Hệ sinh thái đa dạng dành cho doanh nhân Việt Nam của CVG Shark Group

Thứ tư, 09/08/2023 | 10:57 Theo dõi CFĐT trên

Từ mong muốn đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn ra biển lớn, CVG Shark Group không chỉ tổ chức các khóa đào tạo Sharker mà còn xây dựng một hệ sinh thái CEO Việt Nam đa dạng phục vụ mạng lưới doanh nhân.

CVG Shark Group mang sứ mệnh cao cả đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm thế giới

Với mong muốn hỗ trợ mỗi nhà đầu tư sẽ trở thành một chuyên gia thực thụ trong việc thẩm định dự án đang gọi vốn, truyền thụ những kiến thức thực chiến đến với nhiều doanh nghiệp khác. Đến nay, CVG Shark Group đã tổ chức thành công nhiều khóa đào tạo Sharker và nhiều buổi hội thảo chuyên ngành.

NH 1 (2)

CVG Shark Group có nhiều khóa huấn luyện dành cho các doanh nhân Việt Nam

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong tháng 1/2023, cả nước có 10,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký 99,1 nghìn tỷ đồng và số lao động đăng ký gần 68,6 nghìn lao động, tăng 0,7% về số doanh nghiệp, giảm 7,5% về vốn đăng ký và giảm 5,2% về số lao động so với tháng 12/2022.

Số lượng doanh nghiệp mới thành lập ngày càng nhiều, tuy nhiên trên thực tế cho thấy nhà đầu tư chưa biết cách thẩm định dự án. Cùng với đó, nhu cầu gọi vốn của các startup nhiều nhưng không phải startup nào cũng biết cách gọi vốn. Nhận thấy sự cấp thiết của thị trường, ông Ngô Minh Tuấn - CEO Shark Group bằng những kiến thức tích lũy của mình trong nhiều năm chinh chiến trong giới, đã quyết định tổ chức các khóa học, lan tỏa giá trị đến với các doanh nhân khác trên mọi miền tổ quốc.

Doanh nhân phải có kiến thức nền tảng, có kỹ năng thẩm định dự án khởi nghiệp, đánh giá mức độ sinh lời của dự án, từ đó quyết định nên đầu tư hay không thì doanh nghiệp mới có thể thành công.

Mới đây, CVG Shark Group đã tổ chức khóa huấn luyện Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia khóa 02. Sau gần 1 tháng, các chuyên gia đã hoàn thành khóa học và được trao giấy chứng nhận vào ngày 04/08. Buổi lễ trao giấy chứng nhận khóa Sharker 02 nằm trong khuôn khổ đêm Dạ tiệc doanh nhân do tập đoàn CVG Shark Group tổ chức. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích, kết nối các doanh nghiệp đến từ mọi miền tổ quốc về quy tụ tại Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

NH 2 (3)

Các chuyên gia nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia khóa 02

NH 3 (3)

Dạ tiệc doanh nhân do CVG Shark Group tổ chức là nơi giao lưu của doanh nhân đến từ mọi miền tổ quốc

Hệ sinh thái của tập đoàn CVG Shark Group giúp doanh nhân “như cá gặp nước”

Sau khi học xong các khóa huấn luyện của CVG Shark Group, các doanh nhân sẽ được tham gia, đồng hành và phát triển hệ sinh thái của tập đoàn này. Đây là cơ hội giúp các doanh nhân sử dụng nền tảng sẵn có để phát triển, trau dồi kỹ năng.

Hiện nay, hệ sinh thái của tập đoàn này gồm Tập đoàn CEO Việt Nam Global, Tập đoàn CVG Building, Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam, Hệ thống Giáo dục CEO Việt Nam High School. Đại diện tập đoàn cho biết, việc xây dựng hệ sinh thái này không chỉ là nơi hội tụ doanh nhân mà còn là cái nôi nâng đỡ để các doanh nhân phát triển.

NH 4

 CEO Ngô Minh Tuấn là người sáng lập ra hệ sinh thái đa dạng của CVG Shark Group

Hệ sinh thái này sẽ đoàn kết, cùng nhau nâng đỡ thế hệ trẻ Việt Nam phát triển, đánh thức khát vọng vì tổ quốc đang sục sôi mỗi ngày ở trong tim người con Việt Nam.

Mới đây, CVG Shark Group cũng cho ra mắt Thung lũng khởi nghiệp Đắk Lắk – nơi nâng cánh cho những giấc mơ khởi nghiệp và cũng là nơi hội tụ những doanh nhân tinh hoa, mang khát vọng xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, hùng cường. Đây là tỉnh được thí điểm đầu mô hình thung lũng khởi nghiệp đầu tiên. Đối với Đắk Lắk nói riêng, vị trí “hội sở” này chính là cơ hội để lan tỏa sức hấp dẫn, kích cầu du lịch. Để từ đó, Đắk Lắk không chỉ có sức hút về du lịch với phong cảnh quyến rũ, con người thân thiện mà còn là điểm đến khởi nghiệp không thể bỏ qua trên bản đồ khởi nghiệp quốc gia. Bên cạnh đó, các mô hình khởi nghiệp tại thung lũng với sự đa dạng về các ngành nghề sẽ mở ra cơ hội việc làm và phát triển về nhiều lĩnh vực cho địa phương.

Đại diện Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh Đắk Lắk, ông Phạm Đông Thanh chia sẻ về tiềm năng của mảnh đất này. “Có thể thấy, tỉnh Đắk Lắk là địa phương có nhiều tiềm năng nhưng hiện tại vẫn chưa thể phát triển so với các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, thầy Ngô Minh Tuấn đã chọn nơi đây là nơi” đất lành chim đậu” để phát triển hệ sinh thái doanh nhân Việt. Chúng ta nên cảm ơn sự hy sinh lớn lao này. Thời gian tới, hy vọng rằng những con người được đào tạo nơi đây sẽ là những cánh chim gieo những hạt mầm khắp các miền Tổ quốc và cả trên thế giới”, ông Thanh cho biết.

NH 5 (1)

Tập đoàn CEO Việt Nam Gobal kỷ niệm 9 năm thành lập

Đối với thị trường khởi nghiệp của cả nước nói chung, sự xuất hiện của một thung lũng hội tụ tinh hoa, khởi nghiệp đúng quy trình với những đóng gói ý tưởng dự án khởi nghiệp một cách gọn gàng, sẽ là bước bật nhảy dài thúc đẩy sự phát triển không chỉ về chiều rộng mà còn về chiều sâu, để gia tăng chất lượng doanh nhân và doanh nghiệp trẻ Việt.

Như vậy, CVG Shark Group có một hệ sinh thái toàn diện, là bàn đạp giúp các doanh nhân phát triển, đưa doanh nghiệp trở nên ngày càng vững mạnh, góp phần vực dậy nền kinh tế nước nhà.

Tập đoàn CVG Shark Group

Website: https://sharkgroup.com.vn/

Hotline: 0986 111 222.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
App vay tiền vĐồng – giải pháp kinh tế hoàn hảo

App vay tiền vĐồng – giải pháp kinh tế hoàn hảo

Hiện nay, trong thời kỳ công nghệ 4.0 việc phát triển một ứng dụng (app) cho vay là xu thế tất yếu của các ngân hàng, công ty tài chính tiêu dùng hay công ty công nghệ tài chính (Fintech). Tuy nhiên, sau đại dịch Covid, thế giới đang trải qua thời kỳ suy thoái kinh tế và nước ta cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Giai đoạn này giúp các ứng dụng và công ty cho vay như vĐồng tìm được cơ hội phát triển nhưng cũng mang đến không ít thách thức mới.
Xây dựng Nông thôn mới: Quỹ Steve Bùi và những người bạn tài trợ 2.500 tấn xi măng cho huyện Mù Cang Chải

Xây dựng Nông thôn mới: Quỹ Steve Bùi và những người bạn tài trợ 2.500 tấn xi măng cho huyện Mù Cang Chải

Ngày 16/4, với mong muốn bà con nhân dân huyện Mù Cang Chải có những con đường sạch đẹp, an toàn, thuận tiện, UBND huyện Mù Cang Chải cùng Quỹ Steve Bùi và những người bạn tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ về thỏa thuận hỗ trợ 2.500 tấn xi măng phục vụ mục đích kiên cố hóa đường giao thông nông thôn trên địa bàn huyện.
Erugo World Việt Nam và sức hút lan tỏa từ sự kiện ra mắt dự án đầu tư E Mega Finance 2023

Erugo World Việt Nam và sức hút lan tỏa từ sự kiện ra mắt dự án đầu tư E Mega Finance 2023

Sự kiện có sự tham dự sôi nổi của hơn 120 nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc đích thân sang Việt Nam tham dự. Hàng trăm khách hàng, các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ cũng như giới đầu tư tài chính trên khắp mọi miền đất nước cũng đã có mặt trong lễ giới thiệu dự án. Tập đoàn Erugo World một lần nữa chứng tỏ sức hút và vị thế trong hành trình “chinh phục” thị trường Việt Nam.
Đào tạo SEO web - Cẩm nang chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Đào tạo SEO web - Cẩm nang chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Đào tạo SEO web và theo xu hướng là bước chạy đua không dừng lại với thời gian. Giúp bạn trang bị những kiến thức tiên tiến và công nghệ mới nhất trong thế giới kinh doanh trực tuyến hôm nay.
AI Art Generator - Khi nghệ thuật và trí tuệ nhân tạo giao thoa 

AI Art Generator - Khi nghệ thuật và trí tuệ nhân tạo giao thoa 

Được biết đến là một công cụ độc đáo sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra nghệ thuật, AI Art Generator có khả năng phân tích và tái tạo các yếu tố nghệ thuật từ dữ liệu đã học. Vậy cách thức hoạt động của công nghệ này cụ thể ra sao?
Vì sao không nên mua xe máy điện vào thời điểm này?

Vì sao không nên mua xe máy điện vào thời điểm này?

Không nên mua xe máy điện vào thời điểm này vì giá thành quá cao và gặp nhiều bất tiện trong việc sử dụng vì quãng đường đi ít và thời gian sạc điện rất lâu từ 10-12 tiếng.
Chiến dịch tấn công Zero-day - mối đe dọa đối với các nhà giao dịch tài chính

Chiến dịch tấn công Zero-day - mối đe dọa đối với các nhà giao dịch tài chính

Đầu năm nay, Cơ quan bảo mật Trend Micro phát hiện một lỗ hổng an toàn thông tin nghiêm trọng có mã CVE-2024-21412 trên hệ thống Microsoft Defender SmartScreen.
Mẹo quản lý tài chính doanh nghiệp startup

Mẹo quản lý tài chính doanh nghiệp startup

Trong hành trình khởi đầu của một doanh nghiệp startup, quản lý tài chính đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh môi trường kinh doanh không ngừng biến động. Để thành công, việc áp dụng các chiến lược quản lý tài chính hiệu quả là điều không thể phủ nhận.
Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc chèo kéo, mập mờ trong bán hợp đồng bảo hiểm

Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc chèo kéo, mập mờ trong bán hợp đồng bảo hiểm

Thường vụ Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về các hành vi chèo kéo trong bán hợp đồng bảo hiểm; nhân viên tư vấn bảo hiểm chỉ nói những mặt tốt của bảo hiểm…
Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Gửi câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Bộ Tài chính, Đại biểu Trần Hồng Nguyên - Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận đặt vấn đề về giải pháp giảm bớt thuế, phí trong giá xăng dầu để bình ổn giá.
Cafe Khởi nghiệp