Khám phá thế giới tiện ích ấn tượng tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Thứ hai, 27/06/2022 | 11:03 Theo dõi CFĐT trên

Tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc được xem là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh tổng thể khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành. Nhờ vào chuỗi tiện ích sáng giá, đẳng cấp vượt trội này mà nơi đây hứa hẹn trở thành điểm dừng dân nghỉ dưỡng tái hiện cuộc sống thời thượng dành tặng cho các chủ nhân tinh hoa xứng tầm.

Tham khảo thông tin dự án tại: Meyhomes Capital Phú Quốc - Bảng giá & Ưu đãi 2022 từ Meyland

Cùng nhìn nhận bức tranh tổng thể về tiện ích dự án Meyhomes Capital Phú Quốc thông qua bài viết bên dưới từ đó hỗ trợ quý khách có thể tìm thấy cho mình những nội dung hữu ích phục vụ cho mục đích đang tìm kiếm của bản thân.

Hệ thống 8 clubhouse đẳng cấp vượt trội

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu cho mình hệ thống 8 clubhouse mang thiết kế vô cùng ấn tượng tương ứng với 8 chủ đề riêng biệt. Nhờ đó, cư dân tại đây có thể thỏa thích trải nghiệm và khám phá các dịch vụ tốt nhất một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đầu tiên, Clubouse Rosada là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe kết hợp cùng các hoạt động thương mại như nhà hàng…mang đến cho quý khách cơ hội được đắm mình thư giãn và rèn luyện nâng cao sức khỏe.

Khu Clubhouse Aqua với tổ hợp các hoạt động thể dục thể thao đa dạng từ bể bơi, sân golf, spa cho đến phòng tập gym…đáp ứng cho những đối tượng khách hàng có niềm đam mê với bộ môn thể thao có thể thỏa thích trải nghiệm.

Clubhouse Ocean Park với hệ thống nhà hàng sang trọng kết hợp khu ăn uống, vui chơi giải trí náo nhiệt, đa sắc màu phục vụ cho nhu cầu về ẩm thực ăn uống của người dân đại phương cũng như cộng đồng khách du lịch.

Khu Clubhouse River Park A gồm hệ thống sân khấu, khu trung tâm tổ chức sự kiện âm nhạc, ca múa nước…mang đến một đời sống tinh thần thoải mái và vui tươi cho cư dân.

Khu Clubhouse River Park B với các hoạt động vui chơi thiết kế dành riêng cho con trẻ từ trong nhà ra đến ngoài trời kết hợp cùng khu trung tâm mua sắm.

Khu Clubhouse Coral không gian sinh hoạt với các chức năng gồm thương mại, hồ bơi cho đến cà phê hay nhà hàng…đa dạng để cư dân có thể sử dụng.

Khu Clubhouse Apricot B tập trung hệ thống thương mại, khu ăn uống cùng hệ thống cửa hàng tiện ích hoạt động 24/7…phục vụ đa dạng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Chuỗi trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế hiện đại

Nhằm có thể xây dựng nên một tương lai tươi sáng cho thế hệ con em, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được chủ đầu tư trang bị cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế dành cho nhiều độ tuổi khác nhau.

Thông qua nền giáo dục hiện đại và chất lượng, tin rằng thế hệ con em khi được rèn luyện và phát triển tại đây sẽ có thể được nâng cao toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Từ đó góp phần ươm mầm nên những tài năng nhí trong tương lai.

Hệ thống công viên nhiệt đới

Bên cạnh những tiện ích hiện đại thì dự án cũng đồng thời được chú trọng tạo dựng nên cảnh quan xanh sinh thái đến từ hệ thống công viên cây xanh với tổng diện tích lên đến 4,5 ha. Vị trí khu công viên này được bố trí nằm dọc theo trục cảnh quan và mang nhiều chủ đề khác nhau để cư dân có thể khám phá.

Với công viên hồ Lake Park gồm các tiện ích như hồ điều hòa, chòi ngắm cảnh hay đường dạo bộ ven hồ. Công viên bờ sông River Park  gồm công viên hoa, mê cung , đài phun nước…Cùng công viên Đại Dương Ocean Park quy tụ những hoạt động như triển lãm nghệ thuật, quảng trường nhạc nước…

Công nghệ nước sạch thông minh được ứng dụng

Tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, hệ thống nước sạch công nghệ thông minh được ứng dụng cũng là một ưu điểm không thể bỏ sót. Theo đó, cư dân tại đây hoàn toàn có thể uống trực tiếp tại vòi bởi trang thiết bị thông minh nhờ vào giải pháp nước sạch tinh khiết.

Từng căn hộ tại đây đều được trang bị đường dẫn kết nối đến vòi bếp nhà tắm…và được dẫn rộng ra đến khắp nội khu. Hoàn toàn đảm bảo an toàn để cư dân có thể sử dụng sinh hoạt thường ngày.

Hệ thống pin năng lượng mặt trời

Toàn bộ khuôn viên dự án được chủ đầu tư sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời hướng đến mục tiêu có thể bảo vệ môi trường cũng như tài nguyên thiên nhiên.

Theo đó mọi sinh hoạt của cư dân đều được cung cấp điện nhờ vào hệ thống này, phần dư thừa sẽ được hòa vào mạng lưới điện quốc gia và sử dụng chung cho khắp các khu vực trên đảo Ngọc Phú Quốc.

Những thông tin vừa qua về tiện ích dự án Meyhomes Capital Phú Quốc vừa khép lại hy vọng sẽ có thể giúp cho quý khách có thể nhìn nhận và hiểu rõ hơn về chuỗi tiện ích sáng giá, đẳng cấp được chú trọng hoàn thiện tại đây.

Lê Quang Thành là chủ biên blog lequangthanh.net và đồng thời là Chuyên viên R&D Công ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SaleReal. Trang web này được tôi phát triển để cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất từ chủ đầu tư về các dự án bất động sản.

Các bài viết của Lê Quang Thành sẽ giúp quý khách cập thông tin mới nhất về các dự án bất động sản. Kèm theo là phân tích chuyên sâu về các khía cạnh như vị trí, có nên mua, giá bán,... để quý khách có thêm góc nhìn trước khi quyết định xuống tiền.

Lê Quang Thành - Chuyên viên R&D Công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal

Địa chỉ: Số 4, Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2, HCM

Phone: 0975442140

Email: thanhle.salereal@gmail.com

Website: https://lequangthanh.net/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Sẽ đánh thuế cao hơn với người có nhiều nhà, đất

Sẽ đánh thuế cao hơn với người có nhiều nhà, đất

Nghị quyết Trung ương 5 khóa XIII về chính sách đất đai vừa qua đã đề ra giải pháp về mức thuế đối với người sử dụng nhiều diện tích đất, nhiều nhà ở, đầu cơ đất…
Bất động sản vùng ven: Cung tăng, giá tăng

Bất động sản vùng ven: Cung tăng, giá tăng

Trong bối cảnh hiếm dự án mới, dòng tiền có xu hướng chảy nhiều hơn vào bất động sản vùng ven, tạo nên cuộc đua mới về giá.
Khẩn trương chỉ định thầu đền bù, GPMB dự án cao tốc Bắc – Nam

Khẩn trương chỉ định thầu đền bù, GPMB dự án cao tốc Bắc – Nam

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ GTVT và các địa phương khẩn trương thực hiện chỉ định thầu các gói thầu đền bù, GPMB dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông, tuyệt đối không để xảy ra thất thoát, lãng phí.
Ngân hàng Thế giới dự báo tích cực đà tăng trưởng GDP của Việt Nam

Ngân hàng Thế giới dự báo tích cực đà tăng trưởng GDP của Việt Nam

Đại diện WB bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển của cơ sở hạ tầng, kinh tế năng động cũng như độ mở của nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là sự phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19.
Đầu tuần, giá vàng SJC đảo chiều tăng nhẹ

Đầu tuần, giá vàng SJC đảo chiều tăng nhẹ

Sáng nay (27/6), giá vàng SJC được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng nhẹ khoảng 50 nghìn đồng/lượng. Hiện giá SJC bán ra vẫn đang niêm yết ở mức dưới 69 triệu đồng/lượng.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/6: VN-Index quay trở lại vùng 1.160 - 1.170 điểm

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/6: VN-Index quay trở lại vùng 1.160 - 1.170 điểm

Dự kiến, thị trường sẽ quay trở lại vùng 1.160 - 1.170 điểm của VN-Index và quanh 1.200 điểm của VN30-Index trong đầu tuần tới để thăm dò cung cầu và dần phục hồi trở lại.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp