Mua giấy dán tường ở đâu giá rẻ tại TP. HCM?

Thứ sáu, 20/05/2022 | 18:26 Theo dõi CFĐT trên

Trong những năm gần đây, nhu cầu thị trường về giấy dán tường ngày càng cao. Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn giúp hoàn thiện ngôi nhà trở nên tinh tế và hoàn hảo hơn. Có một ngôi nhà đẹp, thoải mái với phong cách bạn yêu thích là điều cần thiết để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Vì nhà là nơi chúng ta trở về sau một ngày bận rộn với công việc. Một ngôi nhà đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy háo hức hơn khi trở về. Vì vậy, nếu bạn muốn trang trí không gian nội thất ngôi nhà của mình bằng giấy dán tường mà bạn  vẫn đang gặp khó khăn thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé!

Giấy dán tường là gì? Nguồn gốc của giấy dán tường

Hình nền giá rẻ là lựa chọn đúng đắn để giúp thay đổi sơn tường nhàm chán. Bài báo được người Trung Quốc phát hiện và họ là người đầu tiên gắn giấy trên tường nhưng hầu hết chỉ được sử dụng giấy không có mẫu.

Khi phương pháp sản xuất giấy phổ biến từ Trung Quốc đến các nước châu Âu, vào năm 1675, một bản chạm khắc của Pháp đã biến giấy trắng thành hình nền bằng cách thiết kế một mô hình tương thích trên bề mặt.

Cấu trúc của giấy dán tường 

Lớp nhựa đánh bóng là một lớp hình nền giá rẻ. Lớp này có tác dụng tạo ra một mô hình nổi bật. Đặc biệt, bài viết này cũng có nước chống thấm nước, độ ẩm từ bên ngoài và chống tiết kiệm bên ngoài và dễ làm sạch, được làm sạch bằng khăn ướt.

Lớp Millennium được gọi là lớp giữa của hình nền giá rẻ. Đây là keo khô với chống thấm từ bên trong giúp bảo vệ mô hình bên ngoài của giấy luôn bền.

Lớp hình nền còn được gọi là lớp bên trong. Lớp bên trong bao gồm một lớp giấy với hỗn hợp các polime chứa chức năng của keo và giúp sự kết dính giấy trở nên mạnh hơn trên tường hoặc các bề mặt khác.

Mặc dù chi phí thấp, các mẫu hình nền giá rẻ vẫn có thiết kế đẹp và hấp dẫn, đa dạng hơn so với các hình nền cao của Hàn Quốc.

Kinh nghiệm chọn giấy dán tường 

Chọn hình nền phòng ngủ đòi hỏi bạn phải chú ý nhiều đến kết cấu, hoa văn, màu của mẫu giấy. Bởi vì đây là một không gian riêng tư, cần thư giãn, thoải mái và căng thẳng, mọi thứ cần phải phù hợp với sở thích của bạn và làm cho bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Chọn giấy dán cho phòng ngủ của trẻ em

Trẻ em cực kỳ nhạy cảm với thế giới bên ngoài. Có nhiều điều ảnh hưởng đến em bé như màu sắc, hình ảnh, không gian, vật, ... đây là lúc trẻ vui mừng khám phá và giúp trẻ định hình tính cách của chúng.

Vì vậy, cha mẹ nên chọn các mẫu hình nền với màu sắc tươi sáng, nổi bật với những hình ảnh như động vật, cây cối, thiên nhiên, hoạt hình, ... để thu hút sự chú ý, giúp trẻ thoải mái chơi vui vẻ và tăng sự sáng tạo cho trẻ em.

Tuy nhiên, khi trẻ lớn và có suy nghĩ và sở thích của riêng mình, cha mẹ nên hỏi thêm ý kiến ​​của mình để chọn phong cách trang trí phòng ngủ cho phù hợp và lợi ích đúng đắn của trẻ em.

Chọn giấy dán cho phòng ngủ cho tuổi teen

Ngày nay, thanh thiếu niên, thanh niên, phụ nữ trẻ rất năng động và luôn muốn khẳng định, thể hiện tính cách và phong cách của họ. Vì vậy, hầu hết trong số họ thích màu sắc tươi sáng, năng động, thiết kế và hoa văn đẹp.

Tuy nhiên, cha mẹ nên phụ thuộc vào giới tính, đặc điểm cá nhân, sở thích riêng của họ để chọn hình nền phù hợp cho phòng ngủ đẹp hơn và thoải mái hơn.

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ vợ chồng

Màu sắc phòng ngủ vợ chồng thường được chọn theo sở thích của một trong hai người. Tuy nhiên, hiện nay mẫu mã của giấy dán tường hàn quốc rất đa dạng và nhiều chủng loại. Vì vậy, các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình hoặc trung hòa sở thích của cả hai bên để tạo nên căn phòng trong mơ của riêng mình.

Một số mẫu giấy dán tường được ưa chuộng nhất hiện nay là màu kem, tím, xanh, hồng nhạt, xám nhạt… Với những họa tiết nổi, hoa văn trừu tượng mang đến cảm giác sang trọng hoặc lãng mạn. , sự ấm áp.

Chọn giấy dán cho phòng ngủ người già 

Đối với người trung niên, người già, phòng ngủ rất quan trọng. Bởi vì cơ thể của họ dễ dàng mệt mỏi, nhạy cảm với môi trường xung quanh. Hơn nữa, người già đặc biệt dễ bị mất ngủ.

Vì vậy, khi trang trí phòng ngủ cho người trung gian, người già bạn chọn hình nền mịn hoặc hoa văn đơn giản với các màu sắc nhẹ nhàng như vàng nhạt, màu nâu vàng, màu be, xanh nhạt, ... giúp tạo cảm giác thoáng, thoải mái.

Lưu ý: Tránh xa các màu rực rỡ như các màu đỏ, cam và cồng kềnh, các mẫu gây đau đầu và chóng mặt.

Các khu vực nên sử dụng giấy dán tường 

Phòng ngủ

Có rất nhiều mẫu giấy trang trí cho phòng ngủ phù hợp cho mỗi đối tượng khác nhau như phòng ngủ cho trẻ sơ sinh, phòng ngủ cho người già, phòng ngủ cho các cặp vợ chồng. Đối với trẻ em, bạn nên chọn hình nền với màu sắc tươi sáng, nhiều họa tiết hoạt hình dễ thương.

Đối với người cao tuổi, màu hình nền bạn nên chọn là một màu thuần khiết như nâu, đỏ, xanh ..., không nên chọn màu sáng sẽ có thể khiến người già dễ bị căng mắt. Các họa tiết giấy cũng cần giới hạn mô hình vì nó có thể bị nhầm lẫn, tạo ra một cảm giác không thoải mái khiến giấc ngủ của người già bị ảnh hưởng.

Đối với các cặp vợ chồng trẻ, bạn nên chọn các họa tiết và màu sắc lãng mạn, tạo ra một bầu không khí hạnh phúc cho phòng ngủ. Các họa tiết thích hợp là: trái tim, hoa ... và màu sắc nên chọn màu tương tự, tương thích với cặp đôi.

Nhà bếp

Nhà bếp là nơi các thành viên gia đình tụ tập cùng nhau. Nên ưu tiên chọn các màu ấm và sáng như màu trắng, cam nhạt để tạo ra không khí sạch sẽ kích thích cảm giác dễ chịu để làm cho bữa ăn ngon hơn.

Ngoài ra, nhà bếp là một nơi để nấu thường xuyên nên không thể tránh được khói, mùi thức ăn và dầu mỡ trên bề mặt giấy. Để hạn chế những tác động này, bạn nên chọn một tờ giấy có vật liệu chống nhiệt tốt, bề mặt được phủ lớp chống reat, dễ làm sạch. Đừng chọn giấy với bề mặt gồ ghề vì nó sẽ dễ bị bẩn, khó làm sạch.

Phòng khách

Phòng khách được trang trí nhiều nhất trong nhà, đây là khu vực gia đình cùng nhau, chơi và cũng là nơi để chào đón du khách. Sử dụng hình nền cho phòng khách sẽ tạo ra một điểm nổi bật đặc biệt cho ngôi nhà.

Mua giấy dán tường ở đâu TPHCM đẹp, giá tốt?

Nhãn dán tường Bindo là nơi giúp bạn chọn hình nền tốt nhất với giá tốt nhất trên thị trường. Đến với Bindo, bạn có thể tự do chọn hình nền giá rẻ với màu sắc đẹp và họa tiết nổi bật.

Khi mua hình nền tại Bindo, bạn sẽ được hỗ trợ với công ty tư vấn xây dựng hoặc gói xây dựng được hỗ trợ nhanh chóng với giá cả phải chăng. Vui lòng liên hệ với Bindo ngay lập tức để được tư vấn.

Bindo - Làm mới không gian sống

MST: 0316494838 - Địa chỉ: 609/21 Cách mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://www.bindo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bindo.vn/

➤ Chi nhánh Bình Tân: 288/20A Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM. Điện thoại: 0969.537.990

➤ Chi nhánh CMT8: 609/21 CMT8, Phường 15, Quận 10, TPHCM. Điện thoại: 0949.375.775

PV
Theo VnMedia.vn Copy
HOSE “điểm tên” 4 doanh nghiệp vi phạm quy định công bố thông tin

HOSE “điểm tên” 4 doanh nghiệp vi phạm quy định công bố thông tin

HOSE vừa ban hành văn bản nhắc nhở một loạt các doanh nghiệp niêm yết liên quan đến việc công bố thông tin theo quy định pháp luật.
HNX chấp thuận cho cổ phiếu RIC lên sàn trở lại

HNX chấp thuận cho cổ phiếu RIC lên sàn trở lại

Sau khi bị liệt vào danh sách những cổ phiếu hủy niêm yết bắt buộc, cổ phiếu CTCP Quốc tế Hoàng Gia (RIC) sẽ giao dịch trên sàn UPCoM vào ngày 26/5 tới đây.
Hoàng Anh Gia Lai bị xử phạt 3 tỷ đồng, đình chỉ giao dịch 5 tháng

Hoàng Anh Gia Lai bị xử phạt 3 tỷ đồng, đình chỉ giao dịch 5 tháng

Trên thị trường chứng khoán, đóng cửa phiên ngày 19/5, cổ phiếu HNG đang giao dịch ở mức 6.230 đồng/cổ phiếu, trong khi HAG là 9.030 đồng/cổ phiếu.
Chứng khoán châu Á kết thúc một tuần đầy biến động với sắc xanh ngập tràn

Chứng khoán châu Á kết thúc một tuần đầy biến động với sắc xanh ngập tràn

Chỉ số MSCI cổ phiếu châu Á - Thái Bình Dương, ngoại trừ Nhật Bản đã tăng khoảng 2%.
HĐND TP Hà Nội xem xét việc cân đối vốn cho dự án 87.000 tỷ đồng

HĐND TP Hà Nội xem xét việc cân đối vốn cho dự án 87.000 tỷ đồng

Ngày mai (20/5), HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI tổ chức kỳ họp thứ 5 (kỳ họp chuyên đề) để xem xét, quyết định chủ trương bố trí, cân đối vốn cho Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô - dự án có tổng mức đầu tư lên tới 87.000 tỷ đồng.
Tình trạng thiếu lương thực của Sri Lanka đẩy cuộc khủng hoảng leo thang

Tình trạng thiếu lương thực của Sri Lanka đẩy cuộc khủng hoảng leo thang

Lạm phát đạt 29,8% trong tháng 4 với giá thực phẩm tăng 46,6% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp