Định nghĩa mới về du lịch nghỉ dưỡng được hình thành từ “viên ngọc” Rocko Bay Resort

Thứ năm, 02/06/2022 | 14:40 Theo dõi CFĐT trên

Lấy niềm cảm hứng bất tận về thiên nhiên, văn hóa - xã hội và không gian nuôi dưỡng tâm hồn, Tập đoàn Crystal Bay cùng với NDA đã kiến tạo nên Rocko Bay Resort - một viên ngọc trai tỏa sáng giữa thiên nhiên hoang sơ của Bãi Bùng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bãi Bùng - nơi thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên” thơ mộng của Ninh Thuận đang sở hữu một viên ngọc bí ẩn e ấp giấu mình do Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và các đối tác kiến tạo, đó là Rocko Bay Resort.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại phía bắc vịnh Vĩnh Hy, một trong 9 vịnh biển đẹp nhất trên thế giới và nằm ngay rìa Vườn Quốc gia Núi Chúa từng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới độc nhất vô nhị. Từ trên cao nhìn xuống, toàn bộ resort được ôm trọn bởi dãy núi hùng vĩ, bãi biển cong như mặt trăng lưỡi liềm cùng bãi cát vàng nhạt trải dài êm ả.

Ông Emmanuel Delarue - Tổng Giám đốc Tập đoàn NDA chia sẻ: “Chỉ cần nhìn về bất kỳ một hướng nào, chúng tôi đều có thể thấy ba yếu tố cốt lõi nhất của cuộc sống: thiên nhiên thuần khiết nhất, văn hoá địa phương phong phú nhất, và không gian hoạt động để nuôi dưỡng tâm hồn tốt nhất”.

Từ nguồn cảm hứng bất tận đó, NDA đã lên ý tưởng thiết kế Rocko Bay Resort giống như một ngôi làng cổ kính lưu truyền từ bao đời nay. Ngôi làng ấy được tạo tác thành ba khu vực riêng biệt: Làng Promontory ở phía bắc; Làng suối ở trung tâm và làng biển ở phía nam nhằm tôn vinh sự giao thoa văn hóa của dân tộc Raglai, Kinh và Chăm của 2 khu vực Nha Trang và Phan Rang.

Những con đường dẫn đến khu nghỉ dưỡng cũng được chăm chút như một hành trình khám phá đầy thú vị, với các điểm đến đậm dấu ấn nghỉ dưỡng Wellness, đề cao sức khỏe, thiên nhiên và văn hóa bản địa độc đáo. Đây sẽ là nơi tái tạo năng lượng cho du khách. Các căn biệt thự với không gian mở hướng ra biển hòa cùng cảnh quan, gió biển, tiện ích độc đáo sẽ mang lại trải nghiệm khó quên cho mỗi du khách.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và các đối tác với mong muốn mang tới nhiều trải nghiệm khác biệt cho du khách, nên đã kiến tạo hơn 50 hoạt động trải nghiệm hấp dẫn đánh thức mọi giác quan từ các hoạt động thể thao biển mạo hiểm như: lướt ván diều, lặn biển, zipline, chèo thuyền thúng, chèo thuyền, kayak,... cho tới trải nghiệm leo núi, đi bộ trên cây, hồ bơi nước biển, bungalow mặt nước.

Phục vụ hơn 10 nền ẩm thực thế giới, Rocko Bay Resort xây dựng các góc ẩm thực khác nhau thỏa mãn nhu cầu thưởng thức các món ăn phong phú, đa dạng của mọi thực khách như: góc Châu Á, góc Địa Trung Hải, làng Việt Nam,...với khu tiệc nướng và hải sản cùng các quầy phô mai, quầy rượu cùng khu trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp. Tất cả làm nên kỳ nghỉ đong đầy kỷ niệm và những dấu ấn khó phai mờ trong lòng du khách.

Đại diện NDA cho biết: “Chúng tôi tận dụng luồng gió tự nhiên và bóng râm của rừng để làm mát, hạn chế sử dụng máy điều hòa. Các kiến trúc sư đã mang thiên nhiên cùng văn hóa bản địa vào từng đường nét của công trình để làm sống lại di sản văn hóa nơi đây. Thêm vào đó, đội ngũ thiết kế nội thất còn ghi lại dấu ấn thiết kế của mình dựa trên chính những nét văn hóa bản địa nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa đặc sắc của cộng đồng người Chăm, Kninh, Raglai, Êđê ở Ninh Thuận...”.

Rocko Bay Resort mang hồn cốt văn hóa gửi gắm vào kiến trúc, lại sở hữu vị trí ốc đảo biệt lập, cùng với hệ thống tiện ích Wellness đã mang đến một định nghĩa mới về du lịch nghỉ dưỡng khi tôn vinh những giá trị của cuộc sống, văn hóa và sức khoẻ, tạo nên những trải nghiệm có một không hai cho du khách.

P.V (Tổng hợp)
Theo VnMedia.vn Copy
Phá đường dây làm giả căn cước công dân, hộ chiếu, bắt đối tượng cầm đầu

Phá đường dây làm giả căn cước công dân, hộ chiếu, bắt đối tượng cầm đầu

Một đường dây làm giả giấy tờ từ chứng minh nhân dân, căn cước công dân, đến hộ chiếu… do Phạm Duy Phong cầm đầu vừa bị lực lượng công an triệt phá.
Cô gái ‘9.0 điểm IELTS’ bị tố giả mạo: Nhận sai và cầu xin được tha thứ

Cô gái ‘9.0 điểm IELTS’ bị tố giả mạo: Nhận sai và cầu xin được tha thứ

Tối 1/6, nữ sinh 20 tuổi H.T.T.H, cô gái từng được mệnh danh là 'thí sinh nhỏ tuổi nhất Việt Nam’ được 9.0 IELTS chính thức có lời nhận sai và cầu xin được sự tha thứ từ mọi người.
Hoang tin bị cướp 1.900 USD và 200 triệu đồng vì chơi chứng khoán thua lỗ

Hoang tin bị cướp 1.900 USD và 200 triệu đồng vì chơi chứng khoán thua lỗ

Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) cho biết, đơn vì này đã lập hồ sơ, ra quyết định xử phạt một nam thanh niên trình báo tin cướp giả trên địa bàn.
Lý giải nguyên nhân Warren Buffett - nhà đầu tư không chú trọng tới công nghệ lại chi gần 5 tỷ mua cổ phiếu HP

Lý giải nguyên nhân Warren Buffett - nhà đầu tư không chú trọng tới công nghệ lại chi gần 5 tỷ mua cổ phiếu HP

Tại sao một nhà đầu tư không thích đầu tư công nghệ nay lại rót vốn vào hai doanh nghiệp công nghệ hàng đầu thế giới?
FTSE Vietnam ETF thêm cổ phiếu SHB và NLG vào rổ danh mục

FTSE Vietnam ETF thêm cổ phiếu SHB và NLG vào rổ danh mục

Theo dự đoán của CTCK BSC, rổ cổ phiếu FTSE Vietnam sẽ thêm mới đồng loạt cổ phiếu của Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (HOSE: SHB) và Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG), đồng thời xóa tên CTCP Tập đoàn An Phát Holdings (HOSE: APH) khỏi danh mục.
CII tiếp tục công cuộc thoái vốn tại NBB

CII tiếp tục công cuộc thoái vốn tại NBB

Sau khi đăng ký bán ra cổ phiếu của CTCP Đầu tư Năm Bảy Bảy (HOSE: NBB) hồi đầu tháng 3/2022, CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP. HCM (HOSE: CII) tiếp tục mong muốn giảm thêm lượng cổ phiếu nắm giữ tại NBB.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp