Chào xuân Quý Mão 2023

Thứ ba, 07/02/2023 | 16:27 Theo dõi CFĐT trên

Hoà chung không khí sôi nổi tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 06 tháng 02 năm 2023, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội long trọng tổ chức Chương trình “Chào Xuân Quý Mão 2023”.

GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Thường trực Nhà trường phát biểu chào mừng chương trình “Chào xuân Quý Mão 2023”
GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Thường trực Nhà trường phát biểu chào mừng chương trình “Chào xuân Quý Mão 2023”

Gặp mặt đầu xuân là hoạt động truyền thống của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, được định kỳ tổ chức sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, đánh dấu khởi đầu những ngày làm việc trong xuân mới.

Tham dự chương trình, về phía khách mời có GS.TSKH Nguyễn Quang Thái, Chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam. Về phía Nhà trường có GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Thường trực Nhà trường; GS.TS. Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Đinh Văn Tiến, Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Đỗ Minh Cương, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Dương Châu, Phó Hiệu trưởng; Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh cùng đại diện Đảng ủy; Công đoàn; Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên; các thầy, cô giáo nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động của Trường đến tham dự chương trình.

Thay mặt tập thể lãnh đạo Trường phát biểu tại chương trình, GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Thường trực đã bày tỏ kỳ vọng trong năm mới - Quý Mão 2023, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, người học quyết tâm và đồng lòng thực hiện thành công các chương trình công tác, trong đó chú trọng: Xây dựng hệ sinh thái giáo dục đào tạo đổi mới sáng tạo, hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xây dựng môi trường làm việc, tăng cường sự gắn kết và động lực cho tập thể sư phạm trong toàn trường; Tiếp tục có những đổi mới mạnh mẽ trong tổ chức quản lý đào tạo, trong phát triển các chương trình đào tạo, hoạt động khoa học công nghệ và phục vụ cộng đồng; Tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng với những ưu tiên về cơ sở vật chất, đào tạo và phát triển đội ngũ. Nhân buổi gặp mặt đầu xuân, GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp cũng gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, bình an, nhiều niềm vui, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động và gia đình.

GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp cũng mong muốn mỗi cán bộ, giảng viên, công nhân viên của Nhà trường cùng phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động đổi mới sáng tạo, xây dựng Nhà trường phát triển bền vững, luôn phấn đấu là trường đại học chất lượng, uy tín trong hệ thống giáo dục hiện nay của nước ta.

11675762456.jpeg
Chương trình “Chào xuân Quý Mão 2023” được tổ chức với quy mô hoành tráng trong không khí tươi vui, rộn ràng

Chương trình được tiếp nối với các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ ca sĩ Anh Thơ, các liền anh liền chị của những làn điệu quan họ Bắc Ninh. Các tiết mục được dàn dựng công phu cả về nội dung và hình thức thể hiện với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023”. Chương trình nghệ thuật đặc sắc đã mang đến không gian rộn ràng sắc Xuân với nhiều cung bậc cảm xúc, mỗi một giai điệu, lời ca tiếng hát như hoà cùng nhịp đập với thời khắc giao mùa của mùa Xuân.

21675762456.jpeg
Nhà trường tổ chức mừng thọ các thầy, cô giáo tròn 75, 80, 85 tuổi trong năm Quý Mão 2023
31675762456.jpeg

Năm nay, Nhà trường cũng tổ chức lễ mừng thọ, tri ân sâu sắc đối với 55 thầy, cô giáo tròn 75, 80, 85 tuổi đang công tác tại Trường. Các thầy cô đã có nhiều năm cống hiến công sức, trí tuệ của mình cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo, mang lại nhiều thành công, thành tích tốt đẹp cho Nhà trường trong suốt những năm qua.

41675762456.jpeg
Ca sĩ Anh Thơ đã trình bày những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của cô

Chương trình Chào Xuân Quý Mão 2023 diễn ra thành công tốt đẹp, thông qua chương trình là dịp để toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động cùng nhìn lại những thành tích, sự kiện tiêu biểu của Nhà trường trong năm 2022 để tiếp tục cố gắng, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2023. Bước sang thềm năm mới 2023, kính chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên, học viên luôn dồi dào sức khoẻ, an khang, thịnh vượng.

Chúc Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ngày càng phát triển vững mạnh, bền vững. Chúc Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thân yêu luôn là ngôi nhà chung hạnh phúc, nơi nuôi dưỡng và là bệ phóng cho tiềm năng, các ý tưởng đổi mới sáng tạo của từng cá nhân vì sự phát triển của Trường.

Một số hình ảnh đặc sắc của Chương trình:

51675762456.jpeg

             

61675762456.jpeg
71675762456.jpeg
81675762456.jpeg
91675762456.jpeg
Thu Hương
Theo VnMedia.vn Copy
Con gái Chủ tịch NVL mua vào lượng lớn cổ phiếu doanh nghiệp

Con gái Chủ tịch NVL mua vào lượng lớn cổ phiếu doanh nghiệp

Con gái ông Bùi Thành Nhơn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, HOSE: NVL) là bà Bùi Cao Ngọc Quỳnh mới đây đã tiến hành đăng ký mua 44,5 triệu cổ phiếu NVL.
Nafoods Group dự định thâu tóm CTCP Thực phẩm Nghệ An

Nafoods Group dự định thâu tóm CTCP Thực phẩm Nghệ An

Gần đây, CTCP Nafoods Group (HOSE: NAF) phát đi thông báo liên quan đến phương án gia tăng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thực phẩm Nghệ An (Naprod).
Bộ Chính trị yêu cầu có chính sách vượt trội để phát triển công nghệ sinh học

Bộ Chính trị yêu cầu có chính sách vượt trội để phát triển công nghệ sinh học

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học phục vụ phát triển bền vững đất nước, trong đó yêu cầu có chính sách vượt trội để phát triển công nghệ sinh học…
Đồng đô la Mỹ sắp mất vị thế thống trị

Đồng đô la Mỹ sắp mất vị thế thống trị

Một chế độ tiền tệ lưỡng cực có khả năng thay thế chế độ đơn cực dựa trên đồng bạc xanh hiện tại, nhà kinh tế học nổi tiếng thế giới – ông Nouriel Roubini vừa dự đoán như vậy.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/2

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/2

Chúng tôi xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/2 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Người không quan hệ huyết thống phải giao dịch bất động sản thông qua sàn

Người không quan hệ huyết thống phải giao dịch bất động sản thông qua sàn

Hiệp hội Bất động sản TP. Hồ Chí Minh (HoREA) mới có góp ý liên quan đến Dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp