EC Group vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam” năm 2022

Thứ hai, 27/06/2022 | 19:52 Theo dõi CFĐT trên

Vừa qua EC Group - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Du học nghề quốc tế tại Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022.

nhqd1156

Giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhằm mục đích tôn vinh những thương hiệu đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, được người tiêu dùng tín nhiệm, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Xuất sắc vượt qua hàng ngàn đề cử, trải qua vòng xét duyệt gắt gao và đánh giá minh bạch từ ban tổ chức, ngày 25/06/2022 vừa qua tại Nhà hát Quân đội (số 140 Cộng Hòa, phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM), EC Group đã vinh dự được xướng tên trong lễ trao giải “Thương hiệu số 1 Việt Nam” năm 2022. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của EC Group, một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực du học nghề trong suốt những năm vừa qua.

610a47df9feb5cb505fa

Những năm gần đây, du học nghề đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt tại các quốc gia đầu tàu về kinh tế, chính trị như Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… với sự già hoá dân số, thường xuyên phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động. Chính phủ các nước này đã đưa ra hàng loạt các chính sách hấp dẫn nhằm thu hút lao động từ các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam để đào tạo và cam kết tạo việc làm với mức thu nhập cao. Để giúp các học viên có đủ điều kiện và hành trang tốt trước khi trở thành một du học sinh, EC Group ngay từ những ngày đầu thành lập đã xác định lấy học viên làm trung tâm, tập trung phát triển các hướng đi mới giúp thế hệ trẻ Việt Nam ai cũng có cơ hội được học tập và trở thành công dân toàn cầu trong thời gian ngắn.

_cbg2022

Phát biểu tại lễ trao giải, Tổng Giám đốc EC Group, ông Lê Văn Công bày tỏ: "Chúng tôi luôn kiên trì mục tiêu đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam. Để làm được điều đó, chúng tôi đã xây dựng một hệ sinh thái du học đa dạng và nhiều sự lựa chọn trong đó lấy du học nghề làm trung tâm cho chiến lược phát triển lâu dài. Giúp các em không chỉ được học tập tại môi trường tốt mà còn đảm bảo cơ hội việc làm giúp các em có thêm kiến thức thực hành và thu nhập cho bản thân cũng như gia đình. EC Group cam kết sẽ là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để các đối tác, các vị phụ huynh, các em học sinh, sinh viên lựa chọn, gửi gắm niềm tin, giúp các em nắm bắt tốt cơ hội tiếp cận các nền giáo dục hàng đầu thế giới".

f1baf9e059d49a8ac3c5

Với EC Group, giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam” không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. Trong suốt nhiều năm qua, EC Group đã tích cực xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh và mở rộng hệ thống chi nhánh phủ khắp 32 tỉnh thành, với mong muốn chắp cánh ước mơ thay đổi cuộc sống cho hàng ngàn du học sinh Việt.

EC GROUP - TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Website: https://ecgroup.vn/

Fanpage: Du học EC Group

Hotline: 0339 660 166

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Thiên Tân một lần nữa thoái vốn tại DIC Corp

Thiên Tân một lần nữa thoái vốn tại DIC Corp

Thời gian gần đây, CTCP Đầu tư Phát triển Thiên Tân đã hoàn tất giao dịch bán ra hơn 1 triệu cổ phiếu của Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp, HOSE: DIG).
PV GAS tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng 2 trường học tại tỉnh Hậu Giang

PV GAS tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng 2 trường học tại tỉnh Hậu Giang

Tổng giám đốc PV GAS đã quyết định trích từ Quỹ An sinh xã hội của Tổng công ty 5 tỷ đồng để hỗ trợ tỉnh Hậu Giang xây dựng Trường Tiểu học Thuận Hưng 1 và Trường mẫu giáo Sen Hồng.
PV GAS hoàn thành vượt mức kế hoạch 6 tháng đầu năm

PV GAS hoàn thành vượt mức kế hoạch 6 tháng đầu năm

6 tháng 2022, PV GAS ước lợi nhuận sau thuế đạt 6.919 tỷ đồng, tăng mạnh 59% so với cùng kỳ năm 2021.
Sắc xanh bao phủ chứng khoán châu Á phiên đầu tuần

Sắc xanh bao phủ chứng khoán châu Á phiên đầu tuần

Cổ phiếu trên thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương ngập tràn sắc xanh trong phiên giao dịch đầu tuần trong bối cảnh các nhà đầu tư đánh giá tình trạng lạm phát cũng như rủi ro suy thoái.
Quỹ ngoại Malaysia rút một phần vốn tại CTCP Cơ điện Lạnh

Quỹ ngoại Malaysia rút một phần vốn tại CTCP Cơ điện Lạnh

Quỹ AIMS Asset Management của Malaysia phát đi thông báo về kết quả giao dịch gần đây tại CTCP Cơ điện Lạnh (HOSE: REE).
Tình trạng thiếu xăng lan rộng ở nhiều quốc gia

Tình trạng thiếu xăng lan rộng ở nhiều quốc gia

Tại nhiều nước, việc thiếu hụt nhiên liệu khiến nhiều phương tiện giao thông cá nhân không thể hoạt động.
GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%. Mức chia sẻ này sẽ được duy trì trong 3 năm đầu tiên cho những đối tác vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM, qua đó đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và sự chủ động, an tâm tối đa cho các đối tác tài xế.
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng, thú vị, buổi tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn” của Lazada Việt Nam sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/2024.
VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng 'số hóa' tối đa các quy trình, thủ tục trong quá trình làm việc, giao dịch. Thay đổi phương thức ký kết hợp đồng được xem là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động, tạo đà phát triển trong tương lai.
Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Một báo cáo từ China Times vào đầu tuần này cho biết, Apple sẽ phát hành các mẫu iPad mới vào ngày 26 tháng 3.
Cafe Khởi nghiệp