Họp với Công ty Tocontap Saigon về hợp tác đào tạo sinh viên ngành Điều dưỡng

Thứ tư, 05/10/2022 | 20:05 Theo dõi CFĐT trên
Buổi làm việc giữa công ty Tocontap Saigon và trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Buổi làm việc giữa công ty Tocontap Saigon và trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Đến dự cuộc họp về phía khách mời có bà Lê Thị Thanh Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Tocontap Saigon, Ông Nguyễn Đức Quốc: Giám Đốc Trung tâm phát triển nguồn nhân lực, Ông Đặng Mạnh Tuấn, Trưởng phòng phát triển thị trường. Về phía trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có GS. TS Nguyễn Công Nghiệp Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Phan Thị Dung Phó Chủ nhiệm Khoa Điều dưỡng, ông GS. TSKH Phạm Sỹ Tiến Chủ nhiệm Khoa Cơ điện tử.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại tạp phẩm Sài Gòn (tên giao dịch: TOCONTAP SAIGON JSC) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước, trực thuộc Bộ Thương Mại (nay là Bộ Công Thương), được thành lập năm 1956, với tên gọi ban đầu là Công ty xuất nhập khẩu tạp phẩm Việt Nam. Năm 2002, Công ty mở rộng phạm vi hoạt động trên lĩnh vực xuất khẩu lao động, kinh doanh phát triển nhà và văn phòng, kinh doanh kho bãi, và các dịch vụ hỗ trợ giáo dục. Với thị trường truyền thống là Nhật, nay Công ty đã khai thác thêm được thị trường Trung Đông thông qua việc cung ứng lao động ngành xây dựng, ngành điện… và hiện đang đàm phán, giao dịch với các đối tác để cung ứng lao động sang các thị trường mới: Macau, Đài Loan, Sip,… và hướng tới việc mở rộng cung ứng nguồn nhân lực có tay nghề cao sang các thị trường có mức thu nhập cao như Mỹ, Úc, Canada…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng thường trực GS. TS Nguyễn Công Nghiệp cho biết: Thỏa thuận khung hợp tác ngày hôm nay giữa tập đoàn Tocontap Saigon và trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đánh dấu một cột mốc quan trọng hướng tới chương trình dành cho sinh viên có nhu cầu du học trong những năm tới. Đây cũng là một dấu hiệu rõ ràng về quan hệ đối tác bền chặt, lâu dài giữa tập đoàn Tocontap Saigon và trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Cũng tại cuộc họp Bà Lê Thị Thanh Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc, Công ty Tocontap Saigon nhấn mạnh những lợi thế có sẵn từ 2 bên để thành những chương trình cụ thể, hỗ trợ sinh viên học tập tốt và rộng mở con đường nghề nghiệp.

Với chiến lược phát triển bền vững, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đang từng bước nâng cao việc hợp tác, kết nối cộng đồng thông qua các mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân,… để lan tỏa những giá trị tri thức thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Cũng tại buổi làm việc, Công ty đã đăng ký tham gia ngày hội việc làm diễn ra vào tháng 11 tới và tài trợ học bổng cho tân sinh viên K27.

Hạnh Trần – Đức Bình
Theo VnMedia.vn Copy
Bắt giám đốc công ty TNHH xuất hóa đơn bán cát khống 102 tỷ đồng

Bắt giám đốc công ty TNHH xuất hóa đơn bán cát khống 102 tỷ đồng

Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng lực lượng chức năng bắt và di lý đối tượng Nguyễn Hữu Phước (sinh năm 1968, trú tại xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) từ Thành phố Hồ Chí Minh về tới địa phương.
Tưng bừng lễ hội Hàn ngữ 'Hangeulnal - 한글날' tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Tưng bừng lễ hội Hàn ngữ "Hangeulnal - 한글날" tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Nhằm kỷ niệm ngày Hàn ngữ 09/10, Khoa Ngôn ngữ Nga-Hàn trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức Lễ hội chữ Hàn “Hangeulnal” lần thứ nhất. Hangeulnal là một trong những Lễ hội lớn nhất của Hàn Quốc, kỷ niệm phát minh vĩ đại của Sejong, tôn vinh di sản văn hóa của dân tộc Hàn.
Hai nhân sự cấp cao Thibidi bất ngờ từ chức

Hai nhân sự cấp cao Thibidi bất ngờ từ chức

CTCP Thiết bị Điện (HOSE: THI) mới đây đã đưa ra thông báo về việc nhận được hai đơn từ nhiệm của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trọng Trung và Tổng Giám đốc Cao Hoàng Phát.
Thị trường chứng khoán ngày 4/10: Thanh khoản được cải thiện

Thị trường chứng khoán ngày 4/10: Thanh khoản được cải thiện

Mặc dù phiên sáng giảm sâu nhưng kết thúc phiên giao dịch ngày 4/10, VN-Index tiếp tục tạo cây nến Doji xanh nhẹ, thanh khoản hôm nay cải thiện hơn nhiều về cả khối lượng và giá trị…
HOSE: Khối ngoại bán ròng mạnh, thanh khoản giảm 14% trong tháng 9/2022

HOSE: Khối ngoại bán ròng mạnh, thanh khoản giảm 14% trong tháng 9/2022

Tổng giá trị giao dịch của các nhà đầu tư nước ngoài trong tháng 9 vừa qua ghi nhận đạt trên 37.300 tỷ đồng, chiếm gần 7% tổng giá trị giao dịch cả chiều mua và bán toàn thị trường.
GMD chi hàng trăm tỷ đồng để trả cổ tức 2021

GMD chi hàng trăm tỷ đồng để trả cổ tức 2021

CTCP Gemadept (HOSE: GMD) ngày 10/10 tới sẽ chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức năm 2021 bằng tiền mặt với tỷ lệ 12%. 
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp