Cùng ShopDunk review 3 dòng Apple Watch 2022 mới nhất từ Apple

Thứ tư, 24/05/2023 | 10:56 Theo dõi CFĐT trên

Sự kiện Far Out ngày 7/9/2022 là một dấu mốc đáng nhớ đối với Apple Watch khi đồng thời trình làng Apple Watch Series 8, Apple Watch Ultra và Apple Watch SE 2. Apple đã tính toán tỉ mỉ để tạo nên 3 dòng đồng hồ thông minh dành cho 3 đối tượng khác nhau. Nhưng sau một khoảng thời gian trải nghiệm cả 3 chiếc đồng hồ này, đa phần khách hàng mua hàng tại ShopDunk đều thống nhất quan điểm: “Tiền nào của nấy”!

01684900998.png

Mặc dù ra mắt cùng lúc nhưng 3 sản phẩm đồng hồ của Apple mang đến 3 trải nghiệm sử dụng hoàn toàn khác biệt

Apple Watch Series 8: Thêm tính năng mới, nâng tầm trải nghiệm

So với người tiền nhiệm, Apple Watch Series 8 đã được cải tiến và thêm vào hai tính năng mới, giúp gia tăng hơn nữa trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Theo dõi sức khỏe toàn diện hơn

Bên cạnh các tính năng sức khỏe cực kỳ quen thuộc như đo nhịp tim, theo dõi điện tâm đồ, đo nồng độ oxy trong máu,... Apple Watch Series 8 nay đã có thêm cảm biến nhiệt độ trên da giúp ước tính chu kỳ kinh nguyệt của chị em một cách chính xác hơn.

11684900998.png

Cảm biến nhiệt độ trên da thu thập nhiệt độ trong lúc ngủ để ước tính chu kỳ kinh nguyệt cho chị em

Đồng hồ có 2 cảm biến nhiệt độ đo 5 giây/lần, nằm ở dưới màn hình và mặt lưng, ghi chép nhiệt độ tự nhiên của bạn trong lúc ngủ. Vì kinh nguyệt là một trong những lý do khiến nhiệt độ cơ thể có sự dao động lớn, nên từ đây, đồng hồ có thể đưa ra các ước tính kỳ kinh nguyệt sắp đến của bạn.

Phát hiện va chạm và tự động gửi tín hiệu cầu cứu

Tương tự iPhone 14 series, Apple Watch Series 8 cũng được trang bị tính năng Phát hiện va chạm và tự động phát tín hiệu cầu cứu.

21684900998.png

Màn hình hiển thị của Apple Watch Series 8 khi phát hiện va chạm

Khi bạn gặp tai nạn xe hoặc va chạm mạnh với một vật thể khác, thông báo tự động sẽ hiện lên trong 10 giây để xác định tình huống của bạn. Nếu không nhận được phản hồi, Apple Watch Series 8 sẽ tự thu thập các dữ liệu để gọi điện thoại cầu cứu đến các số liên lạc gần nhất. Tuy nhiên, tính năng này hiện chưa thể sử dụng tại Việt Nam.

Hiện tại, các sản phẩm Apple Watch Series 8 chính hãng đều đang được bán tại ShopDunk vời đầy đủ các phiên bản và màu sắc. Chỉ từ 9.390.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ cực hot này. 

Apple Watch SE 2022: Chưa thể làm hài lòng iFan

Sau 2 năm, thế hệ thứ 2 của Apple Watch SE đã được ra mắt, tiếp tục hướng đến đối tượng khách hàng muốn sử dụng đồng hồ thông minh giá rẻ của Apple.

Quá ít tính năng đổi mới

Apple Watch SE 2022 năm nay có thêm một số tính năng mới gồm: Phát hiện va chạm, chuyển vùng quốc tế và cải tiến la bàn. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh của một người dùng Việt Nam, tính năng Phát hiện va chạm hầu như không có tác dụng. Như vậy về cơ bản, Apple Watch SE 2022 không tạo nên sự khác biệt quá lớn so với Apple Watch 2020.

31684900998.png

Apple Watch SE 2022 không để lại dấu ấn quá nổi bật

Mặt khác, các nhóm chức năng sức khỏe cũng không có sự thay đổi. Apple Watch SE 2022 Không có tính năng đo điện tâm đồ hay đo nồng độ SpO2, chưa kể đến tính năng mới như ước tính chu kỳ kinh nguyệt bằng cảm biến nhiệt độ.

Giá bán không mang tính cạnh tranh

Không có điểm mới nổi bật, thiếu các tính năng sức khỏe nên giá bán của Apple Watch SE 2022 không cao, chỉ từ 6.190.000 đồng. Tuy nhiên, so với Apple Watch Series 8 đắt hơn khoảng 3 triệu đồng nhưng sở hữu mọi tính năng tiên tiến nhất, hoặc Apple Watch SE 2020 không thua kém bao nhiêu nhưng giá rẻ hơn, người dùng chắc chắn sẽ rất đắn đo khi quyết định mua Apple Watch SE 2022.

Apple Watch Ultra: Xứng đáng với kỳ vọng!

Trái ngược với những ý kiến trái chiều xoay quanh Apple Watch SE 2022, Apple Watch Ultra lại thực sự làm nức lòng iFan, tạo ra dấu ấn riêng biệt hơn hẳn hai người anh em ra mắt cùng thời điểm với mình.

Thiết kế “chuẩn gu” dân phượt

Apple Watch Ultra sở hữu ngoại hình rất mạnh mẽ. Mặt đồng hồ có độ rộng 49mm, kết hợp với bề dày hơn 14mm mang đến cảm giác cực kỳ chắc tay cho người đeo.

41684900998.png

Apple Watch Ultra có thiết kế cực kỳ hoang dã và khí khái

Đồng hồ cũng có kết cấu cứng cáp với khung viền Titanium và mặt kính Sapphire. Ngoài 2 nút cứng có sẵn, Apple Watch Ultra bổ sung thêm 1 nút gán chức năng ở phía cạnh viền còn lại. Cả 3 nút đều được thiết kế nhô ra nhiều hơn so với các dòng Apple Watch khác, giúp việc bấm hay xoay nút đều trở nên dễ dàng, thuận tiện kể cả khi đang đeo găng tay.

Apple Watch Ultra còn sở hữu màn hình có độ sáng lên đến 2000 nits và chế độ hiển thị ban đêm. Nhờ vậy, dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, bạn vẫn có thể thấy rõ màn hình hiển thị. 3 kiểu dây đeo Alpine Loop, Trail Loop và Ocean Band được tối ưu hóa thiết kế càng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sử dụng Apple Watch Ultra.

51684900998.png

3 kiểu dây đeo kết hợp cùng Apple Watch Ultra (từ trái sang phải): Alpine Loop, Trail Loop và Ocean Band

Sở hữu bộ tính năng cảnh báo an toàn hoàn thiện nhất

Vì là dòng đồng hồ cho những người yêu thể thao mạo hiểm nên các tính năng cảnh báo an toàn trên Apple Watch Ultra rất chỉn chu và hoàn thiện, bao gồm:

  • Tính năng Phát hiện va chạm, phát hiện té ngã và gửi tín hiệu cầu cứu: Apple Watch Ultra cũng có tính năng phát hiện va chạm giúp giải cứu bạn trong các tình huống tai nạn nguy hiểm.

  • La bàn nhạy hơn, tính năng Quay về đánh dấu điểm xuất phát và quãng đường đã đi qua: La bàn cải tiến giúp việc xác định phương hướng trở nên chuẩn xác hơn. Tính năng Quay về ghi nhớ đường đi giúp bạn tránh việc bị lạc ở nơi hẻo lánh, cô quạnh.

  • GPS 2 băng tần: GPS L1 và GPS L5 đồng thời được tích hợp trên Apple Watch Ultra nên đảm bảo định vị của bạn luôn có sự chính xác gần như tối đa.

  • Còi báo SOS với âm thanh cực vang và lớn: Apple Watch Ultra sở hữu loa độ lớn lên đến 86dB. Khi gặp nguy hiểm và cần sự giúp đỡ lân cận, bạn có thể bật còi báo để tạo âm thanh thu hút sự chú ý của người qua đường.

61684900998.png

Bộ tính năng cảnh báo an toàn trên Apple Watch Ultra cực kỳ hoàn thiện

Ở một khía cạnh khác, Apple Watch Ultra cũng sở hữu viên pin lớn nhất từ trước đến nay: thời lượng pin 36 giờ, lên đến 60 giờ ở chế độ tiết kiệm pin. Tuy nhiên, để cạnh tranh cùng các đối thủ khác phân khúc, Apple sẽ phải nghiên cứu tăng thêm thời lượng pin càng nhiều càng tốt.

Hiện tại, giá bán Apple Watch Ultra là từ 19.890.000 đồng - mức giá hoàn toàn tương xứng với những giá trị chiếc đồng hồ này có thể mang lại.

Rõ ràng, mỗi một cái tên trong 3 dòng đồng hồ Apple ra mắt năm 2022 đều có ưu và nhược điểm nhất định buộc bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua. Và một trong những cách chọn chuẩn nhất chính là đến ShopDunk để trực tiếp trải nghiệm từng sản phẩm. 

  • ShopDunk là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, do đó vừa có sẵn nguồn hàng vừa đảm bảo giá Apple Watch luôn ở mức tốt nhất. 

  • ShopDunk có nhiều chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên, giảm tiền ngay trên sản phẩm hoặc nhận ưu đãi mua phụ kiện với giá cực hấp dẫn. 

  • ShopDunk có đội ngũ nhân viên đào tạo chuẩn Apple với những kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, giúp bạn khai thác tối đa giá trị sử dụng của Apple Watch Series 8.

  • ShopDunk cung cấp dịch vụ chuyên sửa chữa, đánh giá, thẩm định sản phẩm tại ShopDunk Care - trung tâm bảo hành ủy quyền chính thức của Apple.

Hãy đến ngay ShopDunk và chọn lựa xem Apple Watch Series 8, Apple Watch SE 2022 hay Apple Watch Ultra sẽ là chiếc đồng hồ thích hợp nhất với bạn nhé!

71684900998.png

Khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất khi đến với ShopDunk 

Thông tin liên hệ:

ShopDunk - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam

  • Trụ sở: Số 76 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

  • Hệ thống: https://shopdunk.com/find-store 

  • Hotline: 1900 6626

  • Website: https://shopdunk.com/

  • Email: lienhe@shopdunk.com 

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Bạn đã biết cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 15 ở đâu chưa?

Bạn đã biết cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 15 ở đâu chưa?

Phiên bản iPhone 15 sắp ra mắt tới đây được dự đoán có nhiều đột phá và những thông tin về iPhone 15 liên tục được đồn đoán và rò rỉ trên nhiều nền tảng. Điều này khiến người dùng công nghệ hoang mang không biết thực hư ra sao, đâu mới là thông tin chính xác. Do đó, các tín đồ công nghệ cần lựa chọn cho mình trang thông tin uy tín để đọc và tham khảo. Trang web newphone15.com sẽ là nơi cập nhật tin tức nhanh chóng, kịp thời và chính xác về iPhone 15 cho người dùng công nghệ.
Mẹo mua vietlott online nhanh chóng bằng mobile app

Mẹo mua vietlott online nhanh chóng bằng mobile app

Ngoài việc mua vé xổ số vietlott trực tiếp ở các cửa hàng, đại lý ủy quyền thì mua vé Vietlott online bằng điện thoại cũng đang là hình thức mua hàng được nhiều người dùng quan tâm. An toàn, nhanh chóng, tiện lợi đó là những ưu điểm khi người dùng lựa chọn hình thức mua trực tuyến này. Vậy, bạn đã biết cách mua vé vietlott online nhanh chóng bằng điện thoại chưa, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé!
Roborock S8 Pro Ultra chính thức ra mắt, với những nâng cấp đột phá

Roborock S8 Pro Ultra chính thức ra mắt, với những nâng cấp đột phá

Với Robot hút bụi Roborock S8 Pro Ultra hãy quên việc dọn dẹp đi. Với hệ thống Trạm sạc tất cả trong một của Roborock, RockDock™ Ultra và các công nghệ làm sạch tiên tiến nhất, Bàn chải DuoRoller Riser™ và Hệ thống lau nhà VibraRise® 2.0, S8 Pro Ultra sẵn sàng giải phóng thời gian của bạn.
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp