Lễ trao tặng huy hiệu Đảng tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Thứ tư, 21/09/2022 | 20:08 Theo dõi CFĐT trên

Ngày 20/09/2022, Đảng bộ Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên: Đồng chí Nguyễn Xuận Đậu (55 năm tuổi Đảng) Chi bộ Viện Quan hệ quốc tế , đồng chí Nguyễn Ngọc Minh (55 tuổi Đảng) Chi bộ Trung tâm Truyền thông, đồng chí Dương văn Nghị (55 tuổi Đảng) chi bộ khoa Cơ điện tử Điện điện tử, đồng chí Nguyễn Trọng Hùng (50 năm tuổi Đảng) Chi bộ khoa Giáo dục quốc phòng và An ninh, đồng chí Nguyễn Ngọc Hoạt (50 năm tuổi Đảng) Chi bộ phòng Công tác sinh viên, đồng chí Nguyễn Việt Tiến (45 tuổi Đảng) Chi bộ khoa Kinh tế, đồng chí Trần Đức Minh (40 năm tuổi Đảng) Chi bộ Viên Hợp tác quốc tế, đồng chí Phạm sỹ Tiến (40 năm tuổi Đảng) Khoa Cơ điện tử - Ô tô, đồng chí Mai Văn Bạn (40 năm tuổi Đảng) Chi bộ Khoa Ngân hàng, đồng chí Nguyễn Thước Minh (30 năm tuổi Đảng) Chi bộ Trung tâm Khảo thí, đồng chí Đinh Xuân Hạng (30 năm tuổi Đảng) Chi bộ phòng Quản lý đào tạo.

01663778646.jpeg
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng diễn ra trong không khí trang trọng

Tham dự buổi lễ Đảng uỷ khách mời có đồng chí Trần Anh Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban tổ chức Đảng uỷ Khối, đồng chí Lưu Thị Hảo, Chuyên viên Ban tổ chức Đảng uỷ khối, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có đồng chí Nguyễn Công Nghiệp Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Đăng Tân, Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Chiến Uỷ viên thường vụ Đảng uỷ, các đồng chí uỷ viên BCH Đảng uỷ, các đại biểu đại diện các chi bộ có các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng

11663778646.jpeg
Đồng chí Trần Anh Tuấn, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban tổ chức Đảng uỷ Khối phát biểu chúc mừng các Đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Anh Tuấn, Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ Khối, chúc mừng các đảng viên nhận được huy hiệu đảng 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng, đã có nhiều công lao đống góp cho Đảng, cho cách mạng, cũng là một vinh dự lớn lao, là niềm tự hào của Đảng bộ nhà trường, của gia đình. Đó là một quá trình học tập phấn đấu, trưởng thành trải qua nhiều vị trí công tác ở các đơn vị, cơ quan khác nhau, các đồng chí luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, chấp hành các quy định, nghị quyết của Đảng và pháp luật của Nhà nước, kiên trung con đường xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa. Trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phấn đấu, không ngừng tu dưỡng rèn luyện, gương mẫu, là tấm gương sáng để Đảng viên, quần chúng noi theo cùng nhau xây dựng, phát triển nhà trường lên tầm cao mới.

21663778646.jpeg
Đồng chí Nguyễn Xuân Đậu, Chi bộ Viện Quan hệ quốc tế đại diện cho các Đảng viên nhận huy hiệu Đảng phát biểu cảm nghĩ

Thay mặt đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, Đồng chí Nguyễn Xuân Đậu  phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng; Đây là niềm vinh dự, tự hào của người Đảng viên đồng thời  tiếp sức thêm về trách nhiệm tinh thần, để bản thân cũng như các đảng viên tin tưởng vào đường lối của Đảng, nhất là sự tin tưởng vững chắc hơn về những gì mà Đảng bộ đã đạt được. Bước vào tuổi hưu, từ khi về trường công tác đến nay, được sự quan tâm lãnh đạo sát sao của Đảng uỷ Khối của Đảng uỷ và các chi bộ, đơn vị trong Trường, chúng tôi vẫn có những điều kiện thuận lợi để thực hiện sứ mệnh “Trồng người” góp phần xây dựng và phát triển đưa trường ta thuộc tốp đầu các Trường đại học ngoài công lập của cả nước. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa góp phần xây dựng Đảng bộ Trường ngày càng phát triển khởi sắc hơn./.

Một số hình ảnh buổi Lễ:

31663778646.jpeg
Đồng chí Nguyễn Đăng Tân, Phó Bí thư Đảng uỷ báo cáo tóm tắt sự cống hiến quá trình công tác của các Đảng viên
41663778646.jpeg
Đồng chí Trần Anh Tuấn, Uỷ viên Ban thường vụ, trao tặng huy hiệu Đảng và hoa cho các đồng chí nhận huy hiệu Đảng
51663778646.jpeg
Đồng chí Nguyễn Công Nghiệp Bí thư Đảng uỷ trao tặng huy hiệu Đảng và hoa cho các đồng chí nhận huy hiệu Đảng
Hạnh Trần – Đức Bình
Theo VnMedia.vn Copy
Truy thu thuế và xử phạt hơn 300 triệu đồng đối với CTCK ACB 

Truy thu thuế và xử phạt hơn 300 triệu đồng đối với CTCK ACB 

Cục thuế TP. HCM vừa đưa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế đối với Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS).
Thủ tướng kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh

Thủ tướng kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh

Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh đã ký Quyết định 1104/QĐ-TTg ngày 20/9/2022 thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Phạm Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Khai trừ khỏi Đảng Phó Bí thư và Chủ tịch Hội nông dân huyện Đắk R’lấp

Khai trừ khỏi Đảng Phó Bí thư và Chủ tịch Hội nông dân huyện Đắk R’lấp

Ông Lê Mai Toản, Phó Bí thư Huyện ủy Đắk R’lấp và ông Lê Văn A, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông bị kỷ luật khai trừ khỏi Đảng…
Cổ phiếu nào hưởng lợi khi giá gạo bật tăng?

Cổ phiếu nào hưởng lợi khi giá gạo bật tăng?

Là một quốc gia xuất khẩu gạo lớn thứ 3 thế giới sau Ấn Độ và Thái Lan, Việt Nam đang thu hút nhiều nhà tiêu dùng hơn sau khi giá gạo Ấn Độ hiện ở vị thế cạnh tranh yếu thế do phải chịu mức thuế cao hơn. Vì vậy, doanh nghiệp Việt Nam có tỷ trọng xuất khẩu gạo lớn sẽ được hưởng lợi nhờ xu hướng tăng của giá gạo.
Thơ Nguyễn Văn Long: Về Lại Chốn Xưa

Thơ Nguyễn Văn Long: Về Lại Chốn Xưa

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Giá bánh mỳ ở Châu Âu tăng kỷ lục

Giá bánh mỳ ở Châu Âu tăng kỷ lục

Giá bánh mỳ ở Liên minh Châu Âu (EU) chưa bao giờ đắt như trong tháng 8, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái, Văn phòng Thống kê Châu Âu (Eurostat) hôm qua (19/9) cho biết.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp