Khu đô thị The Global City khẳng định chất sống thượng lưu chuẩn 5 sao

Thứ tư, 15/06/2022 | 09:45 Theo dõi CFĐT trên

Khu đô thị The Global City hiện nhận được đông đảo sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như nhiều cư dân đang tìm chốn an cư lý tưởng. Dự án được đánh giá như một dự án tiêu biểu của một bất động sản hứa hẹn mang lại cuộc sống thượng lưu chuẩn 5 sao.

Vị trí đắc địa bậc nhất

Tọa lạc tại phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, có mặt tiền Đỗ Xuân Hợp và đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Khu đô thị The Global City do công ty cổ phần đầu tư và phát triển Sài Gòn làm chủ đầu tư được mệnh danh là những bất động sản có vị trí đẹp, đắc địa bậc nhất Sài Gòn trong năm 2022.

01655261363.png

Với vị trí này, Khu đô thị The Global City tận dụng được đa dạng các tiện nghi, tiện ích từ khu vực xung quanh, bao gồm cả hạ tầng cơ sở vật chất, giao thông di chuyển, cơ sở kinh tế đến văn hóa, giáo dục. Các cư dân tương lai của Khu đô thị The Global City hoàn toàn an tâm với vị trí để ra tiền, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của dự án.                                                             

Chuỗi tiện ích đẳng cấp, kiến tạo cuộc sống chuẩn xa hoa

Thuộc phân khúc bất động sản hạng sang, tại Khu đô thị The Global City, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp, kiến tạo cuộc sống chuẩn xa hoa, hiện đại mà không phải sản phẩm bất động sản nào cũng có được.

11655261363.png

Với dự án Khu đô thị The Global City, nhà đầu tư dự kiến xây dựng trung tâm thương mại hạng A quy mô và hiện đại bậc nhất cả nước, đây không chỉ đơn thuần là nơi mua sắm mà còn là không gian giải trí, thư giãn đẳng cấp của cả gia đình bạn sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

21655261363.png

Dự án với điểm nhấn là Vịnh tình yêu “Canal of love” sở hữu hệ thống nhạc nước hoành tráng nhất khu vực Đông Nam Á. Dự kiến đây sẽ là điểm tham quan không thể bỏ qua của các bạn trẻ trong trước, quốc tế khi đến với Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Thiết kế ấn tượng

Được thiết kế bởi WAIG - công ty thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới, và Foster & Partners - đơn vị chuyên thiết kế những công trình nổi tiếng thế giới như Sân bay quốc tế Hồng Kông, tòa án tối cao Singapore, tòa nhà Apple của Hoa Kỳ… Khu đô thị The Global City dự kiến sẽ làm một trong những dự án bất động sản có lối kiến trúc thiết kế ấn tượng có một không hai.

31655261363.png

Không chỉ về mặt quy mô và thiết kế kiến trúc cảnh quan của Khu đô thị The Global City chắc chắn sẽ trở thành một trong những biểu tượng của Việt Nam, cũng như cả khu vực Đông Nam Á.

Đa dạng các sản phẩm bất động sản của dự án Khu đô thị The Global City, từ nhà phố thương mại, biệt thự nhà phố, shophouse, tòa nhà văn phòng đều được cam kết thiết kế chỉn chu, hiện đại, sang trọng và tối ưu không gian sống cho cư dân tương lai.

41655261363.png

Ngoài những ưu điểm kể trên, thấu hiểu sự quan tâm của nhà đầu tư đối với vấn đề pháp lý của các dự án bất động sản nói chung và dự án Khu đô thị The Global City nói riêng, chủ đầu tư dự án đã chủ động thuê các đơn vị pháp lý chuyên nghiệp xin phê duyệt quy hoạch dự án, xin giấy phép xây dựng dự án từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Nhờ vậy, nhà đầu tư vào dự án Khu đô thị The Global City hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý minh bạch và rõ ràng của bất động sản này.

Liên hệ với chủ đầu tư Masterise để sở hữu ngay một căn hộ lý tưởng thôi nào!

Thông tin liên hệ

Phòng Kinh Doanh: 0789 355 779

Website: https://duantheglobalcity.vn/

Hotline: 0789 355 779

Email: sale@duantheglobalcity.vn

Văn phòng bán hàng: Vòng xoay A12, Vũ Tông Phan, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Vị trí: Khu đô thị The Global City, đường Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

P.V
Theo VnMedia.vn Copy
Hà Nội: Gần 900 nghìn tỷ đồng phát triển nhà ở giai đoạn 2021 - 2030

Hà Nội: Gần 900 nghìn tỷ đồng phát triển nhà ở giai đoạn 2021 - 2030

Dự kiến, tổng nhu cầu vốn đầu tư xây dựng nhà ở trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021 - 2030 khoảng 880.000 tỷ đồng, trong đó vốn ngân sách khoảng 11.700 tỷ đồng.
“Sờ gáy” 9 thửa đất của 2 doanh nghiệp tại Đà Nẵng

“Sờ gáy” 9 thửa đất của 2 doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Trong 9 thửa đất bị gọi tên, 8 thửa được giao cho Công ty cổ phần Lương thực Đà Nẵng.
Đẩy mạnh triển khai chính sách phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân

Đẩy mạnh triển khai chính sách phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân

Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan, địa phương tiếp tục đẩy mạnh triển khai có hiệu quả các chính sách phát triển và tăng nguồn cung nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, cải tạo xây dựng lại chung cư cũ.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/6

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/6

Cafedautu.vn xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/6 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 15/6: Thị trường cần phải tích lũy thêm

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 15/6: Thị trường cần phải tích lũy thêm

Dự báo trong phiên giao dịch tới (15/06), sự giằng co có thể diễn ra giữa lực mua tại vùng hỗ trợ 1.220 – 1.230 điểm và lực bán tại vùng kháng cự 1.240 – 1.250 điểm, trước khi có sự phân định xu hướng rõ ràng hơn về cuối ngày.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 15/6: PC1, PLX, BAF

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 15/6: PC1, PLX, BAF

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 15/6, bao gồm: PC1, PLX, BAF.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp