Nhận ngay vé khuyến mãi đến 88% khi chọn bay cùng Vietjet

Chủ nhật, 07/08/2022 | 16:38 Theo dõi CFĐT trên

Khởi động tháng 8 mùa thu đầy hứng khởi, Vietjet mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Ngày đôi, sale phát tài, bay thoải mái" không thể bỏ lỡ. 

Từ 0h00 ngày 08/08/2022 đến 24h00 ngày 10/08/2022, Vietjet mở bán 888.888 vé khuyến mãi giảm giá tới 88% áp dụng trên toàn bộ các đường bay nội địa và quốc tế của hãng. Theo đó, khách hàng khi đặt mua vé Eco tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”) có thể nhập ngay mã khuyến mãi VIETJET88 để nhận mức giảm tới 88% giá vé (* ). 

Vé khuyến mãi được áp dụng cho tất cả đường bay nội địa khắp Việt Nam và các điểm đến quốc tế mang đậm bản sắc văn hóa, thiên đường nghỉ dưỡng, mua sắm, cũng như trải nghiệm hấp dẫn tại Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia (Bali), Thái Lan, Singapore, Malaysia… cùng thời gian bay linh hoạt từ 15/8/2022 đến 26/3/2023 (** ). Bên cạnh đó, chương trình "bay trước - trả sau" với thủ tục trực tuyến dễ dàng chỉ trong 3 phút áp dụng cho các đường bay nội địa và sẽ sớm được áp dụng cho cả các đường bay quốc tế. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub.

Hãy cùng hoà mình vào không khí ngày đôi siêu khuyến mãi hàng tháng từ giờ đến cuối năm, nhận ngay các chương trình hấp dẫn từ Vietjet để tối ưu chi phí du lịch, tận hưởng một cách trọn vẹn những chuyến đi. Số lượng mã khuyến mãi có hạn, hãy nhanh tay săn ngay vé khuyến mãi trên website, ứng dụng điện thoại và lên kế hoạch du lịch cùng gia đình, bạn bè và người thân ngay hôm nay.

Với mạng bay rộng khắp khu vực, nhiều chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay thuận tiện và hàng trăm ngàn vé ưu đãi tiết kiệm, đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon, các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, bảo hiểm du lịch, cơ sở lưu trú, tiện ích mới cùng nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét… Vietjet đã sẵn sàng chào đón tất cả khách hàng đến với những trải nghiệm du lịch, thăm thân, công tác tốt đẹp nhất. 

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Không áp dụng dịp Lễ, Tết

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Vietcombank rao bán lô đất của Tập đoàn Yên Khánh, giá khởi điểm hơn 150 tỷ đồng

Vietcombank rao bán lô đất của Tập đoàn Yên Khánh, giá khởi điểm hơn 150 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, HOSE: VCB) chi nhánh Kỳ Đồng phát đi thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản bảo đảm của Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Yên Khánh (nay là CTCP Tập đoàn Yên Khánh).
Thanh tra bệnh viện nghìn tỷ 5 năm mới làm xong... phần móng

Thanh tra bệnh viện nghìn tỷ 5 năm mới làm xong... phần móng

Sau 5 năm triển khai xây dựng, dự án Khu dịch vụ chất lượng cao Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi chỉ mới xây xong phần móng.
Giảm thiểu rủi ro, doanh nghiệp thành lập mới chủ yếu có quy mô vốn nhỏ

Giảm thiểu rủi ro, doanh nghiệp thành lập mới chủ yếu có quy mô vốn nhỏ

Số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động trong 7 tháng năm nay đạt 133,7 nghìn doanh nghiệp, tăng 26,8% so với cùng kỳ năm 2021. Tuy nhiên, số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tập trung chủ yếu là doanh nghiệp có quy mô nhỏ.
TS Lê Xuân Nghĩa: Thị trường bất động sản Việt Nam “chân không tới đất, đầu không tới trời”!

TS Lê Xuân Nghĩa: Thị trường bất động sản Việt Nam “chân không tới đất, đầu không tới trời”!

Nói về thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, TS Lê Xuân Nghĩa Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính Tiền tệ quốc gia cho rằng thị trường đang ở mức “chân không tới đất, đầu không tới trời”. Phần lớn giao dịch bất động sản trong 2 năm vừa rồi đều là giao dịch của nhà đầu tư, ít giao dịch mua để ở.
Những vấn đề lớn cần đặc biệt thận trọng trong sửa Luật Đất đai

Những vấn đề lớn cần đặc biệt thận trọng trong sửa Luật Đất đai

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành tại cuộc họp Ban chỉ đạo tổng kết thi hành Luật Đất đai và xây dựng dự án Luật Đất đai (sửa đổi), trong đó nêu rõ một số vấn đề quan trọng, nhạy cảm cần đặc biệt nghiên cứu cẩn trọng...
KienlongBank được phép tăng vốn điều lệ lên hơn 4,2 nghìn tỷ đồng

KienlongBank được phép tăng vốn điều lệ lên hơn 4,2 nghìn tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 4.231,2 tỷ đồng theo phương án tăng vốn điều lệ đã được ĐHĐCĐ thường niên 2022 thông qua. 
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp