Hưng Thịnh ra mắt Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn

Thứ tư, 18/05/2022 | 11:10 Theo dõi CFĐT trên

Với số lượng giới hạn chỉ 145 căn giữa bán đảo Hải Giang, “siêu phẩm” Bizhouse Canal District phong cách châu Âu tại dự án MerryLand Quy Nhơn hứa hẹn trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản Quy Nhơn.

Tinh hoa châu Âu bên vịnh biển

Được Hưng Thịnh phát triển giữa bán đảo Hải Giang - miền kỳ quan thiên nhiên sở hữu địa thế núi non bao bọc thung lũng, liền kề biển xanh, 145 căn Bizhouse Europe tái hiện một “châu Âu thu nhỏ" trong 5 nét kiến trúc gồm: Anh, Pháp, Italy, Âu núi và Âu phố, dành riêng cho những chủ nhân tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp.

Chủ nhân Bizhouse Europe được cung cấp lựa chọn đa dạng với 11 mẫu thiết kế điển hình, tận hưởng trọn vẹn phong cách kiến trúc yêu thích. Đó là một Paris xa hoa, một London sầm uất hay một Venice lãng mạn, đầy màu sắc… Mỗi nét kiến trúc là một mảng màu riêng biệt, quy hoạch theo từng khu phố, làm nên một điểm đến đậm chất Âu nhưng vẫn đầy bản sắc. 

01652847157.jpeg
Chuỗi Bizhouse đa dạng phong cách tại hợp phần Canal District thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn. Ảnh phối cảnh dự án

Theo đại diện Hưng Thinh, các kiến trúc sư đã tài tình tạo nên Bizhouse Europe với bước chuyển nhịp nhàng giữa 5 phong cách, đặc biệt hài hòa trong tổng thể chung của toàn hợp phần Bizhouse Canal District. Trong đó, mỗi khu Bizhouse Europe đặt cạnh nhau vừa khác biệt, vừa kết nối trong cảm hứng tương đồng với khu đối diện. Sự khác biệt của các kiến trúc tại Bizhouse Europe chủ yếu đến từ hình dáng khung cửa, cách lợp mái và trang trí hoa văn, cảnh quan. Ví dụ, những căn Bizhouse phong cách Ý sẽ được trang trí kiểu La Mã với cột và hoa văn mạnh mẽ trong khi Bizhouse Pháp sử dụng những chiếc cột với đường nét thanh mảnh, tinh tế.

Bao quanh 145 căn Bizhouse Europe sẽ là hàng loạt tiện ích khác biệt và kỷ lục, làm nên chuỗi trải nghiệm đắt giá cho những chủ nhân sở hữu và du khách. Nơi đây hiện diện một phần của hệ thống 5 kênh đào dài tới 3500m. Du khách sẽ thả mình trong những phút giây lãng mạn trên con thuyền Gondola lừng danh, du ngoạn kênh đào xuyên qua những dãy Bizhouse và dừng chân mua sắm tại những cửa hàng dọc 2 bên bờ. Vắt ngang qua đó là 8 cây cầu vọng cảnh, tạo ra một không gian check-in "quên lối về". Bizhouse Europe còn có một suối cá Koi dài 700m với tinh thần Zen, uốn lượn bao quanh, mang đến nét Á giữa lòng châu Âu mới mẻ và vẫn hài hòa.

Tọa lạc tại hợp phần Canal District - “trái tim sôi động” của dự án MerryLand Quy Nhơn, Bizhouse Europe sẽ hòa chung những sắc màu trải nghiệm rực rỡ, với hàng loạt lễ hội, hoạt động vui chơi, mua sắm 24/7, những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng ấn tượng trên quảng trường nhạc nước kỷ lục.

Cơ hội hấp dẫn cho giới đầu tư

Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn sở hữu từ 2 - 4 mặt tiền rộng 6 -13m, với một mặt tiếp giáp đường lớn, một mặt tiếp giáp kênh đào. Chủ nhân tương lai của Bizhouse Europe có thể sử dụng toàn bộ diện tích ở mặt phố đi bộ sát kênh đào để kinh doanh, trưng bày sản phẩm. Trong khi đó, du khách sẽ dễ dàng tiếp cận đến Bizhouse bằng cả đường bộ lẫn đường thủy qua kênh đào.

Bizhouse Europe có diện tích đa dạng từ 120 - 260m2 cùng chiều cao 5 tầng lầu, cho phép khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh, phục vụ tối đa nhu cầu của du khách khi đến thăm.

11652847157.jpeg
Bizhouse sở hữu từ 2-4 mặt tiền, một mặt tiền giáp kênh đào tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh, buôn bán

Khả năng sinh lời của Bizhouse Europe có thêm yếu tố đảm bảo khi thừa hưởng lợi thế hạ tầng giao thông chung của khu vực, gồm cả không - thủy - bộ.  Chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh nâng tầm lợi thế này khi kiến tạo bến du thuyền quy mô bậc nhất miền Trung, sẵn sàng cho các hải trình quốc tế. Trong tương lai, đây dự kiến là nơi dừng chân của nhà ga cáp treo duy nhất tại Bình Định trong tương lai gần.

Với hạ tầng giao thông đang hoàn thiện, dự án “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn bao gồm Bizhouse Europe hứa hẹn đón dòng khách khổng lồ từ địa phương và các tỉnh lân cận. Đó là gần 2,5 triệu người dân toàn tỉnh Bình Định, 457.400 cư dân Quy Nhơn, 1,5 triệu người Gia Lai và gần 500.000 người Pleiku, chưa kể luồng du khách quốc tế thông qua các hải trình biển di chuyển từ các cảng thương mại và sân bay quốc tế như: Manila, Singapore, Bangkok, Tokyo, Cao Hùng - Đài Loan…

Ngoài ra, Bizhouse Europe còn thừa hưởng các tiện ích của dự án MerryLand Quy Nhơn như công viên nước, công viên gia đình, bến du thuyền, sân golf 18 lỗ ven biển... Các tiện ích này được coi là điểm nhấn góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh, đầu tư sinh lời bền vững cho chủ nhân Bizhouse Europe trong tương lai. 

21652847157.jpeg
Hợp phần Canal District sẽ là nơi diễn ra các hoạt động náo nhiệt xuyên ngày đêm. Ảnh phối cảnh dự án

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Bizhouse châu Âu tại dự án MerryLand Quy Nhơn sẽ được vận hành chuyên nghiệp bởi Hưng Thịnh Retail theo tiêu chuẩn “smart”. Thông qua ứng dụng công nghệ hiện đại, chủ nhân tương lai các Bizhouse dễ dàng tiếp cận khách hàng có nhu cầu tương thích, tạo nên một cộng đồng kinh doanh kết nối chặt chẽ. Trong khi với du khách, Bizhouse Europe sẽ là một thủ phủ mua sắm và tận hưởng dịch vụ đáp ứng mọi mong muốn. 

Theo đánh giá của các chuyên gia, bất động sản du lịch Bình Định - Quy Nhơn đang trong chu kỳ phát triển mới, các nhà đầu tư có thể đầu tư với số vốn vừa phải và tỷ lệ sinh lời khả quan. Sự xuất hiện của Bizhouse với điểm nhấn phong cách châu Âu tại MerryLand Quy Nhơn được đánh giá là động lực cho một giai đoạn khởi sắc của bất động sản tại thành phố biển xinh đẹp này.

P.V
Theo VnMedia.vn Copy
Hoàn thiện thủ tục cam kết vốn ngân sách địa phương tham gia 3 dự án đường cao tốc

Hoàn thiện thủ tục cam kết vốn ngân sách địa phương tham gia 3 dự án đường cao tốc

Thủ tướng yêu cầu các địa phương tham gia các dự án thành phần thuộc các dự án xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột, Biên Hòa - Vũng Tàu và Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1 phải chịu trách nhiệm bố trí đủ số vốn tăng thêm tương ứng...
Vướng mắc của 38 dự án BĐS: Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh yêu cầu báo cáo trong 15 ngày

Vướng mắc của 38 dự án BĐS: Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh yêu cầu báo cáo trong 15 ngày

Hôm nay, 16/5, Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố đã có Văn bản số 3532/VP-ĐT về báo cáo tổng hợp kiến nghị (bổ sung) của 29 doanh nghiệp đề nghị xem xét tháo gỡ vướng mắc tại 38 dự án bất động sản nhà ở thương mại, dự án nhà ở xã hội, dự án nhà ở tái định cư.
Giới thiệu Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Phú Điền

Giới thiệu Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Phú Điền

Địa ốc Phú Điền sở hữu chuỗi bất động sản có quy mô lớn, nằm ở những vị trí đắc địa ở khu vực Bảo Lộc - Lâm Đồng
HNX thông báo 3 mã cổ phiếu bị tạm ngừng giao dịch trên sàn UPCoM

HNX thông báo 3 mã cổ phiếu bị tạm ngừng giao dịch trên sàn UPCoM

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đưa ra thông báo về việc tạm dừng giao dịch trên hệ thống giao dịch UPCoM đối với cổ phiếu của các tổ chức đăng ký giao dịch chậm công bố báo cáo tài chính năm 2021 đã được kiểm toán quá 45 ngày.
Giá vàng thế giới giảm, SJC duy trì trên 69 triệu đồng/lượng

Giá vàng thế giới giảm, SJC duy trì trên 69 triệu đồng/lượng

Bất chấp việc giá vàng thế giới đã quay đầu giảm, nhưng giá SJC trong nước vẫn được các doanh nghiệp giữ nguyên mức đã niêm yết sáng qua. Hiện giá SJC bán ra vẫn duy trì ở mức trên 69 triệu đồng/lượng.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/5

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/5

Cafedautu.vn xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp