Nguyễn Ngọc Huyền - gương mặt trẻ xinh đẹp xuất hiện bên dàn sao phim truyền hình nổi tiếng trong "Thương ngày nắng về"

Thứ sáu, 12/11/2021 | 16:50 Theo dõi CFĐT trên

Quy tụ dàn diễn viên "hùng hậu": NSƯT Thanh Quý, Lan Phương, Huyền Lizzie, Hồng Đăng, Đình Tú, Doãn Quốc Đam.., "Thương ngày nắng về" hứa hẹn gây bão trên sóng VTV3 sau khi nối sóng "11 tháng 5 ngày".

"Thương ngày nắng về" là sản phẩm tiếp theo VTV giới thiệu tới khán giả trong khung giờ 21h30 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 15/11, hứa hẹn gây sốt không kém "Về nhà đi con".

“Thương ngày nắng về” xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và ba cô con gái Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang (Huyền Lizzie) và Vân Vân (Ngọc Huyền). Chồng mất sớm, bà Nga một mình tần tảo với gánh bún riêu nuôi 3 cô con gái nên người.

Một thân một mình gồng gánh trên vai 3 đứa con, bà Nga đã trải qua bao đắng cay, tủi nhục, 3 cô con gái cũng phải trải qua cuộc sống không mấy dễ dàng. Nhưng trên hết, cuối cùng tình thân, tình yêu là sức mạnh để họ vượt qua nghịch cảnh, sống trọn vẹn cuộc sống đầy ý nghĩa.

thuong_ngay_nang_ve
Sau thi bộ phim "11 tháng 5 ngày" kết thúc, bộ phim tiếp theo "Thương ngày nắng về" sẽ bắt đầu vào 15/11
nang-1-163651329117312678nang-1-163651329117312678
"Thương ngày nắng về" là bộ phim truyền hình về đề tài tình cảm gia đình hứa hẹn sẽ lấy đi nước mắt của khán giả

“Thương ngày nắng về” do hai đạo diễn Vũ Trường Khoa và Bùi Tiến Huy thực hiện. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đầy thực lực, nổi bật là nghệ sỹ ưu tú Thanh Quý đảm nhận vai bà Nga. Bằng tài năng và cả trải nghiệm của mình, bà sẽ mang đến hình ảnh người mẹ đời thường mà ta có thể gặp ở bất cứ đâu trong cuộc đời này, một người mẹ luôn làm điểm tựa tinh thần cho con mình chỉ với câu nói: “Có mẹ đây rồi.”

Ngoài ra, dàn diễn viên trẻ gồm Hồng Đăng, Huyền Lizzie, Đình Tú, Doãn Quốc Đam, Ngọc Huyền, Duy Nam sẽ mang tới sắc màu tươi vui cho bộ phim.

Đây cũng là dự án hiếm hoi quy tụ đông đảo các diễn viên gạo cội như nghệ sỹ nhân dân Lan Hương, nghệ sỹ nhân dân Trung Anh, nghệ sỹ nhân dân Minh Hoà, nghệ sỹ nhân dân Tiến Đạt, nghệ sỹ ưu tú Bá Anh.

Do diễn biến của dịch Covid-19, bộ phim không có họp báo ra mắt mà có buổi họp báo online đặc biệt thông qua hình thức live stream, ê-kíp đã chia sẻ về bộ phim, và chưa có một buổi ra mắt phim nào lại đẫm nước mắt như "Thương ngày nắng về". Các diễn viên đều đã rơi nước mắt khi nói về bộ phim. 

Kịch bản của "Thương ngày nắng về" được xây dựng bởi nhóm biên kịch: Nguyễn Thu Thủy, Thùy Dương, Ly Lương, Nguyễn Nhiệm, Đỗ Lê, biên tập Nguyễn Thu Thủy. Trong buổi ra mắt phim online, các diễn viên lí giải việc rơi nước mắt nhiều đến từ kịch bản được xây dựng với câu chuyện ra đình vô cùng xúc động.

244789919_304777457221056244789919_304777457221056
Ngoài những diễn viên truyền hình đã thành danh, Nguyễn Ngọc Huyền là gương mặt hoàn toàn mới
nguyen_ngoc_huyen_thuong_ngay_nang_ve
Ngọc Huyền lần đầu đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình dài tập
251777440_900529720850247251777440_900529720850247
Cô gái trẻ với vẻ đẹp trong sáng, đầy sức sống
250341388_102156847592721250341388_102156847592721
Ngọc Huyền trong 1 cảnh quay của bộ phim.

Nguyễn Ngọc Huyền - người đóng vai cô con gái út của bà Nga lần đầu đảm nhận đóng phim truyền hình gây ấn tượng khi xuất hiện tại các cảnh quay giới thiệu về bộ phim bởi vẻ ngoài rất xinh đẹp. Cô đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành thiết kế thời trang. Việc đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình dài tập thực sự là một thách thức với cô gái trẻ, và Ngọc Huyền cùng tất cả các thành viên tạo nên bộ phim đều đang rất hồi hộp chờ ngày lên sóng chính thức, mong nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Quang Thái
Theo VnMedia.vn Copy
Phim Kiều đạt giải 'Bộ phim xuất sắc nhất của năm' tại Liên hoan phim Thế giới Châu Á

Phim Kiều đạt giải "Bộ phim xuất sắc nhất của năm" tại Liên hoan phim Thế giới Châu Á

Bộ phim điện ảnh cổ trang "Kiều" do Mai Thu Huyền làm Đạo diễn - Giám đốc sản xuất - Diễn viên đã bất ngờ nhận được giải thưởng Bộ phim xuất sắc nhất của năm trong khuôn khổ Asian World Film Festival (Liên hoan phim Thế giới Châu Á) lần thứ 7 diễn ra tại Mỹ.
Bình Dương: Cãi nhau, nam thanh niên sát hại bạn gái trong phòng trọ

Bình Dương: Cãi nhau, nam thanh niên sát hại bạn gái trong phòng trọ

Sau khi xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, nam thanh niên và bạn gái lao vào xô xát khiến một người chết, một người bị thương.
Những tỷ phú thế giới 'phất lên' sau tuổi 35

Những tỷ phú thế giới "phất lên" sau tuổi 35

Dưới đây là 45 tỷ phú có sự nghiệp đột phá sau tuổi 35, trong đó độ tuổi bình quân là 41 và tài sản ròng bình quân là 10 tỷ USD...
Người vận động từ thiện phải mở tài khoản riêng, tự trả chi phí hoạt động

Người vận động từ thiện phải mở tài khoản riêng, tự trả chi phí hoạt động

Cá nhân đứng ra vận động cứu trợ phải tự chi trả toàn bộ các chi phí liên quan, như chi phí tiếp nhận, phân phối, sử dụng nguồn đóng góp...
Nền kinh tế Internet của Đông Nam Á có thể đạt 363 tỷ USD vào năm 2025

Nền kinh tế Internet của Đông Nam Á có thể đạt 363 tỷ USD vào năm 2025

Nền kinh tế Internet đang phát triển bùng nổ của Đông Nam Á có thể tăng gấp đôi lên mức 363 tỷ USD vào năm 2025. Việt Nam là quốc gia được dự báo sẽ đạt tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong khu vực.
Giá vàng SJC tiếp tục tăng cao, vượt qua mốc 60 triệu đồng/lượng

Giá vàng SJC tiếp tục tăng cao, vượt qua mốc 60 triệu đồng/lượng

Sáng nay (12/11), giá vàng SJC tiếp tục được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng thêm 200 nghìn đồng/lượng so với phiên trước đó, kéo giá bán ra vượt qua mốc 60 triệu đồng/lượng. Nguyên nhân chủ yếu là do chịu tác động từ đà đi lên của thế giới.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp