thu được từ buổi đấu giá từ thiện trong tiệc Gala sẽ được dùng để xây dựng trường mầm non Họa My giai đoạn 2.

Quỹ từ thiện NextG Foundation phối hợp cùng Tạp chí điện tử VnMedia mong muốn giải Golf như một chiếc cầu nối giúp cho các nhà hảo tâm và các nhà sưu tập có cơ hội tạo ra những điều tốt đẹp cho cộng đồng thông qua dự án ý nghĩa này.

Tại giải đấu, ông Nguyễn Văn Nhung- Phó Chủ tịch thường trực Quỹ Next- G đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng của các nhà tài trợ, các golfer tham gia giải đấu, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng quỹ, chung tay xây dựng trường Mầm non Họa Mi.

21692609930.png

Ông Nguyễn Văn Nhung- Phó chủ tịch Quỹ từ thiện Next – G phát biểu tại giải đấu.

Giải đấu có 13 giải, bao gồm: Giải vô địch; Giải Nhất Net các bảng A,B,C: Giải Nhì Net các Bảng A,B,C; Giải Ba Net các bảng A,B,C và 3 giải kỹ thuật, gồm: Longest Driver, Nearest to the pin và Hole in one.

31692609930.png

Danh sách Golfer đoạt giải - “Giải Golf gây quỹ từ thiện – Swing for La Pan Tan”.

41692609930.png

Trao Cúp Vô địch Giải Golf từ thiện- Swing for La Pan Tan.

Trong khuôn khổ giải đấu, BTC tổ chức chương trình đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện. Buổi đấu giá thành công tốt đẹp với 6 vật phẩm, bao gồm: Chiếc khèn – Nhạc cụ truyền thống của đồng bào dân tộc Mông; Bộ 5 bức tranh phong cảnh của nhiếp ảnh gia Thanh Miền; 3 bộ trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Mông; Bức tranh phong thủy với chủ đề: Cây bồ đề; Áo dài của nhà thiết kế Hoàng Ly cùng bức tranh: “Cô bé và Mùa xuân” của họa sĩ Phạm Trinh; bộ ấm trà Tử Sa. Số tiền đấu giá thu về hàng trăm triệu và toàn bộ số tiền trên được sử dụng để phục vụ công tác xây dựng trường Mầm non Họa Mi giai đoạn 2.

51692609930.png

Bà Đỗ Như Quỳnh - Phó Chủ tịch Next-G trao bức tranh trúng đấu giá cho bà Nguyễn Thị Minh Thu- Chủ tịch Tập đoàn An Phú (bên phải)

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các cá nhân và đơn vị đã tham gia đồng hành cùng giải đấu: Tập đoàn Amber; Tập đoàn Thăng Tiến; Tập đoàn An Phú; Tập đoàn MEC; TuArt Group; Bánh trung thu MoMi Mooncake cùng các nhà hảo tâm, các golfer đã tham gia tại giải đâú.

Một số hình ảnh các Golfer tại giải đấu:

8
9
10
16
12
13
14
PV
Theo VnMedia.vn Copy
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 với nhiều nội dung mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 với nhiều nội dung mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ

Năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm vì cộng đồng của đội ngũ thanh niên, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 được khởi động với rất nhiều hoạt động ý nghĩa.
Họp báo Giải Golf - SWING FOR LA PAN TAN: Gây quỹ xây dựng điểm trường mầm non tại La Pán Tẩn

Họp báo Giải Golf - SWING FOR LA PAN TAN: Gây quỹ xây dựng điểm trường mầm non tại La Pán Tẩn

Ngày 9/8, Tạp chí điện tử VnMedia phối hợp cùng Quỹ từ thiện Vì Tương Lai (Next-G Foundation) tổ chức họp báo công bố Giải Golf từ thiện: Swing for La Pan Tan. Giải đấu được tổ chức vào ngày 20/08/2023 tại sân golf Amber Hill Golf & Resort tại Yên Dũng, Bắc Giang.
Chung tay cùng Quỹ từ thiện Next-G xây dựng cầu thiện nguyện tại Hà Giang

Chung tay cùng Quỹ từ thiện Next-G xây dựng cầu thiện nguyện tại Hà Giang

Ngày 6/8, phối hợp cùng huyện Vị Xuyên, Hà Giang, Quỹ từ thiện Next-G (tiền thân là Quỹ Steve Bùi và Những người bạn) cùng các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu thiện nguyện tại thôn Bó Đướt, xã Thượng Sơn.
App vay tiền vĐồng – giải pháp kinh tế hoàn hảo

App vay tiền vĐồng – giải pháp kinh tế hoàn hảo

Hiện nay, trong thời kỳ công nghệ 4.0 việc phát triển một ứng dụng (app) cho vay là xu thế tất yếu của các ngân hàng, công ty tài chính tiêu dùng hay công ty công nghệ tài chính (Fintech). Tuy nhiên, sau đại dịch Covid, thế giới đang trải qua thời kỳ suy thoái kinh tế và nước ta cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Giai đoạn này giúp các ứng dụng và công ty cho vay như vĐồng tìm được cơ hội phát triển nhưng cũng mang đến không ít thách thức mới.
Dự báo thay đổi lớn trong ngành du lịch và khách sạn: Chủ tịch Emerging Capital Group lên nắm quyền điều hành Staynex.

Dự báo thay đổi lớn trong ngành du lịch và khách sạn: Chủ tịch Emerging Capital Group lên nắm quyền điều hành Staynex.

Sau những thành công của Emerging Capital Group về giải pháp công nghệ tối đa hóa doanh thu dành cho khách sạn, ông Tim Dương (Dương Minh Tuấn) tiếp tục điều hành và phát triển Staynex - nền tảng đặt phòng với tiềm năng dẫn đầu toàn cầu năm 2024.
Hệ sinh thái đa dạng dành cho doanh nhân Việt Nam của CVG Shark Group

Hệ sinh thái đa dạng dành cho doanh nhân Việt Nam của CVG Shark Group

Từ mong muốn đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn ra biển lớn, CVG Shark Group không chỉ tổ chức các khóa đào tạo Sharker mà còn xây dựng một hệ sinh thái CEO Việt Nam đa dạng phục vụ mạng lưới doanh nhân.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp