Minh Châu đạt giải Á quân 1 tại Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 3

Thứ hai, 10/01/2022 | 15:56 Theo dõi CFĐT trên

Gương mặt đầy thần thái, động tác uyển chuyển, đầy mê hoặc, bé Nguyễn Minh Châu đã thể hiện thành công vũ điệu Ấn Độ. Đánh thức mọi cảm xúc của người xem, Minh Châu đã chinh phục ban giám khảo để xứng đáng trở thành đoạt giải Á Quân 1 trong chương trình Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 3 năm 2021 - 2022.

Vừa qua, vòng ghi hình chung kết khu vực miền Bắc chương trình Tỏa sáng thiên thần nhí - mùa 3 năm 2021-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng với khán giả. Đáng chú ý có điệu nhảy Ấn Độ của cô bé Nguyễn Minh Châu, đến từ Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội. Minh Châu sinh năm 2015, nghĩa là năm nay mới vào lớp 1. Tuy là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhưng Minh Châu lại cho thấy tiềm năng nghệ thuật to lớn, đầy đĩnh đạc, tự tin và khí chất, đúng với câu “bé hạt tiêu”, “nhỏ mà có võ”.

01641805110.jpeg
Minh Châu biểu diễn tiết mục vũ điệu ấn độ tại vòng ghi hình chung kết khu vực miền Bắc

Vừa bước chân vào cánh cửa tiểu học nhưng cô bé đã kịp giắt lưng một gia tài nghệ thuật kha khá. Bé tham gia hoạt động văn nghệ từ mẫu giáo, rất sôi nổi. Nhờ kỹ năng múa hát vượt trội cùng cá tính và khả năng biến hóa linh hoạt theo từng trang phục, Minh Châu đã từng tham gia nhiều show diễn thời trang lớn của NTK Huyền Trương và Nhật Thực. Không chỉ có vậy, cô bé cũng đã nhiều lần vinh dự được hát và xuất hiện trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam.

11641805110.jpeg

Dù gia đình không ai tham gia nghệ thuật nhưng dường như với Minh Châu, nghệ thuật đã ăn vào máu, thấm vào da. Cô bé có thể diễn ngọt lừ bất cứ trang phục nào, sải bước tự tin trên sàn catwalk và đầy đam mê với ánh đèn sân khấu. Trong chương trình Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 3 năm 2021 2022, Minh Châu càng chứng tỏ khả năng vượt trội của mình. Với điệu nhảy Ấn Độ là vẻ trữ tình, đầy mỹ cảm và uyển chuyển. Với trang phục mang màu sắc dân tộc, cô bé lại cho thấy sự thướt tha, uyển chuyển, đầy tự tin. Với bộ đồ ngoài trời, Minh Châu lại đáng yêu, nhí nhảnh. Còn “trong vai” một ngôi sao ca nhạc, cô bé trông rất ngầu và cá tính…

21641805110.jpeg
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017  Hoàng Thuỳ trao giải Á quân1 cho Minh Châu

Tiết mục của Minh Châu là một trong 19 tiết mục của Chương trình chung kết khu vực miền Bắc. Ngoài ra, chương trình còn có 18 tiết mục và có 27 thí sinh khác tham dự. Tuy khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng sự đón nhận của nhiều bậc phụ huynh và các em quan tâm đến chương trình một lần nữa khẳng định tính đúng đắn của chương trình và nhu cầu to lớn của xã hội.

Sau hai mùa thành công, dự án truyền hình thực tế “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 3 quay trở lại. Cùng sự đầu tư chỉn chu, mới mẻ và hấp dẫn, chương trình đã để lại những dấu ấn đặc biệt. Năm nay với dàn giám khảo vô cùng uy tín, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, chung kết khu vực miền Bắc đã chọn ra những ứng viên thật sự xuất sắc. Với thành công tại khu vực miền Bắc, “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 3 sẽ tiếp tục tiến công tại khu vực miền Trung, dự kiến ghi hình các tiết mục tài năng của các bé vào tháng 5/2022; và khu vực miền Nam dự kiến ghi hình biểu diễn tài năng của các bé vào tháng 6/2022.

Linh Lan
Theo VnMedia.vn Copy
Sân Mỹ Đình chuẩn bị đón 20.000 khán giả trận Việt Nam

Sân Mỹ Đình chuẩn bị đón 20.000 khán giả trận Việt Nam

Tin vui đến với người hâm mộ khi sân Mỹ Đình có thể được phép đón 50% lượng khán giả, tương đương 20.000 người trong trận tái đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc tại vòng loại cuối World Cup 2022, khu vực châu Á.
Lịch cắt điện Hà Nội trong 3 ngày tới 10 - 12/1/2022

Lịch cắt điện Hà Nội trong 3 ngày tới 10 - 12/1/2022

Lịch cắt điện Hà Nội, được cập nhật từ Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI). Lịch cắt điện trong 3 ngày tới 10 - 12/1/2022 tại Hà Nội sẽ được áp dụng ở nhiều quận, huyện.
Mỹ công bố danh sách 50 sân bay sẽ có vùng đệm 5G

Mỹ công bố danh sách 50 sân bay sẽ có vùng đệm 5G

Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã tiết lộ danh sách 50 sân bay của nước này sẽ có vùng đệm khi các nhà mạng không dây kích hoạt dịch vụ 5G băng tần C mới vào ngày 19/1.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 10/1: MSN, PHC, GAS, HDC

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 10/1: MSN, PHC, GAS, HDC

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trước phiên giao dịch ngày 10/1, bao gồm: MSN, PHC, GAS, HDC.
Trung Quốc kêu gọi các ngân hàng tăng cho vay bất động sản

Trung Quốc kêu gọi các ngân hàng tăng cho vay bất động sản

Lo ngại vỡ nợ, giới chức Trung Quốc đang kêu gọi các ngân hàng đẩy mạnh cho vay và nới lỏng hạn chế với lĩnh vực bất động sản ở nước này.
Deltacron: Biến thể mới hay ‘lỗi trong phòng thí nghiệm’?

Deltacron: Biến thể mới hay ‘lỗi trong phòng thí nghiệm’?

Các nhà khoa học tại nước Cộng hòa Cyprus đã phát hiện một biến thể Covid-19 mới với các đặc tính gen kết hợp giữa biến thể Delta và biến thể Omicron.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp